Chap 104

70 6 4
                                    

"Xin hãy cho một tràng pháo tay để chào đón nhà thiết kế tài năng của chúng ta, cô Huỳnh Cự Giải"

MC vừa giới thiệu xong thì từ phía sau cánh gà, cô gái trong bộ đầm màu kem tinh tế mà dịu dàng bước ra. Trên môi cô nở một nụ cười tươi rói, hân hoan vẫy tay chào những khán giả đang ngồi ở dưới kia vỗ tay liên tục.

"Cám ơn tất cả mọi người ngày hôm nay đã có mặt ở đây để chứng kiến buổi ra mắt bộ sưu tập của tôi. Tôi không biết nói gì hơn, sự cổ vũ của quý vị là động lực rất lớn giúp tôi nỗ lực với công việc này. Cảm ơn gia đình đã luôn động viên, cảm ơn công ty đã tin tưởng vào tôi. Hy vọng sau này tôi sẽ có thể cho ra đời thêm thật nhiều bộ sưu tập đặc sắc hơn nữa."

Kết thúc phần phát biểu của mình, Cự Giải vẫy tay chào rồi rời khỏi sân khấu. Bên trong cánh gà đám người mẫu xôn xao bàn luận. 

Reng.....Reng.....

Tiếng chuông báo thức vang lên inh oải khắp căn phòng nhỏ. 

Trở mình thức giấc sau một giấc ngủ khá dài, Cự Giải nhìn quanh rồi thở dài, thì ra vừa rồi chỉ là mơ. Một giấc mơ đẹp đấy.

Nhanh chóng bước xuống giường rồi thay quần áo, Cự Giải lấy điện thoại ra xem thì thấy những cuộc gọi nhỡ từ trưởng phòng nhưng vì ngủ quên nên cô không nghe máy. Cô hoảng hốt gọi lại.

"Dạ trưởng phòng!"

[Chào em Cự Giải, xin lỗi đã gọi em vào sáng sớm như vậy. Hôm nay có cuộc gặp mặt với CEO bên mảng thiết kế, em đem bộ sưu tập của mình đến đấy nhé!]

Cự Giải mừng rõ cuối đầu 90 độ cảm ơn rối rít. Hôm nay, là một khởi đầu tốt với cô. Nhanh chóng chạy ra bắt taxi đến công ty, trong vòng 15 phút, Cự Giải đã có mặt chỉnh tề. 

Cự Giải vừa đi vào thì đám người chung công tý đã xúm lại quanh cô, ríu rít chúc mừng. Cô không nói gì nhiều, chỉ cảm ơn tất cả, nói xong liền trở về bàn làm việc riêng của mình.

"Giải đi theo chị"

Như Ý – Tổ trưởng của cô bước ra, yêu cầu cô đến phòng họp trên tầng mười lăm, CEO của họ đã đến. Cự Giải  theo chân chị tổ trưởng

.........

Ding

Thang máy dừng lại, Cự Giải gật đầu với Như Ý rồi bước ra trước. Cả phòng thiết kế lúc đầu còn bất ngờ khi nhìn thấy cô nhưng khi nhớ đến sắc lệnh hôm qua thì chẳng ai bảo ai, lại cúi xuống làm việc của mình. 

Cô đưa mắt nhìn xung quanh, những người có mặt ở đây ngày hôm nay không phải ai cũng là người thiết kế hàng đầu, tuy nhiên việc được trình diện bộ sưu tập trang phục lên cho CEO thiết kế đâu phải là dễ dàng. Cô đã nghe danh tiếng vị CEO, nghe nói anh ta du học ở Mỹ gần chục năm qua, tay nghề và con mắt thẫm mỹ của anh ta được biết bao nhà thiết kế nổi tiếng trong và ngoài nước công nhận.

Trong suốt từ đầu vẫn im lặng không nói tiếng nào. Trong khi những người xung quanh cô thì thầm to nhỏ, đoán già đoán non không biết CEO mới là một ông già ngoài bốn mươi béo ục ịch hay là ngoài ba mươi thôi nhưng da mặt dày, đến tuổi nay vẫn chưa lấy được vợ. 

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ