"Mọi người, đồ ăn đến đây!"
Thiên Yết vui vẻ bê nguyên một chồng bento đi vào phân phát cho các thành viên trong đội bóng. Mọi người chạy đến bu quanh để dành miếng ăn. Khi cô nàng vừa ló đầu vào thì cả phòng đã bắt đầu nhốn nháo lên cả. Ở bên kia Song Ngư cũng khẽ liếc mắt về phía cô. Bảo Bình mỉm cười cuối đầu chào đầy thân thiện. Các anh chàng trong đội bóng nhanh chóng dọn dẹp một chỗ thật sạch để tiếp đãi khách.
"Đội trưởng, hôm nay Ma Kết không đến!"
Trợ lý viên cất tiếng gọi, Song Tử đi đến để xem xét tình hình của đội bóng.
Bên này thì xôn xao hết sức.
"Bảo Bình nghe nói em và Song Ngư quen nhau hả!" - Một giọng nói cất lên kèm theo câu hỏi đầy tò mò.
Bảo Bình tròn mắt ngạc nhiên, cô vừa lắc đầu vừa cười xã giao như thể từ chối. Không khí đột nhiên thay đổi hẳn, im lặng đến sợ. Song Tử nhìn qua không hiểu việc đi đến xem thử. Từ đằng xa, Song Ngư mỉm cười đầy gian manh.
"Bạn gái Song Ngư này! Xinh không?"
"Mày nói gì đó!"- Sư Tử không biết từ đâu trong đám đâu bay đến nấm lấy cổ áo của Song Ngư
Cả phòng nhốn nháo lên. Mọi người thắc mắc không hiểu chuyện gì hết. Nhưng dù sao cũng phải can ngăn hai người này, dạo này Sư Tử và Song Ngư hay đánh nhau đến sợ.
"Thì là bạn gái tao! Tao muốn nói gì mặc xác tao"
"Mày!"- Sư Tử định đấm cho Song Ngư một phát cho hả dạ nhưng có một bàn tay ngăn anh lại.
Song Tử lắc đầu nhìn Sư Tử. Song Ngư được nước làm tới, hắn nói với chất giọng đầy sỉ vả. Mặc dù Song Tử và Sư Tử đã cố nhịn hắn nhưng có một người không nhịn được liền đi đến đánh mạnh vào bức tường phía sau lưng hắn như một lời cảnh cáo. Anh cố tình đánh hụt đi vì trước giờ bản thân của anh không thích đánh người trước khi họ đánh anh.
"Mày cẩn thận mồi mép đi!"
Mọi người lao vào ngăn cản Thiên Yết lại trước khi anh đánh cho tên Song Ngư một trận. Nãy giờ chứng kiến cảnh hay, Bảo Bình nghĩ có lẽ cô không nên im lặng nữa.
"Em thấy đội bóng mình không hoà thuận lắm nhỉ?"
Những thành viên bắt đầu ngượng ngùng trước câu hỏi đó. Ai lại bảo một đội bóng lại không hoà thuận với nhau chứ, điều này quả là một sự xấu hổ. Các thành viên tranh nhau giải thích vấn đề vừa xảy ra.
"Xời, còn tỏ ra thanh cao. Cô còn đang khóc sướt mướt vì tôi. Kể ra tôi cũng hơi ích kỉ đáng lẻ cho cô một cơ hội mới...."
Song Ngư nhếch môi khinh bỉ. Hắn buông lời đắng ngắt. Cũng một câu chưa hết, hắn bị một cú đấm nữa, đau như trời giáng.
Lần này, Song Tử thật sự tức giận, anh không kiềm chế được mình nữa, bay vào hắn đánh túi bụi. Mọi người xung quanh thật sự không biết phản ứng như thế nào. Bình thường, cả đội ai có hiềm khích gì, người giải hòa hầu như đều là đội trưởng Song Tử. Song Tử luôn là người kiềm chế cảm xúc giỏi nhất, vì không muốn mọi người lo lắng nên anh không bao giờ để lộ cảm xúc của mình trước mặt mọi người. Vậy mà hôm nay anh tức giận đến nổi không thể kiềm chế được. Mọi cảm xúc từ cái đêm ở quán bar, khi anh biết được sự việc này đến bây giờ như trực trào. Tại sao lại có một tên con trai đáng ghét như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Life can not be controlled !!!!!
Short Story*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bình thì hiếm quá nên tự mình viết luôn :)) . Có chi mấy readers thấy giống giống mấy chuyện kia thì thông cảm cho con au thiếu kinh nghiệm ni...