Chap 48

1.2K 57 21
                                    

Trận đấu đang vào phút thứ 45, bây giờ chỉ còn 3 phút bù giờ nữa là kết thúc hiệp một. Trong 45 phút, các cầu thủ của 2 đội đã ra sức để có một trận đấu thật tuyết vời. Tuy đây chỉ là trận bóng giữa hai trường trung học với nhau, nhưng những đường bóng đều xuất sắc. 

Phía tây của kháng đài, 3 người khoác chiếc áo tập luyện của đội tuyển quốc gia đang đưa những ánh mắt theo dõi và đánh giá xuống sân bóng, ánh mắt đó hướng về phía cầu thủ mang áo số 10 của trường Zodiac. Đây là cậu sinh viên đã gây ấn tượng cho đội trưởng của đội tuyển quốc gia ngay đêm giao thừa, anh đánh giá đây là gương mặt xuất sắc và triển vọng cho đội tuyển.

"Vương Thiên Yết phải không?" 

"Vâng thưa huấn luyện viên Vương"

Thật không khó tin nếu nói rằng, Thiên Yết đang đóng vai trò quan trọng trong đội bóng. Anh mở tỉ số ở chấm phạt đền, mặc dù cầu thủ số 12 bên đội bạn vùng lên mạnh mẽ ghi bàn để đưa đội họ dẫn ngược 2-1. Thiên Yết đã có một đường truyền xuất sắc cho Ma Kết ghi bàn và gỡ hòa 2-2 ở phút bù giờ cuối hiệp 1.Bàn thắng của Palmer được ghi ở giây thứ 24, phút 5 của trận đấu đã khiến đối thủ phải răng đe và chơi một cách rất thận trọng. 

"Có rất nhiều điều mà chúng ta có thể nói về Thiên Yết, nhưng điều đầu tiên và quan trọng nhất, chính là cá tính của cậu ta"

Vị huấn luyện viên mỉm cười đầy ẩn í. 

--------------

"Tuýt"

Tiếng còi vang lên, báo hiệu hiệp một đã kết thúc. Tất cả cầu thủ trên sân bắt đầu di chuyển về phía đội của mình. Họ có 15 phút nghỉ ngơi để lấy lại sức cho 45 phút tiếp theo. 

"Tuyệt quá, pha bóng vừa rồi của anh Thiên Yết và Ma Kết quả là bất hảo, gỡ bàn thua trong thấy!"

Sư Tử vui vẻ nhảy chân sáo. Ban nãy anh đã bắt hụt tận hai bàn, trận này mà thua thể nào đội trưởng cũng bắt bẻ anh cho mà xem, cũng may mắn khi hai pha bóng xuất thần của đàn anh Thiên Yết đã cứu nguy cho đội.

"Cậu cũng lo mà bắt bóng cho đàng hoàng đi"

Nhân Mã từ đâu xuất hiện vừa đưa chai nước mát cho Sư Tử vừa càu nhầu.

"Dạo này tui thấy cậu không có tinh thần cho lắm, có gì bất ổn à?"

Sư Tử nhận lấy chai nước, đầu thì lắc qua lắc lại như biểu thị không có gì, tay thì vặn nấp chai nước, nhưng quái lạ, anh mở mãi không ra, sức tay của anh hôm nay yếu vậy sao. Một vóc người đi đến, huých vai của Sư Tử, hắn ta lấy chai nước từ tay anh và mở nắp một cách dễ dàng. 

"Lo mà bắt cho đàng hoàng đi, Song Ngư này ra sân mà cậu để hụt trái nào biết tay tôi"

Sư Tử nhận lấy chai nước không quên huých vai đáp lại. Anh và hắn như nước với lửa nhưng thôi, cũng là cùng một đội, không nên cãi nhau lúc này.

"Yết, hiệp này anh nghỉ ngơi đi"

Nhân Mã bắt đầu xem xét lại đội hình một lần nữa. Hiệp một cô đã cho một nữa đội hình mạnh nhất của đội ra sân rồi, những trận đấu vòng loại như vậy không nên thể hiện quá nhiều thứ, như vậy càng về sau thì đội bóng càng bị bất bài. 

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ