Hôm nay trời nhiều may hơn mọi khi. Mới hôm qua, những tia nắng chen chúc nhau để chuẩn bị chào đón mùa xuân thì nay may xám lại thắng thế, che lấp cả bầu trời.
Trên chiếc giường lớn màu trắng tinh khôi, cô gái vương người thức dậy. Có lẽ hôm qua cô đã trải qua khá nhiều chuyện nên hiện giờ cơ thể có phần nhức mỏi. Cô ngáy ngủ nhìn quay căn phòng. Như bao ngày khác, căn phòng chỉ có mỗi mình cô nhưng lần này cô lại cảm thấy không đúng. Rõ ràng hôm qua, căn biệt thự nhỏ của cô mới đón thêm một thành viên nữa sao giờ lại có mỗi mình cô.
"Trời ! Cậu ta đi làm sớm thật."
Nhân Mã xoa xoa bờ tóc rối của mình. Sau một hồi tỉnh ngủ, cô mới nhận thức được bây giờ đã là 10h trưa rồi. Cô ngủ một giấc tới giờ. Đã thật.
Ấy! Hôm nay cô có lịch trình gì không nhỉ. Sao nhỏ quản lý không liên hệ gì cho cô vậy. Chiếc đầu nhỏ nhắn của cô hiện lên hàng vạn câu hỏi vì sao. Nhân Mã vội bới tung chiếc giường trắng lên để tìm kiếm điện thoại. Chưa kịp bật lên thì chuông điện thoại đã vang lên réo rắt.
"Trời ơi chị Nhân Mã!! Em đứng ngoài cửa cả mấy tiếng đồng hồ rồi!!"
À thì ra là nhóc quản lý. Nhân Mã check lại cuộc gọi thì mới phát giác có hàng chục cuộc gọi nhỡ trong mấy cô. Cô ngủ say đến nổi không biết trời trăng mây đất gì hay sao không biết.
Nhân Mã vội xuống nhà mở cửa. Cô nhóc trợ lý ngồi chèm bẹp trước cửa nhà nhìn cô bằng ấy mắt cầu cứu.
"Chị xin lỗi Ân Ân. Chị ngủ quên mất."
Cô nhóc nhìn cô với ánh mắt tràn đầy sát khí. Ai đời hẹn cô nhóc đến đây lúc 6h mà 10h mới cho con bé vào nhà.
"Hôm nay CEO Bạch Dương kêu chị không cần đi quay, giám đốc đã đổi lịch quay cho chị rồi. May cho chị đó."
Cô nhóc khệ nệ bê một đóng đồ vào nhà. Tay thì sách vali trang phục, tay thì vát thùng phụ kiện, vai thì đeo chiếc cặp nặng trịch. Công việc của cô nhóc cứ ngày ba bữa lên lịch và hộ tống Nhân Mã. Như thế cũng nhàn.
Nhân Mã chỉ biết cười cho qua chuyện.
Ân Ân là em họ của Bạch Dương. Từ khi cô về nước và kí hợp đồng với công ty quản lý G&V, cô tình cờ gặp lại anh và được anh giới thiệu cho cô nhóc này làm quản lý. Cô nhóc tuy nhỏ hơn cô 2 tuổi nhưng rất được việc. Mọi công việc và lịch trình của cô đều được cô nhóc sắp xếp rất chi tiết và logic. Chỉ có điều tính cô thì không được trật tự để đi theo logic của cô nhóc lắm.
"Ái chà chả chị xem. Đồ đạc hôm qua lăn long lóc thế này. Chắc em kiêm luôn quản gia cho chị quá."
Cô nhóc này khá thích cằn nhằn. Nhưng Nhân Mã cũng quen rồi. Vì là người nhà của Bạch Dương nên cô hoàn toàn tin tưởng vào cô bé.
"À Ân Ân. Anh Bạch Dương có nói gì em về vụ việc hôm qua không?"
Nhân Mã vừa đánh răng vừa nói vọng ra ngoài. Tự nhiên cô chợt nhớ đến tai nạn ngày hôm qua, liền gặn hỏi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Zodiac - Life can not be controlled !!!!!
Short Story*Fic đầu tay :)))* Đôi lời : đọc truyện zodiac của các au khác, tuy rất thích nhưng tìm một truyện về Bảo Bình thì hiếm quá nên tự mình viết luôn :)) . Có chi mấy readers thấy giống giống mấy chuyện kia thì thông cảm cho con au thiếu kinh nghiệm ni...