Chap 71

225 17 8
                                    

Ngày 8/3 Ngày quốc tế phụ nữ...

"Reng! reng!reng!"

Tiếng chuông đồng hồ báo thức vang lên một cách dồn dã, đánh thức chàng trai đang khép hờ đôi mắt trên chiếc giường bệnh trắng muốt. Song Ngư khẽ dịu hàng lông mày lá liễu, cựa mình ngồi dậy một cách khó khăng.

- 9h rồi ư!

Chậm rãi đưa tay tắt đồng hồ, Song Ngư buôn câu nói cho có lệ. Cứ thế cậu ta đặt nó xuống một cách mệt mỏi rồi thả người mình ngã ra sau. Nhìn câu ta không có một chút sức sống nào. Cậu ta cứ thế, ngồi đó mặc cho biết bao nhiêu người đi ra đi vào. Đôi lúc cậu chỉ liếc nhìn một cái rồi lại ngồi thẳng thờ.

-Hôm nay là ngày mấy!

Câu hỏi vang lên bắt ngờ làm cho cô hầu cảm thấy luống cuống, nhưng với sự chuyên nghiệp của mình, cô đã nhanh chóng đáp lại một cách ngắn gọn và xúc tích nhất. Nghe câu nói của người giúp việc, Song Ngư bắt đầu động đậy. Hôm nay là một ngày đặc biệt, ngày của con gái! Có lẽ là dịp tốt để cậu gặp cô. Có lẽ vì ngày hôm nay mà cậu có lí do để gặp cô.

Song Ngư lê từng bước chân nặng trĩu xuống nhà dưới. Đã bao nhiêu lâu cậu không bước khỏi căn phòng đó rồi nhỉ. Song Ngư khẽ nhếch mép và ngay sau đó là những tràn ho sặc sụa.

-Cậu chủ, tình hình sức khỏe của cậu như vậy không nên ra ngoài thì hơn!

Người quản gia già chạy lại bên cậu khi thấy chủ nhân của mình đang ngã quỵ xuống đất vì những tràn ho dữ.

Song Ngư gạt tay người quản gia ra khỏi người mình.

-Tôi sẽ về ngay thôi!!!

-------------------------

Ngày 8/3 Ngày quốc tế phụ nữ...

Cứ đến một dịp lễ đặc biệt nào đó, dầu cho nó là ngày của phụ nam hay là phụ nữ thì chàng trai của chúng ta cũng vô cùng bận rộn. Mỗi dịp như vậy, anh chàng lại có cơ hội tập chạy maratong..mà có phải là anh lười tập thể dục đâu mà ông trời lại hành hạ anh như thế này cơ chứ!

Chạy một mạch, cuối cùng Song Tử cũng đánh lạc hướng được cái đám cuồng nhiệt kia, không biết cuộc đời anh phải như thế này bao nhiêu lần nữa đây!!!

Song Tử thở dốc, cuối cùng cũng được nghỉ một chút, ấy mà khoan. Trước mặt anh là ai kia, là tên Song Ngư đó! Tên đó lâu nay không đến trường, nhìn hắn có vẻ hốc hác. Song Tử khẽ làm rối mái tóc của mình như thể tự nói : Tên đó thì liên quan gì đến anh chứ !!!

Khi anh vừa chuẩn bị đưa bước chân của mình ra khỏi bức tường thì một cảnh tượng không mấy hay ho trước mặt. Song Tử khẽ thu chân mình lại. Không phải anh tò mò, cũng không phải là muốn nghe lén. Anh không biết rõ lý do gì nhưng có lẽ phần lớn là anh không muốn bị lôi vào mấy chuyện rắc rối này!

--------------------------------

Ngày 8/3 Ngày quốc tế phụ nữ...

Thiên Bình ghét ồn ào. Và cũng vì chính lí do đó, cô ghét những ngày lễ như thế này. Úp mặt xuống bàn, tai đeo chiếc headphone màu trắng quen thuộc như thể muốn tách li với thế giới bên ngoài.

Zodiac - Life can not be controlled !!!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ