Với màu trắng biển hoa trung gặp lại
Ta nhìn trước mắt xa lạ trần nhà có điểm phân không rõ này rốt cuộc là hiện thực vẫn là ảo giác, rốt cuộc ta kia thoáng xu với ổn định tinh thần ở mấy năm trước ta duy nhất bạn thân anh qua đời khi lại bắt đầu xuất hiện vấn đề.
Ta cũng không phủ nhận ta tinh thần khuyết tật, tổng có thể ở tinh thần thế giới thấy nào đó ảo ảnh. Nhưng ở tinh thần trong thế giới xuất hiện Arima tiên sinh vẫn là lần đầu tiên, có lẽ là bởi vì nhân loại cùng ghoul loại thế cục đã bắt đầu đi hướng quỹ đạo? Vẫn là nói bởi vì ta đột nhiên tâm huyết dâng trào nằm ở mai táng Arima tiên sinh màu trắng biển hoa?
Không thể phủ nhận, nhiều năm trôi qua, lại một lần nhìn thấy Arima tiên sinh ( liền tính chỉ là ảo ảnh ) ta như cũ cảm thấy vui vẻ, ở ta mộng đẹp ( Haise ) trung, cường đại Arima tiên sinh đảm đương lão sư cùng nghiêm phụ nhân vật, mà này đoạn mộng đẹp ( Haise ) cũng thiết thực bổ khuyết trong lòng ta nào đó lỗ trống. Hắn là đánh vỡ ta quá khứ người, cũng là cho dư ta tương lai người. Cái này tùy hứng ích kỷ ly ta mà đi người, là ta trừ bỏ anh ở ngoài một cái khác tồn tại ý nghĩa.
Nằm ngã vào kia phiến màu trắng biển hoa trung khi, ta suy nghĩ cái gì đâu? Là tưởng lại một lần nhìn thấy cường đại mà mỹ lệ Bạch Tử Thần sao? A —— ta...... Chỉ là kỳ vọng, có ai ( Tử Thần ) có thể đem ta mang ly cái này chỉ còn một mình ta cô độc thế giới thôi.
Ta nhìn Arima tiên sinh bị thấu kính che đậy hẹp dài đôi mắt, có thể là ta ánh mắt có chút quá mức nóng cháy, Arima tiên sinh hơi mang nghi vấn nhìn lại lại đây. Ta có chút không được tự nhiên thiên khai tầm mắt, có lẽ một cái ba mươi mấy tuổi đại nam nhân nói cái gì ngượng ngùng a, thẹn thùng a sẽ làm người cảm thấy làm ra vẻ cùng ghê tởm, nhưng đây là ta hiện tại tâm lý cảm thụ. Vì giảm bớt loại này không được tự nhiên bầu không khí, ta bắt đầu như là làm báo cáo giống nhau vì Arima tiên sinh "hội báo" hắn sau khi chết sự.
"Cuối cùng, nhân loại cùng ghoul đạt thành hợp tác. Ta làm được nga, Arima tiên sinh."
"Arima tiên sinh...... Chỉ còn lại có ta một người......"
"Hảo tịch mịch a......"
Nguyên bản ngồi ở mép giường Arima-san thân thể trước khuynh, hắn ôm lấy ta, ta thậm chí có thể cảm nhận được hắn hơi nhiệt ngực cùng trái tim nhảy lên thanh âm. Cánh tay hắn cô khẩn thân thể của ta, khô ráo tay vuốt ve ta đầu, bên tai truyền đến hắn trước sau như một vững vàng âm điệu.
"Thực nỗ lực đâu, làm được không tồi."
Hắn thanh âm hơi tạm dừng, sau đó hộc ra tên của ta —— "Ken"
Ta tưởng, này quả nhiên là một hồi ảo mộng, rốt cuộc Arima tiên sinh chưa từng có hảo hảo xưng hô quá tên của ta a. Nhưng là...... Quá chân thật! Vô luận là nhiệt độ cơ thể, vẫn là tim đập, ngay cả xoa ta tóc lực đạo đều như thế chân thật.
Vì thế, ta cứ như vậy một bên phỉ nhổ này quá mức chân thật ảo mộng một bên mặc kệ chính mình, tại đây trong mộng Arima tiên sinh trong lòng ngực, khóc không thành tiếng.
-
Tác giả có lời muốn nói:
Tư thiết cùng ooc cự nhiều, không có lương ăn chỉ có thể tự sản. Kỳ thật chỉ là mặt trên màn này tưởng viết ở Arima ba ba trong lòng ngực khóc Kaneki tiểu thiên sứ _(:з" ∠)_
Não động là Arima ba ba sau khi chết xuyên qua, một năm sau nhặt được tiểu thiên sứ, sau đó cùng nhau ở Yokohama hoặc là Namimori như vậy địa phương khai quán cà phê sinh hoạt hằng ngày......
Không có nghiên hương ←
Nagachika chết vào long độc ←
Người cô đơn cô độc vương tọa ←
*-*-*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...