Thanh niên có một trương điển hình Italy mặt mũi, thâm thúy ngũ quan ở khóe mắt hạ đảo vương miện hình hình xăm làm nổi bật hạ có vẻ tinh xảo yêu dã, màu tím đồng tử khảm ở hẹp dài trong mắt như vực sâu ám trầm, hắn đầu bạc hơi kiều, cả người như là khuyết thiếu sắc tố giống nhau trắng đến sáng lên.
Hắn nắm lấy tay thương tay phải khẽ nhếch, ngón trỏ tạp trụ cò súng chỗ, họng súng rủ xuống, cả người hiện ra không hề nguy cơ cảm thích ý lại thả lỏng tư thái.
"Nha lặc nha lặc ~ ta nhưng không nhớ rõ Vongola khi nào có người như vậy, có thể cho ta giới thiệu một chút sao, Tsunayoshi quân ~☆" thanh niên khóe miệng giơ lên, ngữ khí tuỳ tiện lại mang theo mạc danh uy hiếp cảm.
"Muốn nhận thức người khác, ít nhất trước muốn giới thiệu giới thiệu chính mình đi, vị này ——" tóc nâu thiếu niên mặt vô biểu tình đối thanh niên nói.
Thanh niên nghiền ngẫm nhìn nhìn vị này cùng hắn trong trí nhớ hình tượng không hợp thiếu niên thủ lĩnh nói: "Đương nhiên ~ mười năm trước Tsunayoshi quân ~☆"
"Ta là Byakuran ~ Byakuran · Gesso nga ~ tạm thời xem như Italy mới phát gia tộc Millefiore Boss lạp ~☆"
Thanh niên không biết từ chỗ nào móc ra tới một túi mua kẹo bông gòn, nặn ra một viên nhét vào trong miệng, thanh âm ngọt nị lại sền sệt, "Nơi này là ta cùng Vongola Decimo Tsunayoshi quân đàm phán hiện trường ~ bất quá trên đường Tsunayoshi quân lại đột nhiên thu nhỏ, còn nhiều hai cái ở ta hiểu biết Vongola hoàn toàn không có ấn tượng người đâu ~☆"
Hắn tươi cười mở rộng, "Ta thật sự, siêu cảm thấy hứng thú a ~☆"
Sawada Tsunayoshi nghe được thanh niên tên thật sâu nhìn mắt hắn, ngữ khí thâm trầm hỏi: "Byakuran...... Nghe nói ngươi tưởng hủy diệt thế giới......?"
Byakuran đào kẹo bông gòn động tác dừng một chút, hắn nặn ra cuối cùng một viên kẹo bông gòn, đem đóng gói túi xoa thành một đoàn, "Ân......? Bởi vì thế giới quá nhàm chán sao ~☆" nói xong, hắn hứng thú nhìn mắt đứng ở thiếu niên bên người hai cái đầu bạc thanh niên. "Nếu phát sinh thú vị sự nói không chừng ta liền sẽ không muốn hủy diệt thế giới này nha ~☆"
"Hủy diệt thế giới thú vị sao?" Sawada Tsunayoshi hỏi.
"Ân...... Khả năng so nhàm chán hằng ngày phải có thú thượng một chút đi ~☆" Byakuran một lần nữa móc ra một túi tân kẹo bông gòn nói.
"Nghe nói chỉ cần đánh bại ngươi liền lấy cứu vớt thế giới, là thật vậy chăng?"
"Là thật sự nha ~ chỉ cần đánh bại ta, bắt được ta trên tay mã lôi chiếc nhẫn liền có thể cứu vớt thế giới đâu. Bất quá, căn bản không có người có thể đánh bại ta sao ~" Byakuran cười ha ha.
"A...... Ta khả năng làm không được, bất quá......" Sawada Tsunayoshi tiếng nói vừa dứt liền nhanh chóng lui về phía sau.
Byakuran tươi cười đọng lại ở trên mặt hình thành vặn vẹo buồn cười độ cung, hắn eo bụng bị một cái màu đỏ đen kagune hoa khai một cái máu tươi đầm đìa miệng vết thương, nếu không phải hắn tránh đến mau, sợ là toàn bộ bụng đều sẽ bị xuyên thủng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...