"Nha ~ Kaneki tiên sinh, tới vừa lúc! Hôm nay yếu điểm cái gì?" Tóc đỏ thiếu niên thuần thục cùng đầu bạc thanh niên chào hỏi.
Bởi vì gần nhất mỗi ngày đều sẽ ở cùng thời gian tới điểm cơm duyên cớ, đầu bạc thanh niên đã xem như Yukihira khách quen.
"Thịt thăn cùng tạc tôm phần ăn." Không có gì bất ngờ xảy ra bị tóc đỏ thiếu niên trêu chọc mỗi lần đều điểm thịt thăn, Kaneki Ken ngượng ngùng cười cười "Hôm nay Natsume không có tới sao?"
Bởi vì đối lần đầu tiên thấy khi tầm mắt có chút để ý, lúc sau lại lần nữa đụng tới trà phát thiếu niên cố tình đáp lời, hai người nhanh chóng quen thuộc lên.
"A, Natsume tối hôm qua đã tới, nói là muốn cùng người nhà hồi Hachi Tsu Hara, bởi vì không có biện pháp tưởng ngươi cáo biệt còn làm ta hỗ trợ xin lỗi tới."
"Cũng là đâu, mau khai giảng a...... Yukihira quân ngươi tính toán thượng nào sở cao trung?"
"Nhà ta tùy hứng lão cha nói cái gì muốn cho ta đi liệu lý học viện, tuy rằng ta là thực không nghĩ đi lạp...... Lại còn có nói muốn đem cửa hàng quan cái hai ba năm nói như vậy......" Tóc đỏ thiếu niên thở dài, bất mãn oán giận nói.
"Ai? Ai? Không phải đâu!"
"Quan cửa hàng gì đó, gạt người đi!"
"Không cần a! Đã không có Yukihira ta nhưng như thế nào sống a!"
"......"
Trong tiệm khách quen nhóm nghe thấy cái này tin tức sôi nổi bắt đầu kêu rên lên.
"Sao sao —— đại gia bình tĩnh một chút, có thời gian nói ta sẽ trở về khai cửa hàng." Tóc đỏ thiếu niên hoảng loạn trấn an các khách nhân.
"Nga nga ~ thật tốt quá ~"
"Liền dựa tiểu Souma!"
"Thành một lang hoàn toàn không có tiểu Souma đáng tin cậy sao!"
Nhìn đến các khách nhân bình tĩnh lại, tóc đỏ thiếu niên nhẹ nhàng thở ra.
Kaneki Ken thở dài, "Đã quyết định sao?" Yukihira gia liệu lý là nhất trước mắt phát hiện trừ bỏ thịt người ngoại có thể điền no hắn bụng đồ ăn.
Từ ăn Yukihira liệu lý sau hắn phát hiện chính mình bắt đầu dần dần có thể tiếp thu bình thường đồ ăn. Tuy rằng ngay từ đầu ăn mặt khác đồ ăn thời điểm hoàn toàn ăn không đến bình thường hương vị, nhưng hiện tại vị giác cũng đã bắt đầu khôi phục bình thường, hơn nữa dùng cơm thời gian cũng bắt đầu cùng người thường tiếp cận. Này đó thay đổi đều là từ Yukihira Souma liệu lý bắt đầu.
Hơn nữa Natsume gia kia chỉ kỳ quái miêu cũng tương đương vừa ý Yukihira Souma liệu lý bộ dáng.
Yukihira đồ ăn có thể mang cho hắn lớn nhất thỏa mãn cảm, không chỉ là hương vị phương diện. Nếu là mặt khác đồ ăn liền yêu cầu vượt qua bình thường gấp hai đến gấp ba lượng mới có thể miễn cưỡng thỏa mãn yêu cầu.
"Ân...... Không có biện pháp, bởi vì ta gia lão cha không đáng tin cậy sao......" Tóc đỏ thiếu niên thuần thục đóng gói hộp cơm "Hảo, hoan nghênh lần sau lại đến, Kaneki tiên sinh."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...