7. Bồ Câu TRắng

205 22 2
                                    

Akugatawa Ryunosuke kéo trọng thương thân thể đuổi tới bến tàu thời điểm Arima Kishou đã cùng Hawthorne cùng Mitchell triền đấu ở cùng nhau.

Arima Kishou đôi tay các cầm một phen trường đao linh hoạt né tránh hai vị dị năng giả công kích, Hawthorne máu hóa thành gai nhọn đánh úp về phía Arima Kishou, phối hợp Mitchell "Phiêu", làm hắn khó có thể gần người. Arima Kishou tay phải trường đao vung lên cắt đứt Hawthorne công kích, hai chân đặng trụ tàu biển chở khách chạy định kỳ mặt bên thiết vách tường nhảy hướng về phía trước phương.

Akugatawa Ryunosuke biểu tình dữ tợn, làm cảng Mafia cán bộ, hắn cùng Arima Kishou từng có tiếp xúc, mà lần đó tiếp xúc làm hắn bị Arima Kishou cái này vô năng lực người thường đánh đến trọng thương nằm viện, cho nên nhìn đến hắn vốn dĩ nhiệm vụ mục tiêu cùng Arima Kishou đánh vào cùng nhau, mà Arima Kishou còn ẩn ẩn ngăn chặn bọn họ, trong mắt căm ghét cùng với sền sệt ác ý cùng Rashomon cùng nhau vô khác nhau công hướng triền đấu ở bên nhau ba người.

Arima Kishou ở Akugatawa Ryunosuke tiếp cận thời điểm liền phát hiện hắn ác ý, hắn lấy một cái xảo quyệt góc độ nghiêng người tránh thoát Hawthorne công kích đồng thời tay trái trường đao vung lên, Rashomon công kích thiên chiết đâm xuyên qua nóng lòng tránh né Rashomon Mitchell thân thể.

"Cút ngay! ' Bồ Câu Trắng ', hai người kia là mục tiêu của ta!"

Akugatawa Ryunosuke ách giọng nói, hung tợn trừng mắt Arima Kishou. Đầu bạc thanh niên không lắm để ý thuận thế thu hồi trong tay đặc chế trường đao trang nhập ném ở một bên màu trắng vali xách tay nội.

"Như vậy, công tác của ta liền hoàn thành. Gặp lại, Akugatawa quân."

Đầu bạc thanh niên sợi tóc không loạn rời khỏi chiến trường.

Akugatawa Ryunosuke cũng không có ngăn trở Arima Kishou, Hawthorne thấy Arima rời khỏi, muốn mang theo trọng thương Mitchell đào tẩu, sau đó bị Akugatawa Ryunosuke ngăn lại.

"Cho rằng đối thủ là ta là có thể chạy trốn rớt sao? Đừng quá xem thường người! Đáng giận!"

"Rashomon!"

Hai vị dị năng giả chiến đấu, chính thức khai hỏa!

Arima Kishou ở rời xa cảng nhà xưởng bên tìm được rồi trợ giúp cảnh sát trấn an nổ mạnh người bị hại Kaneki Ken.

"Kết thúc, Arima tiên sinh?"

"Cảng hắc cán bộ đã tiếp nhận."

Kaneki Ken trong tay động tác không ngừng, nhưng nghe đến cảng Mafia đã tiếp nhận vẫn là lắp bắp kinh hãi, hiện tại Mafia còn cùng anh hùng đoạt công tác sao?

"Ai? Cảng Mafia?"

"Ân, là dị năng giả bên trong tranh đấu. Cảng hắc tuy rằng là Yokohama hắc ám mặt, nhưng đồng thời cũng là Yokohama người bảo vệ."

"Là Arima tiên sinh nhận thức người sao?"

"...... Akugatawa Ryunosuke, gặp qua vài lần." Cũng tấu quá một đốn.

"Akugatawa Ryunosuke...... Yokohama, thật đúng là sâu không lường được......"

Kaneki Ken vì cuối cùng một vị bị thương người quấn lên băng vải, có điểm tò mò nhìn chằm chằm Arima Kishou vali xách tay, đối với thế giới này vũ khí chế tạo sinh ra một chút hứng thú.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ