"Nói cách khác, các ngươi vừa mới thu được về sương mù tự sát sự kiện ủy thác đã bị tập kích?"
Bị bắt kết thúc nhàn nhã kỳ nghỉ Kaneki Ken nghe Izumi Kyouka nói xong sự tình trải qua cảm thấy sự tình có điểm trùng hợp quá mức, như là có người nhằm vào trinh thám xã ở sau lưng thao túng này hết thảy.
"Hơn nữa người thường đều không thấy bóng dáng, chỉ có dị năng giả cùng tách ra tới dị năng......" Hắn còn hảo thuyết, nhưng Arima Kishou cũng không có biến mất, cho nên cái này "Người thường" là như thế nào phán định đâu...... Vẫn là nói hắn cùng Arima Kishou là vô pháp phán định trường hợp đặc biệt?
Kaneki Ken ở trong lòng không ngừng suy tư, lãnh đạm biểu tình cùng hắn nhất quán biểu hiện ra ngoài ôn nhu khác nhau rất lớn. Arima Kishou vì hắn lấy ra ra ngoài quần áo, mở ra cửa sổ, sương mù dày đặc trung Yokohama đường phố như ẩn như hiện.
"Đi thôi, Kyouka-chan, ta cũng thực lo lắng Nakajima quân bọn họ an nguy đâu."
Kaneki Ken bắt tay đưa tới bất an tiểu cô nương trước người, hắn ôn nhu ngữ khí kỳ tích trấn an nàng. Thân xuyên hòa phục tiểu cô nương duỗi tay chỉ hướng phế tháp phương hướng, "Mục tiêu ở bên kia."
"Như vậy, Arima tiên sinh, ngươi là muốn đi gõ chuột đất vẫn là chọn Boss đâu ~" đầu bạc thanh niên ngữ khí hơi mang ý cười, giống như là muốn đi chơi một hồi đơn giản trò chơi giống nhau nhẹ nhàng.
Khí thế cường thịnh nam nhân nhắc tới vali xách tay, bất đắc dĩ phiết da thật sự vui vẻ thanh niên liếc mắt một cái. "Sớm một chút kết thúc, vây."
Đầu bạc thanh niên minh bạch nam nhân đối giấc ngủ chấp nhất, cười vui vẻ, "Hiểu biết! Vậy thẳng đến Boss điểm đi!"
Hắn ở tiểu cô nương một tiếng kêu sợ hãi trung đem người bay lên không bế lên, sau đó từ cửa sổ nhảy xuống, cùng Arima Kishou cùng nhau hướng về phế tháp phương hướng nhanh chóng ở đường phố trung xuyên qua.
Nakajima Atsushi bị Akugatawa Ryunosuke một phen ngôn ngữ đả kích lúc sau thật vất vả không hề trốn tránh đánh bại lão hổ, quần áo rách nát thiếu niên kéo trọng thương thân thể hướng phế tháp đi đến. Trinh thám xã những người khác không thấy bóng dáng, hắn cùng Kyouka cũng giữa đường phân tán, hắn không biết những người khác thế nào, minh bạch hiện tại lo lắng vô dụng hắn hiện tại chỉ nghĩ nhanh lên tới phế tháp, ' chỉ cần cứu ra Dazai-sensei, đại gia liền sẽ được cứu trợ ' hắn vẫn luôn tin tưởng vững chắc điểm này.
Tầm mắt càng ngày càng mơ hồ, hắn bước chân càng thêm trầm trọng. Cô nhi viện ký ức hồi đặt ở hắn trong đầu......
"Vô dụng người! Thùng cơm! Dứt khoát chết tính!"
Hắn lại nhìn đến tuổi nhỏ chính mình bị viện trưởng thóa mạ cảnh tượng, đều là bởi vì lão hổ...... Nếu...... Nếu không có lão hổ nói......
Điêu khắc Bạch Hổ đại môn hiện lên ở trước mắt hắn.
Bởi vì lão hổ bị người ghét bỏ thóa mạ, nhưng là...... Lão hổ...... Bảo hộ hắn a! Bởi vì lão hổ, hắn mới có thể cùng Dazai-sensei, cùng trinh thám xã đại gia tương ngộ! Muốn lực lượng! Muốn bảo hộ đại gia!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...