Đánh bại Rokudo Mukuro mượn từ trên người thương ở bệnh viện nằm hai ngày sau, Sawada Tsunayoshi vẫn là bị Arima Kishou lấy xã hội thực tiễn danh nghĩa đóng gói đến Yokohama ném cho cảng Mafia.
Đệ tử bị ném văng ra rèn luyện, Kaneki Ken thời gian lập tức lỏng xuống dưới.
Ngày mùa thu dương quang vừa lúc, hơi lạnh phong mang đi mùa hạ
Cái đuôi. Đã không có khiến người phiền chán ve minh, tâm tình giống như đều cùng xanh lam trời quang giống nhau yên lặng xuống dưới.
Kaneki Ken đầu tiên là đem tẩy tốt chăn đơn cùng quần áo lượng ở đình viện, nhìn chỉnh chỉnh tề tề một loạt quần áo cùng bị gió thổi đến hơi hơi giơ lên chăn đơn thở ra một hơi.
Sau đó thanh niên dọn đem băng ghế đến hậu viện, đem Arima Kishou kêu lên tới, "Arima tiên sinh, chúng ta tới cắt tóc đi."
Một đoạn thời gian không có xử lý đầu tóc đã trường tới rồi bả vai, mượt mà đầu bạc phục tùng rũ ở gương mặt hai bên, nếu từ phía sau rất xa xem qua đi đã là sẽ bị ngộ nhận vì là nữ hài tử chiều dài.
Mà Arima Kishou đầu tóc cũng thật dài không ít, nguyên bản nấm đầu sắp biến thành muội muội đầu, tóc mái cũng thường thường sẽ che khuất đôi mắt.
Hai người đều không phải thích đi tiệm cắt tóc loại hình, hẳn là đã từng vẫn là nhân loại Kaneki Ken sẽ đi tiệm cắt tóc, nhưng hiện tại muốn cho không quen biết người xa lạ giơ đao đối với đầu, hắn sợ một điều kiện phản xạ đem người trừu phi.
Vì thế hai người chỉ có thể cho nhau cấp đối phương cắt tóc.
Lần đầu tiên cấp đối phương cắt tóc thời điểm, học bá thuộc tính điểm mãn Kaneki chỉ bằng mượn văn bản thượng tri thức cấp Arima Kishou lý ra hoàn mỹ nấm đầu. Mà Arima Kishou tắc thiếu chút nữa đem hắn kiểu tóc lý thành cẩu gặm hình thức.
"Này không thể trách ta, rốt cuộc trước kia chỉ tước quá ghoul loại đầu, không tước quá bọn họ đầu tóc!" Arima Kishou đối với Kaneki Ken trường một đoạn đoản một đoạn đầu tóc biện giải.
Cuối cùng Kaneki Ken chỉ có thể dựa vào chính mình cứu vớt một chút chính mình kiểu tóc. Arima Kishou lần đầu tiên giúp người khác cắt tóc, lấy thất bại chấm dứt!
Kaneki Ken vén lên một lạc đầu bạc, cắt tóc cắt tóc ra nhỏ vụn răng rắc thanh, nhè nhẹ từng đợt từng đợt tóc mái từ trên tay hắn bay xuống đến Arima Kishou áo khoác thượng, ngón tay xẹt qua bóng loáng cổ khi có thể cảm giác được máu chảy xuôi nhịp đập.
Hắn nhớ tới ở Cochlea cắt đứt chính mình cổ Arima Kishou, máu tươi từ động mạch lộc cộc lộc cộc ra bên ngoài mạo, rõ ràng là thơm ngọt máu vị, lại làm hắn hoàn toàn không có muốn ăn.
Mà hiện tại, hoàn hảo không tổn hao gì, chỉ có một chút móng tay hoa ngân cùng mấy cái đỏ tím ấn ký trơn bóng cổ liền ở hắn thủ hạ.
Kaneki Ken sắc mặt ửng đỏ buông kéo, dùng tế răng lược tinh tế xử lý hảo Arima Kishou đầu bạc, sau đó cởi bỏ áo khoác hệ mang, bị cắt đoạn đầu bạc ngã vào thùng rác, muội muội đầu lại lần nữa biến trở về không có một chút đặc sắc thậm chí thổ đến rớt tra nấm đầu.
"Hảo, Arima tiên sinh!"
Arima Kishou tiếp nhận Kaneki Ken trong tay công cụ, đầu bạc thanh niên tự giác ngồi ở ghế trên tùy ý Arima Kishou đem áo khoác tráo đến trên người hắn.
Tóc bị lay động cảm giác hơi mang ngứa ý, cùng với răng rắc răng rắc thanh âm, từng sợi đầu bạc rơi xuống, ngẫu nhiên có không nhỏ tâm phiêu tiến sau cổ sợi tóc làm hắn mất tự nhiên nghiêng đầu, sau đó bị bàn tay to bãi chính.
Arima Kishou cắt thật sự nghiêm túc, nói thật, Kaneki Ken phát chất cũng không tốt, không có Haise mềm mại tơ lụa, khô thảo giống nhau xúc cảm đại khái sẽ không có người thích. Nhưng mà Arima Kishou như cũ thực ham thích xoa nắn thanh niên đầu bạc, có lẽ là bởi vì không biết ở nơi nào nhìn đến [ thích hợp sờ đầu cổ vũ sẽ làm ngươi cùng hài tử quan hệ càng tốt nga ~ ] nói như vậy, có lẽ là bởi vì mỗi lần vuốt ve này đầu bạch phát khi thanh niên ngẩng đầu lên nhìn về phía hắn ánh mắt giống như là thiếu niên khi như vậy tràn ngập khao khát cùng không muốn xa rời.
Cặp kia trong suốt trong sáng bồ câu màu xám con ngươi tràn đầy tình yêu một lần làm Tử Thần tưởng chết chìm ở bên trong.
Arima Kishou hưởng thụ Kaneki Ken không muốn xa rời cùng tình yêu, cái này hắn thân thủ đẩy thượng vương tọa thanh niên, ở hắn nhìn không thấy địa phương trưởng thành vì hắn kỳ vọng bộ dáng, lại như cũ no có đối hắn cảm tình, đây là hắn lớn nhất may mắn.
Arima Kishou là cái khống chế cuồng, hắn hưởng thụ thanh niên không muốn xa rời, hưởng thụ thanh niên cũng không cự tuyệt thái độ của hắn, hưởng thụ khống chế thanh niên thân thể cảm giác, muốn thanh niên ánh mắt chỉ nhìn về phía hắn một người, muốn giam cầm hắn, muốn thanh niên từ đây thế giới chỉ còn hắn.
Hắn đem chính mình khống chế dục khóa lên, phóng hắn ánh mắt nhìn về phía thế giới, phóng hắn cùng muôn hình muôn vẻ người tiếp xúc, chỉ là bởi vì...... Hắn yêu hắn trong mắt quang, mà nhất lộng lẫy kia thúc quang chỉ có hắn có thể thấy!
Sửa sửa thanh niên bị tu ra trình tự đuôi tóc, Arima Kishou nhẹ nhàng cúi người, thở ra nhiệt khí đánh vào thanh niên mẫn cảm phần cổ, nhỏ vụn sợi tóc bị thổi lạc, sợ ngứa thanh niên ha ha ha nở nụ cười.
Hắn trong mắt nhìn về phía nơi khác khi là một mảnh sao trời, Arima Kishou thấu kính sau hoàn hảo kia chỉ mắt trái vọng tiến kia phiến sao trời.
Nhưng mà đương hắn nhìn về phía ta khi, ta ở sao trời trông được thấy huy hoàng mặt trời chói chang.
Thanh niên triển khai miệng cười, không chút nào bủn xỉn khen nói: "Tay nghề khá hơn nhiều nột Arima tiên sinh."
Arima Kishou cũng đi theo cười, "Cảm ơn khích lệ, có khen thưởng sao?"
Thanh niên hai má đằng khởi ửng đỏ, theo sau lại như là cố lấy dũng khí, thoải mái hào phóng nói: "Có! Arima tiên sinh thấp gật đầu một cái."
Arima Kishou thuận theo cúi đầu, so với hắn lược lùn thanh niên chuồn chuồn lướt nước giống nhau khẽ hôn hắn cái trán.
-
Tác giả có lời muốn nói:
Arima: Đáng yêu, tưởng......
Hắc nha! Vẫn là loại này ngắn giống nhau ngọt ngọt ngọt hằng ngày truyện cười viết lên thoải mái......
Kế tiếp cốt truyện hàm tiếp làm người hói đầu QAQ cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~
Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:
Sầu riêng 1 bình;
Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!
*-*-*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...