59. Beika giáo hội

90 13 0
                                    

"Kuroba Kaito...... A, có."

"Đối cái này có hứng thú?"

"Ngô...... Anh trước kia thích nhất này đó cùng trinh thám, quái trộm có quan hệ đồ vật." Kaneki Ken đem từng phong ủy thác tin phân loại phóng hảo, tìm ra có quan hệ Kuroba Kaito kia phân từ màu trắng phong thư trung hủy đi ra.

"Nagachika quân xác thật thực thông minh." Arima Kishou vòng qua án thư, chống đỡ lưng ghế hình thành vòng lấy đầu bạc thanh niên trạng thái, dùng không hề phập phồng âm điệu bình luận.

Kaneki Ken bất đắc dĩ đem ủy thác thư buông, "Arima tiên sinh là ở ghen sao?"

Arima Kishou không nói gì, hắn chấp khởi thanh niên tay phải chau mày, thanh niên mu bàn tay thượng rất nhỏ vệt đỏ ở không biết khi nào lặng lẽ mở rộng một chút, đã tới rồi làm người vô pháp xem nhẹ nông nỗi.

Nam nhân ngón cái ở vệt đỏ thượng vuốt ve, thanh niên lược không được tự nhiên tưởng bắt tay lùi về đi, nhưng bị nam nhân chặt chẽ chế trụ.

"Khi nào xuất hiện?" Arima Kishou nghiêm túc hỏi.

"Hôm nay ban ngày thời điểm." Đầu bạc thanh niên thành thành thật thật trả lời.

"Có phát sinh cái gì kỳ quái sự, hoặc là đụng tới người nào sao?"

"Không có."

Hai người ở trên mạng tra xét một chút cùng loại tin tức, nhưng đều không có cái gì hữu dụng tin tức, cuối cùng Arima Kishou chỉ có thể nói: "Ngày mai cùng ta cùng đi U.A tìm Nezu hiệu trưởng."

Kaneki Ken đồng ý.

Ngày hôm sau, U.A hiệu trưởng văn phòng.

"Nhìn qua như là tôn giáo thượng theo như lời thánh ngân, thánh ngân giống nhau sẽ làm nào đó sự kiện dự triệu xuất hiện, nhưng Kaneki quân trên tay cái này trước mắt còn nhìn không ra cái gì, các ngươi có thể đi gần nhất Beika thánh đường giáo hội hỏi một chút, bên kia có ta một cái thần phụ bằng hữu, hẳn là có thể cho các ngươi hồi đáp." Nezu hiệu trưởng cuối cùng cũng chỉ có thể kiến nghị bọn họ đi tìm tôn giáo phương diện người nhìn xem.

"Đúng rồi, Arima quân linh mộc tập đoàn bên kia lại cho ngươi đã phát một phong ủy thác thư, địa điểm liền ở Beika, còn tặng kèm siêu xa hoa tàu biển chở khách chạy định kỳ thể nghiệm nga ~."

Tiểu bạch thử dạng sinh vật cười ha hả đưa cho Kaneki Ken một phong ủy thác tin, rõ ràng biết làm chủ chính là ai.

Kaneki Ken đầy đầu hắc tuyến mở ra phong thư, cùng tối hôm qua đồng dạng đánh dấu ủy thác thư thượng liền ủy thác nội dung đều giống nhau, chỉ là tìm từ càng thêm thành khẩn chút, thù lao cũng càng phong phú.

Arima Kishou không tiếng động thở dài, tiếp được ủy thác.

Aizawa Shouta đã mang theo bọn học sinh đi tham gia lâm thời giấy phép khảo thí, Arima Kishou cũng nhàn rỗi xuống dưới, ủy thác án tử thời gian còn có mấy ngày, vì thế hai người quyết định dứt khoát ở Beika chơi mấy ngày coi như nghỉ phép, thẳng đến ủy thác kết thúc.

Beika thánh đường giáo hội nhìn qua rất có lịch sử cảm, đồng thời kiêm cụ tôn giáo nơi cùng giáo hội cô nhi viện công năng, hai người đi thời điểm trước tiên nhận được Nezu hiệu trưởng tin tức thần phụ đã đang đợi bọn họ.

Thần phụ mang theo bọn họ xuyên qua giáo đường đình viện, không lớn trong viện, bọn nhỏ ở Washuu nữ nhóm cùng nhau làm trò chơi, thấy người xa lạ còn tò mò liên tiếp nhìn phía bọn họ.

"Chính là nơi này." Thần phụ mở ra tư liệu thất môn, giấy chất tư liệu đặc có hủ bại hương vị hiện ra tới.

"Đột nhiên hiện lên nơi tay trên lưng thánh ngân ta cũng chỉ nghe theo trước lão thần phụ nói qua một ít, nhưng lúc ấy ta còn quá nhỏ, đến bây giờ đã nhớ không rõ kỹ càng tỉ mỉ nguyên nhân." Thần phụ vừa nói một bên mở ra đèn điện.

"Chỉ nhớ rõ giống như cùng cực đông nơi cùng với chén Thánh có quan hệ. Bất quá ta tưởng này đó bảo tồn tư liệu hẳn là sẽ có ghi lại, chính là khả năng tìm lên có chút phiền phức."

Tư liệu giá thượng chất đầy giấy chất tư liệu, liền hủ bại hương vị tới phán đoán, Kaneki Ken phỏng chừng già nhất tư liệu đại khái cũng có một trăm nhiều năm.

Hai người đi theo thần phụ đi vào tư liệu thất, ngoài cửa đột nhiên truyền đến bọn nhỏ hoan hô nhảy nhót thanh âm, "Là người tình nguyện tới, chúng ta thánh đường giáo hội nhận nuôi hơn hai mươi cái cô nhi, phụ cận cao trung sinh cùng sinh viên nhóm thường thường sẽ đến hỗ trợ, cấp bọn nhỏ mang chút kẹo cùng món đồ chơi, loại này thời điểm bọn nhỏ đều sẽ đặc biệt vui vẻ." Thần phụ nhắc tới bọn nhỏ thời điểm trên mặt mang lên ấm áp hiền từ ý cười.

"Thần phụ, ngày hôm qua liên hệ nhận nuôi người tới." Nữ tu sĩ ở cửa thăm dò, phía sau đi theo một đôi nhìn qua thực phúc hậu phu thê.

Thần phụ làm hai người trước tiên ở tư liệu trong phòng tìm tư liệu, hắn tắc đi tiếp đãi muốn □□ người.

Cuối cùng, hai người ở thiên mau đêm đen tới thời điểm tìm được rồi tương quan tư liệu xem xong, sau đó cùng thần phụ từ biệt, về tới lâm thời thuê trụ gia đình lữ quán.

Kaneki Ken vuốt lại lần nữa mở rộng một khối, nhìn qua đã có điểm hình dạng vệt đỏ nhớ tới tư liệu ghi lại ký lục tâm tình phức tạp. Một hồi nghe nói có thể thực hiện người thắng bất luận cái gì nguyện vọng chén Thánh chiến tranh, nhưng tựa hồ chưa từng có người thắng quá giống nhau, hơn nữa theo ghi lại chén Thánh hẳn là đã giải thể mới đúng.

Hắn so với ai khác đều minh bạch bầu trời sẽ không có rớt bánh có nhân chuyện tốt, muốn được đến cái gì liền nhất định sẽ trả giá cái gì, nhưng hắn lại nghĩ đến chính mình cùng Arima Kishou không minh bạch xuyên qua, nội tâm đột nhiên liền xuất hiện ra một trận sợ hãi. Thánh ngân xuất hiện thời điểm hắn suy nghĩ cái gì đâu? Muốn gặp anh, nhưng biết thật sự có cơ hội nhìn thấy anh rồi lại sợ vứt bỏ hiện tại sinh hoạt.

Vuốt ve tay phải ngón tay không tự giác gian móng tay rơi vào thịt, rất nhỏ mùi máu tươi phát ra. Arima Kishou cau mày bắt được đầu bạc thanh niên tay, bóp chặt mu bàn tay móng tay bị dời đi chuẩn bị ở sau bối thực mau khôi phục bóng loáng, chỉ là vệt đỏ lại lần nữa mở rộng một khối, như là một đôi cánh hình dạng.

"Vô luận ngươi muốn làm gì, ta đều ở bên cạnh ngươi."

Arima Kishou giơ tay vuốt phẳng thanh niên giữa mày nếp uốn, hắn cùng thanh niên mười ngón tay đan vào nhau, "Liền tính là chính ngươi cũng không thể thương tổn ngươi."

Tàn lưu nơi tay trên lưng vài tia vết máu bị liếm sạch sẽ tịnh, theo sau hơi mang mùi máu tươi môi lưỡi hôn lên thanh niên cánh môi.

"Tưởng đau nói ta cho ngươi."

Đầu bạc thanh niên lộ ra đẹp mỉm cười, biết hắn đây là đem lần trước chính mình bị Shigaraki Tomura lộng thương sự nghẹn tới rồi hiện tại, "Kishou, ngươi muốn cho ta như thế nào đau ~"

Ngày hôm sau sáng sớm, cảnh sát gõ vang lên hai người cửa phòng, thần phụ ở tối hôm qua bị giết!

*-*-*

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ