4. Sáng sớm vật ngữ

255 29 1
                                    

Ta tỉnh lại thời điểm như là ôm lấy một cái ấm áp ôm gối, gần sát gương mặt bộ phận truyền đến xúc cảm có chút cứng rắn lại bóng loáng mà tràn ngập co dãn.

Ta theo bản năng như là làm nũng tiểu miêu giống nhau tại đây xúc cảm kỳ lạ ôm gối thượng cọ cọ.

Thật thoải mái......

Ai......? Ôm gối......? Arima...... Arima tiên sinh??

"Ôm gối" Arima tiên sinh trở mình, mơ mơ màng màng không có thanh tỉnh, ta cứng đờ thân thể chậm rãi thả lỏng, nhẹ nhàng thở ra, từ Arima tiên sinh trên người phiên xuống giường.

Ta có chút may mắn Arima tiên sinh ở nào đó thời điểm mơ hồ, ngẫm lại Arima tiên sinh loại này cường đại lại soái khí tinh anh nhân thiết, cư nhiên ở sinh hoạt thượng luôn là phạm mơ hồ, trước kia còn từng có ở chiến đấu khi bởi vì quá mệt nhọc mà ngủ loại này ký lục, ta tức khắc trong lòng liền càng yên ổn.

Thực hảo, ta còn là cái thành thục nam nhân: ) làm nũng gì đó, không tồn tại!

Cùng Arima tiên sinh cùng khoản mới tinh đồ dùng tẩy rửa chỉnh tề bày biện ở lưu lý trên đài, ta rửa mặt, nhìn chăm chú trong gương chính mình.

Tái nhợt khô khốc nửa tóc dài phục tùng sơ thành không chớp mắt kiểu tóc, bồ câu màu xám đôi mắt đối với nam hài tử tới nói có chút quá lớn, mặt hình cũng hoàn toàn không giống như là người trưởng thành.

Khóe mắt hạ lộ ra màu đỏ dấu vết, từ cổ xuống phía dưới lan tràn màu đỏ nhạt như là bớt giống nhau bò mãn toàn thân. Này dấu vết chính là ta tội nghiệt.

Ta cho tới bây giờ như cũ có chút như rơi vào trong mộng cảm giác. Ta biết có ý nghĩ của ta cho tới nay đều thực bi quan, giống như là nếu lấy ta vì vai chính viết một quyển sách nói, thư kết cục, nhất định là bi kịch.

Phì tùng cũng thường xuyên sẽ phun tào ta tưởng quá nhiều, còn kiên định cho rằng là Dazai Osamu lão sư hoặc là Takatsuki Sen lão sư tác phẩm dạy hư ta. Nhưng ta biết, ta trời sinh chính là như vậy một cái bi quan tiêu cực người.

Ta sợ hãi hiện tại phát sinh này hết thảy đều là một hồi mộng đẹp, tỉnh mộng, ta lại sẽ trở lại cô độc một người vương tọa phía trên. Ta thậm chí đã không dám khẩn cầu thần minh làm trận này mộng làm được càng lâu một ít, bởi vì ta biết, ta này bi kịch cả đời sẽ không có thần minh chiếu cố. Có vị nào thần minh sẽ chiếu cố một cái đầy người máu tươi tội nhân đâu?

Mặc kệ đây là cái gì thần minh trò đùa dai vẫn là chân thật phát sinh kỳ tích, ta đều quyết định quan trọng khẩn bắt lấy ta hiện tại này còn sót lại một chút quang minh.

Đầu tiên, trước vì Arima tiên sinh làm một đốn dinh dưỡng bữa sáng đi!

Ta hào ngôn chí khí ở mở ra tủ lạnh sau nhanh chóng tan biến, trống không tủ lạnh còn sót lại mấy cái trứng gà cùng hai bao mì ăn liền.

Sớm nên nghĩ đến, Arima tiên sinh căn bản sẽ không hảo hảo chiếu cố chính mình......

Ta rửa sạch một chút trong phòng bếp như là mới tinh giống nhau đồ làm bếp, tạm chấp nhận cấp Arima tiên sinh nấu một chén tố mặt, hai cái hoàn mỹ trứng tráng bao ổn định vững chắc nằm ở trắng tinh trên mặt, một nửa tẩm ở nước lèo, một nửa phiêu ở phía trên hiển lộ mê người màu sắc.

Thực hảo, thị giác hiệu quả mãn phân! Ta ở trong lòng cho chính mình đánh cái phân.

Đến nỗi hương vị......enmmm...... Hẳn là...... Cũng không tệ lắm...... Đi......

Ta đem mặt bưng lên bàn ăn, sau đó vì chính mình thả một vại Arima tiên sinh đêm qua mang về tới vại trang cà phê.

Muốn tìm thời gian đi mua cà phê cơ —— vại trang cà phê thật sự không hảo uống!

"Arima tiên sinh, cơm sáng hảo nga ~"

"Sớm......"

Arima tiên sinh đoan chính ngồi vào bàn ăn trước, hắn ăn cơm phương thức thực quy củ, tiêu chuẩn đến xưng được với cảnh đẹp ý vui, tốc độ cũng thực mau, ta cứ như vậy thỉnh thoảng uống một ngụm cà phê nhìn Arima tiên sinh ăn xong rồi cơm sáng.

"Nghiên, đây là Yokohama bản đồ."

Arima tiên sinh đưa cho ta một phần bản đồ còn có tiền bao,

"Dùng hai mắt của mình xác nhận một chút đi, thế giới này chân thật."

Là khi nào phát hiện đâu, Arima tiên sinh? Ta bất an có như vậy rõ ràng sao......

"Ta ra cửa, cơm trưa tiện lợi, liền phiền toái ngươi."

Arima tiên sinh liền chúng ta từ trước ở cùng một chỗ khi xoa xoa ta đầu, hắn bóng dáng chậm rãi bị môn cách ly.

Ta có chút chinh lăng bắt tay đặt ở Arima tiên sinh xoa quá vị trí, Arima tiên sinh tay độ ấm phảng phất còn lưu tại mặt trên.

Cái gì a...... Arima tiên sinh...... Ta đã không phải tiểu hài tử......

Nhưng là...... Này cổ vui mừng tâm tình, nói không được dối......

Như vậy...... Đầu tiên, đi gần nhất siêu thị đem Arima tiên sinh tủ lạnh lấp đầy đi! Còn có chuẩn bị tiện lợi!

Lại nói tiếp, Arima tiên sinh công tác địa phương ở nơi nào tới? Từ từ hảo hảo xem xem bản đồ đi.

"Ta ra cửa!"

Ta mở ra cửa phòng đứng ở ngoài cửa, rõ ràng là không có một bóng người phòng, lại muốn so Tsukiyama tiên sinh vì ta chuẩn bị kia gia xa hoa chung cư còn muốn cho ta quyến luyến.

-

Tác giả có lời muốn nói:

Thân ái người chơi:

Chúc mừng ngài, ngài đã vượt qua hiểu biết nói kỳ, thăm dò phó bản mở ra, bất đồng khu vực nhưng kích phát bất đồng cốt truyện nga thân ~ hoan nghênh thân tích cực thăm dò, giải khóa càng nhiều cốt truyện, kết hạ thuộc về ngài ràng buộc đi!

Vì thế, tiểu thiên sứ nhóm ngôi thứ nhất xem đến thói quen sao? Vẫn là càng thích ngôi thứ ba góc nhìn của thượng đế?

Tuy rằng cũng không có văn phong loại đồ vật này...... Nếu tiểu thiên sứ nhóm có ý kiến gì cũng có thể nhấc lên (*/ω\*)

Tại hạ chương là trực tiếp mở ra thăm dò phó bản vẫn là cắm bá một chương Arima tiên sinh thị giác trung rối rắm......

*-*-*

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ