65. Thích ?

85 12 1
                                    

Beika sự kiện sau khi kết thúc, Kaneki Ken cùng Arima Kishou ngồi trên về nhà tân tuyến chính.

Ban đêm không nghỉ ngơi tốt đầu bạc thanh niên ngồi trên xe không một lát liền hôn hôn trầm trầm dựa vào nam nhân bả vai đã ngủ. Thanh niên nửa bên mặt đè ở nam nhân trên vai, xoã tung mềm mại kiểu tóc sụp đổ một khối dán ở thanh niên trên má cơ hồ cùng làn da hòa hợp một màu, ngày thường ôn nhu mặt mày khả năng bởi vì tư thế quan hệ có chút hơi hơi nhăn lại, đạm sắc nở nang môi hơi hơi mở ra, có thể thấy màu trắng mễ nha.

Arima Kishou nhìn thanh niên mấy năm nay cơ hồ không như thế nào biến hóa khuôn mặt hơi hơi xuất thần, kỳ thật thanh niên hiện tại cùng hắn lúc ban đầu nhận thức Rết Một Mắt cùng với hắn hài tử Sasaki Haise nhìn qua có rất lớn khác nhau.

Rết Một Mắt tuy rằng non nớt, nhưng ủ dột mà điên cuồng. Haise tắc hoàn hoàn toàn toàn là thuộc về thanh niên bộ dáng, ở mê mang trung quá mức ôn nhu khát ái. Mà hiện giờ Kaneki Ken chỉ xem mặt nói so Rết Một Mắt càng thêm hiện tiểu, ngày thường nội liễm mà ôn nhu khí chất làm người không đến mức làm người đem hắn cho rằng là vị thành niên, nhưng nhắm mắt lại ngủ say hắn nhìn qua thiên chân thuần túy, non nớt ngây thơ.

Nhưng Arima Kishou so bất luận kẻ nào đều hiểu biết hắn giấu ở ôn nhu biểu tượng hạ tàn nhẫn điên cuồng cùng với cường đại thực lực.

Thanh niên tay giật giật, ôm chặt lấy cánh tay hắn, cả khuôn mặt vùi vào vai hắn oa. Arima Kishou có thể từ khấu đến kín mít cổ áo trông được thấy mấy cái nhợt nhạt hồng nhạt dấu vết, hắn đem đầu thiên dựa vào thanh niên phát toàn thượng, không thèm để ý chung quanh hành khách mịt mờ ánh mắt.

Kỳ thật sớm mấy năm, Kaneki Ken còn thường thường ở ban đêm bừng tỉnh, cũng chưa bao giờ sẽ ở người nhiều địa phương ngủ, nhạy bén cảm quan làm hắn tới gần người nhiều địa phương liền tinh thần căng chặt, sau lại Arima Kishou liền dưỡng thành mặc kệ đi đâu đều nắm hắn tay thói quen.

Cho tới bây giờ, hắn rốt cuộc có thể dựa vào tràn ngập Arima Kishou hơi thở địa phương bình yên đi vào giấc ngủ.

Hai cái giờ sau, Arima Kishou nhẹ nhàng vỗ vỗ đầu bạc thanh niên gương mặt, đầu bạc thanh niên mở ra dính đầy buồn ngủ hai mắt, sương mù mênh mông màu xám mắt to mang theo hơi nước, thanh niên kia tay xoa xoa, "Tới rồi?"

Xe điện chậm rãi sử nhập sân ga, trạm điểm bá báo tiếng vang lên, Arima Kishou xách lên cái rương nắm đầu bạc thanh niên tay tháp ra thùng xe. Không khí trong lành thổi tan thanh niên cuối cùng một chút buồn ngủ, hắn đi theo Arima Kishou phía sau, "Bả vai, không có việc gì sao?"

Arima Kishou trong mắt hiện lên một tia ý cười, "Không quan hệ, trở về cho ta mát xa là được."

"Ân, giao cho ta!" Thanh niên nắm lên nắm tay vẫy vẫy, "Đưa ngươi một bộ siêu tán mát xa phần ăn!"

Làm lại tuyến chính sân ga ra tới còn muốn lại đảo một chuyến xe điện, hai người ở cơm trưa trước rốt cuộc về tới gia. Cách vách Sawada Nana ở Sawada Tsunayoshi xuất ngoại đi Italy "Lưu học" sau không lâu liền cùng nàng nhiều năm không thấy lão công đi ra ngoài hoàn du thế giới đi.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ