Kaneki Ken đi theo Arima Kishou bên người, lạc hậu nửa bước trạm vị làm hắn nhớ tới trước kia còn ở CCG thời điểm. Vì thế hắn đại vượt một bước, cùng Arima Kishou sóng vai mà đi.
Ta hiện tại, đã có tư cách cùng ngài sóng vai mà đi đi? Arima tiên sinh?
Kaneki Ken đi theo Arima Kishou đến dưới lầu quán cà phê chọn lựa cà phê đậu, sau đó thấy tóc nâu thanh niên mời quán cà phê hầu ứng tiểu thư tuẫn tình bị cự, nhìn qua nghiêm trang mang mắt kính thanh niên tóc vàng hóa thân bạo long lôi kéo cổ áo ném tới ném đi, tóc nâu thanh niên cướp đi thanh niên tóc vàng notebook đem thanh niên tóc vàng hung hăng trêu chọc trường hợp.
Mà quán cà phê các khách nhân một bộ tập mãi thành thói quen bộ dáng, thậm chí còn phát ra thiện ý tiếng cười.
Kaneki Ken: "Yokohama...... Thật là một tòa kỳ lạ thành thị a ——"
Đầu bạc thanh niên phát ra như trên cảm thán.
Thanh niên tóc vàng —— Kunikida Doppo ánh mắt đảo qua Kaneki Ken cùng Arima Kishou, hắn sửa sang lại một □□ thượng khéo léo áo choàng tiểu tây trang, sau đó hướng Arima Kishou vấn an:
"Chúc một ngày tốt lành, Arima tiên sinh. Sự tình lần trước còn không có tới kịp chính thức hướng ngài nói lời cảm tạ, lần sau xin cho phép ta chính thức bái phỏng."
Kunikida Doppo đối Arima Kishou rất có hảo cảm, võ trang trinh thám xã cho tới nay nhân thủ không đủ hố hóa đông đảo, cho nên thường xuyên cùng anh hùng văn phòng có một ít điều tạm nhân thủ nghiệp vụ lui tới. Vài lần cộng sự sau hắn cho rằng vị này vừa tới Yokohama nửa năm tân nhân anh hùng làm việc nghiêm túc phụ trách, tuy rằng là vô kẻ bất lực lực giả, nhưng thực lực không dung khinh thường, thập phần phù hợp trinh thám xã nhu cầu.
Đầu năm nay, nhân tài không hảo tìm.
Kunikida Doppo: Tưởng đào người √
"Nha ~ Arima quân, ngày an." Tóc nâu tinh tế thanh niên ghé vào lưng ghế thượng triều bọn họ lắc lắc tay, "Bên kia vóc dáng nhỏ ~ chẳng lẽ là Arima quân đệ đệ sao ~"
Tiểu, vóc dáng nhỏ...... Kaneki Ken cảm thấy chính mình trên đùi bị cắm một mũi tên.
"Chúc một ngày tốt lành, Dazai quân. Đây là Kaneki Ken, ta đệ tử."
"Nghiên, đây là võ trang trinh thám xã Kunikida Doppo quân cùng Dazai Osamu quân."
Kaneki Ken thần sắc vi diệu, này hai người tên cũng thật quen thuộc.
# chẳng lẽ võ trang trinh thám xã nhận người tiêu chuẩn là cùng văn hào tên tương đồng sao? Vẫn là văn hào mê đệ cho nhau hấp dẫn? #
# các ngươi nên sẽ không còn có cái kêu Nakahara Chuuya xã viên cùng kêu Natsume Souseki xã trưởng đi? #
Kêu Nakahara Chuuya khả năng ở đối địch tổ chức, Natsume Souseki không phải xã trưởng, nhưng Fukuzawa Yukichi là đâu Kaneki quân.
"Đi rồi, nghiên." Arima Kishou gọi lại hỗn độn Kaneki Ken, ý bảo hắn đuổi kịp.
"A, hải!" Kaneki Ken không rảnh lo mặt khác, bước nhanh đuổi theo đẩy ra quán cà phê đại môn Arima Kishou.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...