Mỗi năm U.A thể dục tế đều là một hồi thịnh hội, Kaneki Ken xuất phát từ hứng thú tìm ra hai lần trước ghi hình, bọn học sinh bày ra cá tính đồng thời vận động hạng mục càng là cụ bị thú vị tính cùng thực chiến tính, nhưng xem tính phi thường cao, cũng không trách mỗi năm bán vé vào cửa đều có thể bán đến cung không đủ cầu.
"hey rửa mắt mong chờ đi khán giả! Kết bè kết đội truyền thông nhân sĩ! Năm nay...... U.A thể dục tế liền mau bắt đầu rồi! Everybody are you ready!?" Ở Mic lớn giọng trung, U.A thể dục tế chính thức kéo ra màn che.
Kaneki Ken bị Arima Kishou đưa tới giáo viên quan chiến đài, quan chiến đài vị trí ẩn nấp tầm nhìn trống trải, ở hữu hiệu phòng ngừa truyền thông quay chụp đồng thời còn có thể vừa xem toàn bộ sân vận động, là tuyệt hảo vị trí.
Ở giáo viên quan chiến tịch lão sư không ở số ít, nhìn đến Arima Kishou mang lại đây người trừ bỏ All Might ngoại đều có chút kinh ngạc, nhưng rốt cuộc đều là cao tố chất giáo viên, thực mau liền khôi phục lại sôi nổi lộ ra tươi cười.
Giáo viên quan chiến tịch so với bên ngoài kích động bầu không khí muốn an tĩnh rất nhiều, chỉ có giáo viên nhóm ở bọn học sinh triển lộ năng lực thời điểm nhỏ giọng lời bình cùng trao đổi ý kiến thanh âm.
Trận đầu là chạy vượt chướng ngại vật, tuy rằng hắn càng chú ý Midoriya Izuku, bất quá vẫn là không thể không thừa nhận Todoroki Shouto mở màn không bỏ sót là cướp đoạt cho nên người tầm mắt. Cuối cùng Midoriya Izuku lợi dụng người máy xác ngoài đương ván trượt thừa chấm đất lôi bạo phá khi dòng khí nháy mắt trở thành đệ nhất kia phân đầu óc cũng thành công ở mọi người trong lòng lưu lại khắc sâu ấn tượng.
Kế tiếp cưỡi ngựa chiến tranh đấu cũng cực kỳ ngoạn mục, mỗi người đều thể hiện rồi chính mình đặc điểm cùng năng lực.
Buổi sáng thi đấu sau khi kết thúc là nghỉ trưa thời gian, trong lúc còn có tự do tham gia thú vị mượn vật tái.
Kaneki Ken cùng Arima Kishou cùng nhau ở quan chiến tịch ăn tay chế tiện lợi, mặt khác độc thân cẩu giáo viên không nghĩ bị hai người cuồng tắc cẩu lương sôi nổi đi U.A nhà ăn.
Giờ ngọ đói khát cùng nóng bỏng ánh nắng cũng không có thể ngăn cản phía dưới khán giả nhiệt tình. So với mặt khác thi đấu thuần xem xét tính càng làm cho người có tham dự cảm mượn vật thi chạy làm tiếng hoan hô một lãng cao hơn một lãng.
Ăn tiện lợi, Kaneki Ken bất kỳ nhiên nhớ tới quốc trung một lần trường học đại hội thể thao. Rộng rãi lạc quan giao du rộng lớn anh tham gia mượn vật thi chạy, cấp thiêm người là hướng hắn biểu quá bạch giáo hoa, bắt được thiêm là —— đẹp người.
Sau đó gia hỏa này liền ở đứng ở trước mặt hắn, thiếu nữ hoài xuân giáo hoa mí mắt phía dưới đem tránh ở góc xó xỉnh đọc sách hắn nắm ra tới. Sau đó ôm lấy bờ vai của hắn đối giáo hoa nói: "Kaneki chính là ta cảm thấy đẹp nhất người lạp!" Thuận tiện tặng kèm một cái siêu xán lạn cười to mặt.
Sau đó hắn xấu hổ đứng ở xấu hổ và giận dữ giáo hoa trước mặt muốn cười lại tưởng khí, cuối cùng ở anh gương mặt tươi cười hạ như thế nào cũng khí không đứng dậy, chỉ có thể bồi hắn hồ nháo.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...