34. Nước tương chương

129 18 1
                                    

Người đến người đi trên đường cái, đột nhiên xuất hiện địch nhân tập kích cảnh sát cùng anh hùng phản ứng thực mau. Cảnh giới tuyến kéo, phụ cận anh hùng cũng nhanh chóng đuổi tới.

"Hỗn đản! Cấp lão tử buông ra a!"

Bạo phá thanh âm vang lên, người đầy mặt vặn vẹo, lòng bàn tay phát ra hỏa hoa. Kaneki Ken nhìn kỹ một lát mới nhận ra bị bắt cóc đầy mặt vặn vẹo biểu tình thiếu niên cư nhiên là cái kia ngẫu nhiên sẽ ở Midoriya Izuku bên người nhìn đến tóc vàng thiếu niên. Nguyên bản không nghĩ quản đầu bạc thanh niên tần tần mi, chậm rãi dừng bước chân, chuẩn bị nếu chức nghiệp các anh hùng giải quyết không được lời nói liền đi phụ một chút.

Nước bùn quái gắt gao cuốn lấy tóc vàng thiếu niên, ở đây anh hùng công kích đối với thể lưu hình thái địch nhân tác dụng không lớn, hiện trường lâm vào nôn nóng trạng thái. Liền ở các anh hùng lòng tràn đầy nôn nóng thỉnh cầu chi viện thời điểm lục phát thiếu niên đột nhiên từ trong đám người lao ra!

Thiếu niên biểu tình tràn ngập sợ hãi, hắn đem cặp sách ném mạnh đi ra ngoài tạp trung địch nhân đôi mắt, sau đó nhằm phía địch nhân ngón tay lâm vào nước bùn trung, ý đồ đem tóc vàng thiếu niên giải cứu ra tới.

Ở đây người đều bị thiếu niên tóc lục động tác sợ ngây người!

Đầu bạc thanh niên thầm than một tiếng.

"Đã không có việc gì! Muốn hỏi vì cái gì? Bởi vì ta tới!"

Tóc vàng anh hùng nhảy vào hiện trường, hắn triển lộ lóa mắt tươi cười, tự tin thong dong, phảng phất chỉ cần có hắn ở liền hết thảy đều không cần lo lắng.

"All Might! Là All Might!!"

Đám người phát ra một trận tiếng hoan hô, đầu bạc thanh niên dừng lại bán ra bước chân, cũng cùng người chung quanh giống nhau lộ ra tươi cười.

Tóc vàng anh hùng không có mặc chiến đấu phục, to lớn cơ bắp đem đơn giản áo thun trắng căng thành quần áo nịt. Hắn chém ra nắm tay, cường đại quyền phong hình thành phong áp đem nước bùn quái thổi phi, một trận gió qua đi bầu trời hạ mưa nhỏ.

Đầu bạc thanh niên phát ra tán thưởng, hắn vẫn là lần đầu tiên thấy có nhân loại có thể bằng vào □□ lực lượng thay đổi thời tiết! Có thể thấy được đệ nhất anh hùng All Might thực lực chi cường.

Nguy cơ giải trừ, địch nhân cũng đã bị bắt. All Might giải quyết địch nhân sau liền đi rồi, Midoriya Izuku mất mát bị cảnh sát cùng các anh hùng giáo huấn một đốn, cuối cùng chỉ có thể khổ sở cõng nhặt về tới cặp sách một người về nhà.

Kaneki Ken dẫn theo một túi trái cây đi ở trên đường, mọi người còn ở thảo luận vừa mới tập kích sự kiện cùng All Might, thỉnh thoảng còn có người phát ra một trận thét chói tai. Hắn chuyển qua kiến trúc chỗ ngoặt, đã có thể thấy tiệm cà phê trước cửa tường vi.

Hoàng hôn ấm màu cam chiếu vào đại địa thượng, hắn quay đầu, liền thấy màu xanh lục rong biển đầu thiếu niên quỳ gối một cái câu lũ bối cao gầy thanh niên trước mặt rơi lệ đầy mặt. Thanh niên có một đầu cùng All Might cùng sắc tóc vàng, thân cao rất cao, nhưng thân thể khô gầy, giống như bộ xương khô.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ