15. Dạy dỗ

147 20 3
                                    

Arima Kishou đối với giáo hài tử còn tính có kinh nghiệm, rốt cuộc Bạch Nhật ĐÌnh hài tử ra tới đại bộ phận đều sẽ ở thủ hạ của hắn, không có ký ức Haise cũng coi như là bị hắn một tay dạy dỗ ra tới, hơn nữa ba năm nội liền thành chuẩn hạng đặc biệt điều tra quan.

Bởi vậy, Arima Kishou đối chính mình dạy dỗ năng lực mê chi tự tin. Mang đệ tử không thể so ở trường học giáo văn hóa khóa, Arima Kishou đối phát sầu Kaneki Ken tỏ vẻ, hài tử không nên thân? Đánh tới thành thân là được!

Kaneki Ken: Mau đình chỉ loại này nguy hiểm ý tưởng a! Tsunayoshi quân là người thường! Không phải nửa nhân loại càng không phải độc nhãn ghoul !

Kế tiếp Kaneki Ken đi học rất nhiều toàn phương diện hiểu biết một chút Sawada Tsunayoshi.

Đi đường sẽ đất bằng quăng ngã, thể năng siêu kém, nhảy ngựa nhảy bất quá ba tầng, khảo thí chưa bao giờ đạt tiêu chuẩn, bị người khi dễ cũng sẽ không phản kháng......

"Tổng thượng sở thuật! Tsunayoshi, ngươi yêu cầu tăng lên thể năng cùng văn hóa học bổ túc. Kế tiếp mỗi ngày buổi sáng ta sẽ mỗi ngày buổi sáng kêu ngươi chạy bộ buổi sáng, buổi tối lại cho ngươi học bổ túc." Kaneki Ken lấy ra một trương kế hoạch biểu đưa cho Sawada Tsunayoshi.

Sawada Tsunayoshi xem xong kế hoạch biểu thượng nội dung sống không còn gì luyến tiếc, "Không được! Làm không được a! Sẽ chết Kaneki ca ——"

Kaneki Ken xoa thiếu niên tóc nâu, tươi cười sau lưng hắc khí bốn phía, "Làm được đến sao? Tsunayoshi quân ~"

"Là! Làm, làm được đến!" Cầu sinh dục tràn đầy Sawada Tsunayoshi run bần bật.

Nói muốn huấn luyện Sawada Tsunayoshi kỳ thật cũng không chỉ là tâm huyết dâng trào nhất thời hứng khởi, ở cùng Sawada một nhà tiếp xúc qua đi, Arima Kishou cùng Kaneki Ken liền phân biệt nhận được cảng hắc cùng võ trang trinh thám xã điện thoại hỏi ý có phải hay không trêu chọc Italy bên kia bản thổ sản nghiệp, có bên kia người ở tra bọn họ thân phận linh tinh. Lúc sau bọn họ phát hiện Sawada gia phụ cận cách một đoạn thời gian liền sẽ xuất hiện một ít xa lạ hơi thở, hơn nữa gần nhất càng ngày càng thường xuyên, còn mang theo một tia huyết tinh khí.

Trực giác những người này cùng Sawada việc nhà năm ở "Nam cực đào dầu mỏ" phụ thân có quan hệ, cuối cùng cũng chỉ tra được Italy bên kia dẫn đầu gia tộc ra chút sự, đã chết vài cái người thừa kế. Phát hiện những việc này rất có khả năng sẽ liên lụy đến Sawada gia Kaneki Ken cuối cùng quyết định, ít nhất muốn ở phiền toái đã đến phía trước làm Tsunayoshi quân có chút chuẩn bị, không đến mức cuối cùng chết không minh bạch, liền xin giúp đỡ cũng làm không đến.

Ít nhất, có thể chạy trốn trình độ vẫn là phải có!

Vì thế, Sawada Tsunayoshi bắt đầu rồi thâm lửa nóng đặc huấn hằng ngày. Mỗi ngày sáng sớm 5 giờ rời giường, vòng Namimori quanh thân chạy vòng, ban ngày bình thường đi học, buổi tối bổn ứng từ Arima Kishou giảng bài, kết quả bởi vì hắn ở Arima Kishou khí tràng hạ căn bản vô pháp tập trung tinh thần, ngày hôm sau vẫn là đổi thành Kaneki Ken.

Hai chu qua đi, lúc ban đầu chỉ có thể vòng Namimori chạy nửa vòng liền sẽ đi không nổi, luôn là bất mãn oán giận nhiệm vụ gian khổ, có khi còn sẽ muốn trang bệnh trốn tránh Sawada Tsunayoshi đã có thể ở Arima Kishou thúc giục hạ chạy mãn hai vòng. Tuy rằng còn không đạt được huấn luyện yêu cầu, nhưng ít ra hiện tại hắn ở thể dục khóa thượng đã không đến mức xấu mặt. Còn cùng mỗi ngày buổi sáng sẽ gặp được Yamamoto Takeshi cùng cao nhất niên cấp Sasagawa học trưởng trở thành bằng hữu.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ