Từ ốc mẫn thành sách giáo khoa trung trào ra ma lực hình thành thật lớn ma lực lốc xoáy, Jill · đức lôi cuồng tiếu, "Giờ phút này, ngô lại lần nữa giơ lên cứu thế cờ xí!"
"Bị vứt bỏ giả tụ tập đến ta bên người tới!"
"Bị miệt thị giả tụ tập đến ta bên người tới!"
"Ta đem thống soái các ngươi! Lãnh đạo các ngươi! Ngô chờ chịu khi dễ giả oán hận, sắp truyền đạt cấp ' thần '! Bầu trời chủ a! Ngô đem rửa sạch tội nghiệt ca ngợi ngài!"
"Ngạo mạn ' thần ' a! Lãnh khốc ' thần ' a! Ngô chờ đem đem các ngươi từ thần tòa thượng kéo xuống tới! Thần sủng ái sơn dương nhóm! Có được cùng thần tướng tựa thân thể mọi người! Đem bị ngô chờ tận tình mà lăng nhục, xé nát! Ngô chờ phản nghịch giả cười nhạo, đem tùy thần chi tử than khóc gõ khai thiên quốc chi môn!"
Xúc tua chậm rãi leo lên thượng màu tím đen Vu sư bào, Jill · đức lôi khóe môi điên cuồng giơ lên, cho đến bị hải ma xúc tua toàn bộ nuốt hết.
Mềm mại tứ chi giống dây đằng giống nhau lan tràn, ở trên mặt biển tạo thành thật lớn mà vặn vẹo hải ma, mỗi một cái đong đưa xúc tua đều đầu hạ một mảnh đen nhánh bóng ma, bao phủ nửa cái chưa xa xuyên bờ sông.
Lưu tại cứ điểm gian đồng nhạn đêm dừng lại cấp gian đồng anh niệm vẽ bổn, ngẩng đầu hướng chưa xa xuyên phương hướng nhìn ra xa, trên bầu trời xuất hiện chỉ có master nhóm mới có thể đọc hiểu từ thánh đường giáo hội phát ra tin tức —— sở hữu ngự chủ tạm thời ngừng chiến, cùng thảo phạt caster!
"Sở hữu master......"
Gian đồng anh bất an vươn tay bắt lấy gian đồng nhạn đêm ống tay áo, "Nhạn đêm thúc thúc...... Muốn đi ra ngoài sao?"
Gian đồng nhạn đêm ôn nhu không tha ánh mắt nhìn chăm chú gian đồng anh, hắn sờ sờ nữ hài nhi tế nhuyễn tím phát, "Nhạn đêm thúc thúc có một chút sự muốn đi ra ngoài, Sakura muốn ngoan ngoãn ngốc tại nơi này, nơi nào cũng không cần đi, chờ thúc thúc trở về."
Mềm mại vải dệt một chút một chút từ khe hở ngón tay trốn đi, gian đồng anh mở to màu tím đôi mắt nhìn gian đồng nhạn đêm, nàng đã nhạy bén đã nhận ra nào đó hơi thở, "Nhạn đêm thúc thúc...... Không về được đi."
Gian đồng nhạn đêm vuốt ve nữ hài nhi tóc tay ngừng lại, hắn ngược lại vì nữ hài nhi kéo hảo chăn, "Sẽ trở về, vô luận như thế nào...... Sakura ở chỗ này a."
Gian đồng anh không có giữ lại, mặc cho cuối cùng một chút vải dệt từ trong tay hoạt ra, thanh niên bóng dáng nhìn qua câu lũ cứng đờ. Cửa phòng khép kín phát ra "Chi —" thanh âm, trong phòng một lần nữa trở nên yên tĩnh, chỉ để lại một trản mép giường tiểu đèn chiếu ra nữ hài nhi không hiểu rõ lắm tích thân ảnh.
Tím phát nữ hài nhi thẳng ngơ ngác nằm ở nơi đó, nếu không phải ngực rất nhỏ phập phồng cùng như có như không tiếng hít thở, giống như là một khối cứng đờ thi thể giống nhau. Gian đồng anh trừng lớn đôi mắt nhìn trắng tinh trần nhà, nửa ngày, dùng dày nặng chăn đem chính mình toàn bộ chôn lên, cuộn thành một đoàn.
Nagachika Hideyoshi khiếp sợ nhìn trước mắt quái vật, loại này thể tích, nhìn giống như là khi còn nhỏ đặc nhiếp phiến quái thú giống nhau. en...... Đương nhiên, long muốn so cái này còn đồ sộ một chút.
"Kim, Kaneki a, lớn như vậy, làm đến định sao?"
"......"
Hải ma nhìn qua tựa như một đóa biển rộng quỳ,, Arima Kishou nắm đao chém xuống một chi lay động múa may xúc tua, kia xúc tua rơi xuống đến trong biển nháy mắt tiết diện liền chữa trị hoàn thành.
Arima Kishou cau mày, tại chỗ nhảy lên, nương hải ma xúc tua hướng trung gian bản thể tới gần. Hải ma dùng sức đong đưa xúc tua, cũng chưa có thể đem người ném xuống đi, giận mà dùng một khác chỉ xúc tua huy hướng chạy đến trên người hắn nhân loại.
Arima Kishou từ không trung né tránh công kích, vừa vặn tốt ở trệ không là lúc hoành ra trường đao, ánh đao hiện lên, hải ma vỡ ra một cái mồm to, có thể nhìn đến bên trong Jill · đức lôi, nhưng liền trong nháy mắt, vết nứt cũng đã chữa trị hoàn thành.
Quảng Cáo
Không có thể một kích đánh trúng Jill · đức lôi Arima Kishou ở sắp ngã xuống trong biển khi bị hắc hồng kagune quấn lấy phần eo, mang nhập Kaneki Ken trong lòng ngực.
"Không có việc gì đi? Arima tiên sinh?"
Arima Kishou đứng thẳng thân thể, cuốn lấy hắn kagune tự nhiên rút đi, "Hải ma nhược điểm ở trong thân thể hắn, giải quyết bên trong caster trong tay kia quyển sách, mới có thể hoàn toàn tiêu diệt hải ma."
"Lại làm hắn ở chỗ này tàn sát bừa bãi đi xuống nhưng không ổn......" Kaneki Ken cau mày, đám người thét chói tai khóc tiếng la truyền vào hắn trong tai, trên bầu trời cũng truyền đến cánh quạt cùng động cơ tiếng gầm rú.
Chưa xa xuyên biên, lần này chén Thánh chiến tranh từ giả nhóm, dần dần bắt đầu tụ tập.
Hải ma còn ở lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ biến đại, hắn xúc tua đã bò ra bờ sông, hướng lục địa xuất phát. Trên bầu trời, chiến đấu cơ bắn ra viên đạn, nhưng không có cấp hải ma tạo thành bất luận cái gì thương tổn, chỉ là chọc giận còn sờ ta, làm hắn càng tùy ý phá hư.
Tới rồi quất phát thiếu nữ xen lẫn trong trong đám người, cứu lên ở kinh hách trung té ngã thiếu nữ, mọi người kêu sợ hãi tứ tán chạy trốn, vẫn là có người không kịp bị xúc tua bao lấy, biến thành một khối rách nát thi thể.
Quất phát thiếu nữ nắm chặt đôi tay, kim sắc trong mắt có ngọn lửa ở thiêu đốt, "Mã tu!"
"Là, tiền bối!" Ăn ý á từ giả không cần nhiều lời, múa may tấm chắn chặn lại lần lượt công kích, vì mọi người tranh thủ thời gian.
Hồng y cung binh nhíu mày, "Ta bảo cụ có thể đem hải ma thác nhập cố hữu kết giới, nhưng cũng không thể rất nhanh tốc giải quyết cái này quái vật năng lực. Trừ phi là bên kia saber sử dụng bảo cụ."
Quất phát thiếu nữ cắn chặt môi dưới "Ta đi nói!"
"Không cần như vậy phiền toái, ta tới giải quyết hắn."
Quất phát thiếu nữ quay đầu lại, đầu bạc thanh niên không biết khi nào đi vào hắn bên người, "Ngăn cách này phiến không gian, ta tới giải quyết hắn."
Kaneki Ken khóe miệng kéo thành một cái thẳng tắp, cùng hắn ngày thường ôn nhuận bộ dáng hoàn toàn không giống nhau.
"Kaneki quân...... Hảo!" Quất phát thiếu nữ không hỏi mặt khác, cắn răng một cái, lựa chọn tin tưởng đầu bạc thanh niên.
"I am the bone of my sword......"
Cát vàng dần dần bao trùm chưa xa xuyên bờ sông, chiến đấu, tức ở một cái chớp mắt chi gian!
————————
Tựa hồ biến thành cách nhật cày xong...... Còn có hơn mười ngày _(:з" ∠)_ awsl (a ta đã chết)
Đánh xong hải ma phó bản liền mau kết thúc, sau đó trở về hằng ngày, nhiên sau đó, liền mại hướng kết thúc, hoàn mỹ!
*-*-*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanficHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...