36. Đi học

132 17 1
                                    

Tóm lại, mặc kệ nói như thế nào Midoriya Izuku cuối cùng vẫn là thành công làm một người U.A cao trung anh hùng khoa tân nhập sinh tiến vào Nhật Bản đệ nhất dự bị anh hùng bồi dưỡng trường học 1-A ban liền đọc.

Ở đã trải qua kinh hách cùng kinh hỉ cùng tồn tại ngày đầu tiên, Midoriya Izuku đi vào U.A mộng ảo tâm tình rốt cuộc bình tĩnh xuống dưới. Buổi sáng mới vừa đã trải qua U.A bị phóng viên xâm lấn sự kiện, nhưng U.A chương trình học cũng không có bị ảnh hưởng.

Chuông tan học tiếng vang lên, thanh âm anh hùng Mic thu hồi tiếng Anh giáo tài nói thanh tan học, sau đó đi tới cửa lại quay đầu lại nói thanh: "Đúng rồi, 1-A hạ tiết anh hùng cơ sở khóa ở b hội trường thượng, các ngươi cuối cùng mau chóng đổi hảo quần áo, lão sư sẽ ở hội trường chờ các ngươi."

"Oa! Anh hùng cơ sở khóa, vẫn là All Might đi học sao?!"

"Nga nga nga! All Might!"

"Không hổ là U.A!"

A ban bọn học sinh lập tức kích động lên, sôi nổi nhảy dựng lên đi phòng thay quần áo thay quần áo.

Arima Kishou một thân màu trắng tây trang phẳng phiu đứng ở b hội trường trung ương. Bọn học sinh ríu rít lục tục đi vào hội trường mới phát hiện hôm nay anh hùng cơ sở khóa không phải All Might. A ban không khí mắt thường có thể thấy được tinh thần sa sút điểm.

Hắn Arima Kishou lấy nhất quán đối người ôn hòa miệng lưỡi tự giới thiệu, "Ta là Arima Kishou, các ngươi anh hùng cơ sở khóa — thực chiến chương trình học lão sư, A ban hôm nay anh hùng cơ sở khóa từ ta tới thượng. Không cần thất vọng, All Might cũng đồng dạng là các ngươi lão sư, hôm nay hắn không có tới chỉ là bởi vì chúng ta phụ trách bộ phận bất đồng."

Nghe vậy, bọn học sinh đều nhẹ nhàng thở ra.

Chỉ có Midoriya Izuku biểu tình hoảng hốt toái toái niệm: "Cửa hàng trưởng bạn trai cư nhiên là U.A lão sư? Là cái nào bí ẩn hệ anh hùng sao? Ta cư nhiên hoàn toàn không có phát giác! Màu trắng đầu tóc...... Phù hợp cái này đặc thù anh hùng có......"

"Đi học còn có năm phút, có cái gì vấn đề ở khóa trước có thể trước vấn đề." Arima Kishou nhìn nhìn biểu nói.

Bọn học sinh ngo ngoe rục rịch, phấn phát hướng ngoại nữ sinh Ashido Mina dẫn đầu giơ lên tay, "Hải! Xin hỏi, lão sư cũng là anh hùng sao? Anh hùng danh là cái gì?"

A ban mọi người: Hỏi ra tới! Cứ như vậy tùy tiện hỏi ra tới! nice Mina tương!

Arima Kishou đẩy đẩy mắt kính, không có một chút bất mãn bộ dáng, "Anh hùng cơ sở khóa lão sư đều là chức nghiệp anh hùng, ta xem như nửa xuất ngũ trạng thái. Anh hùng danh Bồ Câu Trắng, bởi vì không phải cái gì nổi danh anh hùng, cho nên các ngươi khả năng chưa từng nghe qua."

"Bồ Câu Trắng...... Tên này rất quen thuộc......" Tri thức uyên bác đại tiểu thư Yaoyorozu Momo yên lặng trầm tư.

"Bồ Câu Trắng...... Giống như nghe tên hỗn đản kia nói qua......" Anh nhị đại Todoroki Shouto lâm vào hồi tưởng.

Mặt khác bọn học sinh khe khẽ nói nhỏ.

Midoriya Izuku đột nhiên hét lớn một tiếng, "A! Là Bồ Câu Trắng!"

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ