39. USJ tập kích sự kiện

156 17 1
                                    

Buổi sáng tiệm cà phê không có gì người, náo nhiệt lên muốn tới giữa trưa.

Bởi vì Kageyama Tobio chỉ có nghỉ ngơi ngày mới lại đây, cho nên hắn lại mướn một cái tân công nhân. Cùng tân công nhân Maou Sadao cùng nhau kiểm kê xong hôm nay phải dùng nguyên liệu nấu ăn sau hắn bắt đầu lợi dụng này đoạn nhàn rỗi thời gian giáo tiểu công nhân phao cà phê.

Maou Sadao là cái tính cách ôn hòa, đãi nhân có lễ phép cũng thực nghiêm túc có khả năng hài tử. Hắn làm việc kiên định, cũng hiếu học, cho nên Kaneki Ken cũng rất vui lòng dạy hắn. Người thanh niên này ở hắn xem ra vẫn là cái thiếu niên, lần đầu tiếp xúc cà phê bộ dáng làm hắn nhớ tới lúc trước ở cửa hàng trưởng dạy dỗ hạ chính mình.

Đại khái sửa đúng vài giờ sai lầm, giảng giải một chút bước đi sau Kaneki Ken đem thời gian để lại cho Maou Sadao, phao cà phê là một cái yêu cầu chính mình thực tiễn thể hội quá trình, nhiều liên hệ mới có thể càng phao càng tốt.

Ngoài cửa sổ dương quang từ pha lê tường sái vào tiệm nội, Kaneki Ken cho chính mình phao một ly hổ tước cà phê, cầm cắm thẻ kẹp sách tiểu thuyết ngồi ở quầy sau chiếc ghế thượng đọc.

Hổ tước cà phê sản với Cuba thủy tinh sơn, vị tinh tế mượt mà, thoải mái thanh tân thanh nhã cảm giác, có biển Caribê phong vị. Là gần nhất hắn tương đối chung tình một loại cà phê.

Cà phê hương khí dần dần quanh quẩn toàn bộ Anteiku, Kaneki Ken nhẹ mút một ngụm cà phê, mở ra tiểu thuyết.

Không biết hiện tại Arima tiên sinh đang làm cái gì đâu……

Arima Kishou ở U.A cùng Aizawa Shouta sẽ cùng sau A ban thấy hắn thời điểm nhịn không được tập thể run run. Toàn viên bị đánh tiến phòng y tế bóng ma tâm lý xem ra còn có đến khắc phục.

Lần đầu tiên đi usj bọn nhỏ vốn dĩ hẳn là hưng phấn sinh động, nhưng mà khôi phục nữ lang cá tính yêu cầu dùng người bị thương chính mình thể lực tới nhanh chóng khôi phục, cho nên hôm nay A ban nhìn qua đều có điểm uể oải. Nhưng cũng may người trẻ tuổi sức sống vẫn là thực sung túc, này khai hướng usj xe buýt thượng đại gia lại khí thế ngất trời hàn huyên lên.

“Arima lão sư, chúng ta có thể nhìn xem vũ khí của ngươi trông như thế nào sao?”

Mọi người đều đối Bồ Câu Trắng vali xách tay thực cảm thấy hứng thú, Kirishima Eijirou đi đầu hỏi ra vấn đề này. Bakugou Katsuki giống như không có hứng thú đem đầu thiên hướng một bên, đôi mắt lại không được phiêu hướng Arima Kishou, Todoroki Shouto tình vẫn như cũ lãnh đạm, nhưng đôi mắt lại vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm Arima Kishou trong tay vali xách tay.

Arima Kishou mở ra màu ngân bạch vali xách tay. Một cái màu lam phương khăn bao vây tiện lợi hộp còn có ba cái kim loại chế trụ trạng tay bính xuất hiện ở đồng học trước mặt.

Mã Kishou xem nhẹ tiện lợi hộp lấy ra kim loại tay bính, “Yukimura 1/3.” Hắn không lớn sẽ lấy tên, cho nên này tam đem co rút lại trường đao này tam đem trường đao tên tiếp tục sử dụng hắn từ trước quinque vũ khí Yukimura 1/3.. Tuy rằng cường độ không bằng Yukimura 1/3, nhưng còn tính hợp tay.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ