Siêu năng lực giả
Trước tới cái cũ kỹ tự giới thiệu đi.
Tên của ta là Saiki Kusuo, là một người bình thường siêu năng lực giả.
Đừng hiểu lầm, không phải cá tính — siêu năng lực, cũng không phải dị năng lực, mà là chân chân chính chính như là truyện tranh xuất hiện cái loại này siêu năng lực.
Ta siêu năng lực không có cố định loại hình, trên cơ bản là trong truyền thuyết siêu năng lực đều có thể làm được, như là 【 tâm linh cảm ứng 】, 【 biết trước 】, 【 thấu thị 】, 【 niệm lực 】, 【 nháy mắt di động 】...... Từ từ chỉ cần là siêu năng lực giả nên có năng lực ta đều có thể làm được, thậm chí nghiêm túc lên toàn lực ứng phó nói, chỉ dùng ba ngày là có thể đem nhân loại toàn bộ giết sạch.
Đương nhiên, ta sẽ không làm như vậy, rốt cuộc, ta mộng tưởng là đương một người bình thường.
Tin tưởng ngồi ở màn hình trước các ngươi đã phát giác thế giới này không thích hợp, các loại lực lượng hệ thống xuất hiện ở một cái trong thế giới, quả thực giống như là bị nào đó không phụ trách nhiệm tam lưu tác giả đem một đống nhân khí thiếu niên truyện tranh một nồi loạn hầm giống nhau.
Cái gì, các ngươi nói ta đánh vỡ thứ nguyên vách tường? Không cần để ý, rốt cuộc ta là ở một bộ khôi hài truyện tranh bị giả thiết thành tạp mật tát mã nhân vật, đánh vỡ thứ nguyên vách tường loại chuyện này ta siêu năng lực đương nhiên có thể làm được.
Nói lên thế giới này vì cái gì như thế hỗn loạn nguyên nhân, cũng có trách nhiệm của ta, rốt cuộc ta chỉ cần ý niệm vừa động liền có thể sửa chữa thế giới này pháp tắc. Cho nên, ở còn nhỏ thời điểm bởi vì lậu siêu năng lực đem muốn cho "Siêu năng lực" trở nên bình thường một chút cái này ý tưởng gia nhập thế giới pháp tắc, do đó thay đổi thế giới cũng là có thể lý giải đi.
Tuyệt đối không phải bởi vì rác rưởi tác giả không biết như thế nào xả cái này một nồi hầm thế giới quan mà bị siêu mỹ vị pudding cà phê hối lộ tới gánh trách nhiệm!
Bất quá, từ ta mang lên cái này kẹo que giống nhau ức chế khí sau, ta liền trên cơ bản sẽ không lại lậu siêu năng lực.
Hiện tại ta đang ngồi ở Namimori đinh Yukihira quán ăn ăn rác rưởi tác giả hứa hẹn mỗ mỹ thực phiên nam chính đặc chế pudding cà phê hạnh phúc hưởng thụ tốt đẹp ngày nghỉ.
Đến nỗi ta vì cái gì sẽ ở Namimori? Là bởi vì ngày hôm qua ta đột nhiên tiếp thu tới rồi một đoạn có quan hệ tương lai song song thế giới tin tức, mà này cổ tin tức hướng tới Namimori tới, tuy rằng này phân tin tức bị ta ngăn trở ở, nhưng ta còn là quyết định tới Namimori nhìn xem có hay không cá lọt lưới. Rốt cuộc ở cái này cái chắn yếu ớt thế giới, một đoạn đến từ song song thế giới tương lai tin tức nói không chừng sẽ tạo thành vị diện va chạm.
Đến lúc đó nhất định sẽ phát sinh phiền toái sự tình, vì ta bình tĩnh sinh hoạt, hơi chút đi một chuyến là tất yếu! Tuyệt đối không phải vì hạn định bản pudding cà phê!
Lại nói tiếp, cái này pudding cà phê thật là tuyệt phẩm!
Nồng đậm tinh khiết và thơm cà phê đậu, phối hợp mới mẻ sữa bò điển nhã mùi hương...... Có thể ăn đến như vậy mỹ vị pudding cà phê quả thực là chết cũng không tiếc!
Liền ở ta hạnh phúc hưởng thụ mỹ vị pudding cà phê thời điểm, trong đầu đột nhiên xuất hiện một mảnh sụp đổ thổ địa. Ta siêu năng lực biết trước tới rồi cách đó không xa có một khu nhà trung học sắp phát sinh động đất, tuy rằng không phải rất muốn quản loại chuyện này, nhưng biết trước phát tác khi đau đầu thật sự có điểm ảnh hưởng ăn pudding cà phê tốt đẹp tâm tình, vì thế ta quyết đoán sử dụng siêu năng lực ngăn trở kia tràng động đất.
Thực hảo, cái gì đều không thể quấy rầy ta ăn pudding cà phê!
Đương nhiên, ta cũng không có quên ta tới Namimori đinh mục đích, ta ăn xong này phân pudding cà phê, thuận tiện đóng gói một phần làm ngày mai điểm tâm sau đi trên đường lợi dụng ta tâm linh cảm ứng tới tìm kiếm mục tiêu.
"Hôm nay ăn cái gì đâu?"
"Bên kia mỹ nữ thật xinh đẹp, đi đáp cái san đi!"
"Oa! Bên kia hai cái đầu bạc soái ca, là tình lữ sao?"
"Kẹo bông gòn hương vị thật sự hảo nị a...... Muốn ăn một ngụm Arima tiên sinh...... Buổi tối ăn thịt đi......"
"Bình thường vũ khí trang bị quả nhiên không có quinque dùng tốt...... Đáng tiếc nghiên chia lìa kagune không có biện pháp co rút lại......"
Ô oa? Giống như trà trộn vào kỳ quái tiếng tim đập?
Phấn phát siêu năng lực giả ánh mắt xẹt qua hai cái sóng vai đi cùng một chỗ đầu bạc thanh niên.
"Thật không nghĩ tới, mười năm sau cư nhiên sẽ lưu hành hộp động vật...... Hơn nữa ta vẫn là sư tử......"
A, tìm được rồi!
Bên kia cái kia màu nâu xoã tung con nhím đầu thiếu niên! Nhìn qua thực nhược khí bộ dáng, không nghĩ tới cư nhiên là khiến cho thời không gian chấn động nguyên nhân, đây là cái gì jump thiếu niên truyện tranh nam chủ giả thiết sao?!
Từ từ, cái kia nhẫn...... Thế giới hòn đá tảng mảnh nhỏ người thủ hộ?
Ta ở trong lòng phun tào một chút cái loại này thiếu niên mạn nam chủ giống nhau nhân thiết, bất quá nếu là hòn đá tảng người thủ hộ thuyết minh sẽ không có ảnh hưởng quá lớn, ta yên tâm xuống dưới.
Trở về đi...... Dù sao pudding cà phê đã ăn tới rồi......
-
Tác giả có lời muốn nói:
Là tề thần đát!
Bối cảnh lên sân khấu có kim liền tính chỉ cần một câu cũng muốn tú ân ái đát!
b trạm khi nào đem mãnh tam muội thả ra tat, liền tính thánh quang ám mục ta cũng nhận! Không có mãnh tam muội xem ta muốn chết lạp!
*-*-*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...