31. U.A gửi thư

127 18 0
                                    

Tiến vào đầu mùa đông tháng 11 Namimori đã bắt đầu chuyển lãnh, tuy rằng không thể so Hokkaido đã bắt đầu hạ tuyết, nhưng tiệm lãnh thời tiết vẫn là làm người bắt đầu tham luyến ấm áp ổ chăn.

Sáng sớm, đầu bạc thanh niên mở to mắt, buồn ngủ mông lung bồ câu màu xám đồng tử mê mang nhìn chằm chằm trần nhà đã phát một lát ngốc, sau đó giữ chặt góc chăn đem chính mình vùi vào bên người người tản ra nhiệt ý ôm ấp. Nửa ngày mới dần dần thanh tỉnh, dựa vào chính mình cường đại ức chế lực đem chính mình từ ấm áp trong ổ chăn □□.

Kaneki Ken tùy ý khoác áo ngoài mở cửa, chợt tiếp xúc ngoài phòng lạnh băng không khí hắn rùng mình một cái, hàn khí ở sáng sớm hình thành một tầng sương trắng phiêu đãng, thở ra nhiệt khí cũng sẽ ngưng kết thành sương mù, hắn quấn chặt áo ngoài, chuẩn bị hòm thư báo chí trước lấy ra tới.

Đầu bạc thanh niên mở ra hòm thư, sờ soạng vài cái rút ra báo chí, báo chí phía trên một phong thơ phong bị mang ly hòm thư chảy xuống trên mặt đất, Kaneki Ken hơi hơi khom lưng nhặt lên phong thư lật xem hai mắt.

U.A cao trung...... Cấp Arima tiên sinh?

Cầm báo chí cùng tin trở lại ấm áp phòng, khoá cửa phát ra "Cách" thanh âm. Kaneki Ken đem tin cùng báo chí phóng tới trên bàn cơm, xoay người nhất tiến phòng bếp, giống bình thường gia đình hiền thê lương mẫu giống nhau chuẩn bị bữa sáng.

Hắn ăn mặc tố sắc nam sĩ tạp dề đứng ở liệu lý trước đài thiết cà chua, tinh tế hệ mang ở phần eo đánh cái nơ con bướm, phác họa ra mảnh khảnh phần eo. Arima Kishou đánh ngáp đi đến hắn phía sau ôm lấy hắn eo, đầu bạc thanh niên thuận thế quay đầu lại cho nam nhân một cái sớm an hôn, sau đó đem người đẩy ra, làm hắn không cần quấy rầy chính mình xắt rau.

Bị ghét bỏ đầu bạc nam nhân đành phải ngồi vào bàn ăn biên mở ra sớm báo.

Đầu bạc thanh niên đem bữa sáng mang lên bàn ăn, suối nước nóng trứng, muối chiên cá hồi, một đĩa nhỏ rau ngâm xứng với vị tăng canh cùng cơm tẻ, đơn giản thanh đạm Nhật thức bữa sáng tràn ngập ấm áp sinh hoạt hơi thở.

"Ta thúc đẩy."

"Tin thượng viết cái gì?"

Kaneki Ken một bên ăn bữa sáng một bên thuận tay lấy quá trên bàn cơm mở ra tin.

"U.A Nezu hiệu trưởng mời ta đến U.A. Làm lão sư." Arima Kishou đáp.

Hắn tuy rằng đã làm vụ sở từ chức ngưng hẳn thông thường anh hùng hoạt động, nhưng như cũ kiềm giữ anh hùng giấy phép, chỉ là không cần hằng ngày ở văn phòng đánh tạp đi làm mà thôi. Ngày đó vốn có cái gì trọng đại tai hoạ hoặc địch nhân tập kích hoạt động thời điểm vẫn cứ có thể tiếp thu hiệp hội điều khiển, làm thêm vào nhân viên tham dự cứu viện, ở tại Namimori mấy năm nay Chuuya tham dự vài lần anh hùng hoạt động.

"Ân......? All Might cư nhiên đến U.A. Đương lão sư? Hắn tính toán dần dần rời khỏi một đường sao?"

Kaneki Ken có chút ngạc nhiên, rốt cuộc cái này no.1 anh hùng tuy rằng gần đây hoạt động thời gian có điều giảm nhỏ nhưng cho tới nay vẫn là sinh động ở trước nhất tuyến, địa vị hoàn toàn không thể dao động.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ