85. Lại đây, Ken

92 8 0
                                    

Chưa xa xuyên bờ sông, không gió ban đêm vô cớ làm người cảm thấy có chút oi bức, không ngừng minh vang còi cảnh sát càng là kích phát rồi nhân tâm trung nôn nóng, đèn đuốc sáng trưng hiện đại thành thị, xuất hiện không hài hòa thật lớn bóng ma.

Sở hữu từ giả đều tụ tập ở bờ sông, vốn nên bị che giấu thần bí, cứ như vậy đột nhiên không kịp phòng ngừa lỏa lồ ra tới.

Tousaka Tokiomi có chút nôn nóng, không chỉ có bởi vì hắn bị mất acher, càng là bởi vì lần này chén Thánh chiến tranh cư nhiên ra như thế đại bại lộ, hoàn toàn không ấn lẽ thường ra bài caster cư nhiên cứ như vậy đem ma thuật bại lộ với người thường trước mặt, không biết xử lý giải quyết tốt hậu quả phải tốn bao lớn công phu.

Càng không xong một chút là, mất đi acher không có thể chờ tới gian đồng nhạn đêm hắn, mệnh lệnh chính mình đệ tử dời đi assassin quyền sở hữu, một lần nữa trở thành ngự chủ. Nhưng ở đối mặt caster cùng với mặt khác anh linh khi, assassin là nhất không có ưu thế.

Đúng lúc này, hắn thấy gian đồng nhạn đêm thân ảnh.

"Nhạn đêm, ngươi mang theo Sakura đi nơi nào?" Tousaka Tokiomi gọi lại cái kia lung lay gầy yếu thân ảnh, "Không phải làm ngươi tới tìm ta sao?"

Gian đồng nhạn đêm dừng lại bước chân, hiện giờ đối mặt cái này từng làm hắn phẫn hận không thôi người, hắn thế nhưng cũng có thể bảo trì tâm tình bình tĩnh không mang theo gợn sóng, "Sakura đã được cứu trợ, kế tiếp sự tình cũng cùng ngươi không quan hệ"

Tousaka Tokiomi nắm hồng bảo thạch gậy chống, lấy trên cao nhìn xuống tư thái đối mặt gian đồng nhạn đêm, "Tuy rằng không biết ngươi cùng ai làm cái gì giao dịch, bất quá ngươi hiện tại ngươi tính toán dùng berserker giết caster sao đổi lấy lệnh chú sao? Lấy ngươi như vậy thân thể?"

Gian đồng nhạn đêm che miệng lại ho khan vài tiếng, hắn khóe miệng gợi lên một mạt trào phúng độ cung, đối Tousaka Tokiomi vấn đề tránh mà không đáp, "Ngươi không hỏi nhiều vài câu Sakura sao?"

"Chén Thánh chiến tranh kết thúc ta sẽ tự đi tìm về Sakura." Tousaka Tokiomi nhíu mày, nhớ tới chính mình bị quá kế đi ra ngoài nữ nhi, tâm tình cũng không thế nào tốt đẹp.

Gian đồng nhạn đêm đã thấy được bờ sông tóc vàng kiếm sĩ, hắn cảm nhận được berserker xao động, không có nhẫn nại lại cùng Tousaka Tokiomi đối thoại. Hắn ở Tousaka Tokiomi khó có thể tin trong ánh mắt, trực tiếp tránh đi hắn, cùng hắn cứng còng thân ảnh đi ngang qua nhau.

saber giơ kiếm đối mặt tàn sát bừa bãi hải ma, bởi vì hải ma biến thái tự lành năng lực, nếu muốn tiêu diệt nó, nhất định phải giải phóng nàng bảo cụ, nhưng bảo cụ thật lớn lực sát thương sẽ đem toàn bộ chưa xa xuyên bờ sông san thành bình địa, mà chính trực kỵ sĩ vô pháp làm được bỏ những cái đó người thường với không màng giải phóng bảo cụ.

rider đem nhỏ xinh mastrer hộ ở sau người, đề nghị mở ra hắn cố hữu kết giới, sau đó làm saber ở cố hữu kết giới trung giải phóng bảo cụ.

Mọi người ở đây thương nghị là lúc, hôi hoàng cát đất dần dần lan tràn mở ra, vô tận kiếm khâu tùy theo bày ra với mọi người trước mắt.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ