Kaneki Ken tìm một phần hiệu sách thư viện lý công nhân làm, quá nổi lên rong chơi thư hải nhật tử, các loại thư tịch làm hắn nét mặt toả sáng, thậm chí có thể tạm thời quên mất Arima tiên sinh!Hắn cùng Arima Kishou chi gian lâm vào giằng co, hắn không có lại tìm được cơ hội cũng xấu hổ với lại lần nữa thổ lộ, Arima Kishou còn lại là như nhau vãng tích. Hai người cứ như vậy cộng đồng sinh hoạt.
Chỉ là...... Nhớ tới mỗi đêm "Áo sơ mi dụ hoặc", đầu bạc thanh niên che lại phiếm hồng gương mặt, tổng cảm thấy...... Hảo cảm thấy thẹn......
Đầu bạc thanh niên ngồi ở trước quầy cầm trong tay thi tập, xuyên thấu qua cửa kính hướng ra phía ngoài xem trên đường cái ánh mặt trời xán lạn, đám người rộn ràng nhốn nháo, mặc cho ai cũng không thể tưởng được nửa tháng trước Yokohama mới xảy ra một hồi đại hỗn loạn.
Từ dị năng giả khiến cho hỗn loạn cùng với "Bạch kình" rơi xuống, toàn bộ Yokohama tổn thất thảm trọng, nhà này hiệu sách nguyên lai quản lý viên chính là bất hạnh ở sự kiện trung bị chết.
Mà sự kiện phát sinh lúc ấy Kaneki Ken đang ở nấu cơm, sau lại hắn lấy Arima Kishou trợ thủ thân phận tham dự thị dân cứu trợ công tác, cuối cùng khiến cho trận này rối loạn đầu sỏ gây tội từ võ trang trinh thám xã cùng cảng hắc liên thủ thành công giải quyết.
Hết thảy thành ai lạc định sau bọn họ mới phát hiện, gia tạc!
"Bạch kình" thượng phóng ra đạn pháo vừa vặn đánh bại cửa sổ dừng ở nhà bọn họ, nổ mạnh đem cho nên đồ vật hủy không còn một mảnh. Bọn họ đành phải ở mấy ngày khách sạn sau đó dọn vào tân chung cư —— đồng dạng chỉ có một gian phòng ngủ!
Dọn tân gia, sở hữu đồ dùng sinh hoạt cũng muốn một lần nữa mua sắm, nhưng mà không biết cố ý vô tình, hai người ai cũng không có nhớ tới thuận tiện mua một bộ thích hợp hắn áo ngủ......
Ngẫm lại chính mình uống Arima tiên sinh, trụ Arima tiên sinh, dùng Arima tiên sinh, mỗi ngày không phải quán cà phê chính là thư viện, cảm giác chính mình giống bị bao dưỡng giống nhau, Kaneki Ken tỏ vẻ chính mình đã là cái ba mươi mấy người trưởng thành rồi, nên tay làm hàm nhai!
# tỉnh tỉnh đi! Ngươi nhìn qua liền cùng cái cao trung sinh giống nhau! #
Cuối cùng hắn vẫn là tìm được rồi này phân hiệu sách quản lý viên công tác, tiền lương không cao, nhưng thắng ở nhàn rỗi thời gian có thể tùy ý lật xem trong tiệm thư tịch.
Đối này, Kaneki Ken tỏ vẻ quả thực không thể càng vừa lòng! Arima Kishou là ai a? Có ta thư quan trọng sao!
Nagachika Hideyoshi: Ta chính là tranh cả đời cũng chưa thắng được quá thư a: )
Hiệu sách công tác thực thanh nhàn, ngẫu nhiên có khách nhân tới tuyển mua thư tịch, đại bộ phận thời gian Kaneki Ken ánh mắt đều có thể dừng lại ở trong tay thư tịch thượng.
Nakajima Atsushi cùng Tanizaki nhuận một lang bước vào hiệu sách khi liền thấy ngồi ở trước quầy đầu bạc thanh niên tay phủng thi tập, biểu tình chuyên chú, trắng nõn mảnh dài ngón tay nhẹ điểm trang sách bộ dáng làm người không đành lòng ra tiếng quấy rầy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...