Phía trước án mạng đối với Anteiku cũng không có tạo thành ảnh hưởng quá lớn, nhiều nhất vì các khách nhân đề tài câu chuyện bát quái mấy ngày liền dần dần mai danh ẩn tích. Anteiku vẫn cứ một bộ năm tháng tĩnh hảo cách điệu hờ khép ở tường vi hoa đằng mặt sau.
Kinomoto Touya ở phía trước đài phao cà phê, hương thuần cà phê hương khí là cửa hàng này đặc điểm. Toga Himiko đẩy cửa tiến vào, dẫm lên chuông gió đinh linh đinh linh thanh âm thẳng đến quầy.
"Vị này tiểu ca ~ hôm nay cửa hàng trưởng không ở sao?" Sơ hai cái viên đầu trà phát thiếu nữ chống nửa thanh thân mình ở trước quầy hỏi.
"Không ở." Kinomoto Touya đem hồ cà phê đảo tiến cái ly, hương khí theo nhiệt khí phiêu tán ra tới.
"Ai —— vì cái gì a ~ nhân gia chính là chuyên môn tới gặp cửa hàng trưởng lạp ~" trà phát thiếu nữ toàn bộ nửa người trên ghé vào quầy thượng, một bộ bị đả kích đến bộ dáng.
"Kia cửa hàng trưởng khi nào trở về? Một giờ? Hai giờ?"
"Không biết." Kinomoto Touya đem cà phê cất vào khay, vòng xuất quỹ đài.
"Từ từ lạp tiểu ca! Sẽ không hôm nay cửa hàng trưởng đều không ở đi?" Thấy tóc đen nhân viên tạp vụ hoàn toàn đối hắn không cảm mạo bộ dáng Toga Himiko bĩu môi, "Này không thể được! Ta chính là bắt được tân trang bị trước tiên liền tới đây ~"
"Cái kia, vị tiểu thư này ngươi là muốn tìm cửa hàng trưởng sao?" Vừa mới điểm xong đơn Ayuzawa Misaki chú ý tới trước đài trà phát thiếu nữ, "Vậy ngươi muốn quá mấy ngày lại đến nga, cửa hàng trưởng ra cửa du lịch." Nàng nhắc nhở nói.
"Ai —— khó được tiểu độ ta như vậy cao hứng lại đây, thân ái lại không ở sao ~" Toga Himiko phát ra một tiếng ai thán, tựa như tình yêu cuồng nhiệt thiếu nữ hứng thú bừng bừng tới tìm người yêu, kết quả lại chưa thấy được người giống nhau.
Kim sắc đôi mắt ở trong tiệm tuần tra một phen, thiếu nữ ủ rũ cúi đầu, "Không được a ~ hiện tại yêu nhất quả nhiên vẫn là cửa hàng trưởng ~" thiếu nữ hướng nhân viên tạp vụ tiểu thư nói lời cảm tạ, uể oải đi ra Anteiku.
Ayuzawa Misaki còn nghe được thiếu nữ trong miệng lẩm bẩm cái gì "Cao chất lượng", "Tân", "Lần đầu tiên", "Cấp cửa hàng trưởng"...... Phi thường nghĩa khác nói.
Xét thấy trà phát thiếu nữ vị thành niên jk trang điểm, biết cửa hàng trưởng có bạn trai ôn nhu thiếu nữ trong lòng nhấc lên sóng gió động trời: Chẳng lẽ nói nhìn qua ôn nhu mỹ lệ cửa hàng trưởng cư nhiên cõng bạn trai bao dưỡng jk xuất quỹ? Không, không đúng! Cửa hàng trưởng không phải loại người này! Hơn nữa cửa hàng trưởng cùng hắn cp rõ ràng liền như vậy ngọt! Vẫn là nói jk bị cửa hàng trưởng mị lực bắt được đối này lì lợm la liếm? Vị thành niên thiếu nữ vì ái xác thật làm được ra tới a......
Liên tưởng cửa hàng trưởng đột nhiên nói muốn đi nghỉ phép sự, thiếu nữ ngộ. Thật là vất vả ngươi cửa hàng trưởng! Ôn nhu lại xinh đẹp không phải ngươi sai!
Cấp bánh kem phiếu xong hoa ra tới Maou Sadao nhìn lâm vào chính mình ảo tưởng ngây ngô cười Ayuzawa Misaki vẻ mặt mộng bức. Liền trong chốc lát thời gian đã xảy ra cái gì??
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
Hayran KurguHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...