63. Yokohama cảng

67 10 1
                                    

Ban đêm Yokohama cảng đèn đuốc sáng trưng, đặc biệt là cao ngất dấu ấn kiến trúc vật cảng hắc đại lâu.

Tiến đến tham gia tàu biển chở khách chạy định kỳ yến hội đều là có tên có họ đại nhân vật, tuy rằng Kuroba Kaito phát ra báo trước tin, nhưng hiển nhiên như vậy một hồi xã hội nhân vật nổi tiếng yến hội sẽ không bởi vì một cái ăn trộm mà hủy bỏ. Cảnh sát vì phòng bị ngoài ý muốn sự kiện phát sinh, cũng chỉ hảo tăng mạnh nhân thủ.

Ở chỗ này nhìn đến Nakajima Atsushi Kaneki Ken cũng không ngoài ý muốn, phỏng chừng là tiếp cảnh sát ủy thác,

Nhưng là ở Nakajima Atsushi bên cạnh nhìn đến Akugatawa Ryunosuke hắn liền có chút kinh ngạc, rốt cuộc hai người kia hàng năm quan hệ không tính quá hảo.

"Đã lâu không thấy ~ Kaneki tiên sinh." Tóc bạc thiếu niên đã hoàn toàn trưởng thành lên, so với mới gặp khi thành thục không ít.

"Sách, ngươi ở nói Bồ Câu Trắng tên kia cũng tới?" Akugatawa Ryunosuke trước sau như một đối hắn không có gì sắc mặt tốt, nhưng tốt xấu cũng coi như là biệt nữu chào hỏi.

"Đã lâu không thấy, Atsushi-kun, Akugatawa quân. Không nghĩ tới các ngươi cư nhiên ở bên nhau hành động?" Đầu bạc thanh niên ôn nhu hướng Akugatawa trên người cắm một đao.

Nakajima Atsushi nhìn Akugatawa Ryunosuke xú một khuôn mặt ngượng ngùng gãi gãi gương mặt, "Kỳ thật ta là cùng Dazai-sensei cùng nhau tới lạp, nhưng là Dazai-sensei không biết chạy đi nơi đâu......"

Phi thường hiểu biết Dazai Osamu ác thú vị Kaneki Ken bừng tỉnh đại ngộ, "A...... Dazai-sensei cũng tới?"

"Hừ, kẻ hèn chỉ là xem ở Dazai-sensei phân thượng mới cùng ngươi cùng nhau hành động."

Mỗi lần từ Akugatawa Ryunosuke trong miệng nghe được đối Dazai Osamu cuồng nhiệt Kaneki Ken liền sẽ cảm thấy phi thường kỳ diệu, tiện đà sinh ra này thật là dị thế giới chân thật cảm. Rốt cuộc, hắn bên kia Dazai Osamu tiên sinh chính là đau khổ theo đuổi Akugatawa thưởng mà không được a......

Đúng lúc này ăn mặc sa sắc áo gió tóc nâu thanh niên bưng ly champagne đã đi tới, trong miệng còn không dừng oán giận: "Ấp úng, Atsushi-kun, ngươi biết không, Kunikida thật sự là quá chán ghét! Đem công tác đá cho ta liền tính còn đem ta nấm độc ném ~"

"Nha ~ Kaneki quân, đã lâu không thấy ~" như là mới nhìn đến đầu bạc thanh niên giống nhau, Dazai Osamu cười tủm tỉm triều hắn vẫy vẫy tay.

"Đã lâu không thấy Dazai-sensei, lần này sự tình có rất nghiêm trọng sao? Cảng hắc cùng võ trang trinh thám xã cư nhiên đồng loạt ra tay?" Nghĩ như thế nào một cái Kuroba Kaito đều không cần như vậy hưng sư động chúng đi?

"Kỳ thật vốn dĩ Atsushi-kun tới là được, nhưng là Kunikida quân cư nhiên nói ta cái gì đều không làm lãng phí tài nguyên, một hai phải ta tới. Sau đó ở nửa đường thượng gặp Akugatawa quân, liền nghĩ dứt khoát làm Akugatawa cùng Atsushi-kun hảo hảo giao lưu một chút cảm tình ~ Akugatawa quân nhất định sẽ hảo hảo làm đúng không ~" tóc nâu thanh niên giả mù sa mưa bắt lấy bên người hai người tay, còn đem bọn họ nắm ở bên nhau.

Gạt người!

Nakajima Atsushi trừu trừu khóe miệng, rốt cuộc cũng chưa nói cái gì. Akugatawa Ryunosuke đã lâm vào bị Dazai-sensei bắt tay cũng nhận được ủy thác ảo tưởng, cả người đều ý chí chiến đấu sục sôi, đối cùng người hổ bắt tay đều không làm ra phản ứng.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ