Mỗ da đen cung binh trù nghệ xác thật tuyệt tán, trên bàn cơm tất cả mọi người hạnh phúc ôm chén, phảng phất phía sau đều khai nổi lên tiểu hoa. Bất quá nhàn nhã thời gian luôn là ngắn ngủi, chờ đến phía chân trời cuối cùng một bó quang hoàn toàn chìm vào ngầm, chiến đấu cũng đem một lần nữa bắt đầu.
Quất phát thiếu nữ mang hảo dò xét khí chuẩn bị tiếp tục tìm kiếm cuối cùng một cái mất đi từ giả cùng tra xét linh mạch, Nagachika Hideyoshi tuy rằng cũng thuộc về Chaldean triệu hoán từ giả, nhưng thiếu nữ cũng không có yêu cầu hắn cùng Kaneki giải trừ khế ước, ngược lại tri kỷ đề cũng chưa đề việc này.
"Chúng ta tính toán đi mặt khác linh mạch mà tra xét tra xét, Kaneki tiên sinh các ngươi cùng nhau sao?" Quất phát thiếu nữ ăn mặc thuần trắng Chaldean chế phục, trên người là người thiếu niên đặc có nguyên khí tràn đầy cùng kiên định tín niệm.
"Chúng ta chuẩn bị đi tìm một cái khác caster, lại đem hắn mặc kệ bên ngoài liền không ổn."
Phòng khách thượng tồn trong TV chính bá báo ngày gần đây đông mộc đặc con trai cả đồng mất tích sự kiện, "caster xưởng đại khái là ở chưa xa xuyên phụ cận, chúng ta tính toán đi trước tra xét một chút."
"Nhạn đêm ngốc tại nơi này bồi Sakura đi." Kaneki Ken ngồi xổm xuống, nhẹ nhàng vỗ vỗ tím phát ấu nữ đầu, "Lầu 3 trong thư phòng có chuyện xưa thư, Sakura có thể cho nhạn đêm niệm cho ngươi nghe nga."
"......" Gian đồng nhạn đêm trầm mặc nắm nữ hài nhi tay, biết đây là thông cảm hắn, này phân thiện ý ngược lại không biết làm hắn nên như thế nào mới hảo, "Cảm ơn......"
Kaneki Ken thẹn thùng cười cười, ở hắn xoay người trong nháy mắt, nữ hài nhi vươn tay, nhẹ nhàng bắt lấy áo gió quá dài vạt áo, "Đại ca ca...... Sẽ trở về đi."
Đầu bạc thanh niên mặt mày mang cười, ngữ khí ôn nhu như nước, "Đương nhiên."
Nữ hài nhi buông ra tay, "Không gạt người?"
"Ân, đương nhiên."
Gian đồng anh đứng ở cửa, mãi cho đến mọi người bóng dáng đều biến mất không thấy.
"Sakura thực thích Kaneki quân?"
"Ân, là hỏa," này vẫn là mấy ngày nay ấu nữ lần đầu tiên nói ra như vậy lớn lên câu, "Đại ca ca giống hỏa giống nhau, hảo ấm áp, Sakura thích hắn."
Gian đồng anh còn nhớ rõ, ở nàng tràn ngập không tín nhiệm bị gian đồng nhạn đêm ôm ra trùng quật khi nhìn đến, đứng ở thiêu đốt ngọn lửa giữa đầu bạc thân ảnh.
Ở kia một mảnh nghiệp hỏa trung, mặc dù hắn sắc thái lãnh đạm chỉ có hắc bạch, nhưng gian đồng anh lại cảm thấy hắn như là một đoàn thiêu đốt ngọn lửa, nhịn không được cảm thấy nếu tới gần hắn, trên người sâu nói không chừng thật giống như trên mặt đất giống nhau, toàn bộ bị bỏng cháy thành một mảnh tro tàn.
Gian đồng nhạn đêm nắm nữ hài nhi tay khép lại môn, "Vậy thật tốt quá."
Kaneki Ken dọc theo từ trên sông phiêu tán mùi máu tươi một đường tìm được rồi chưa xa xuyên một chỗ cống thoát nước, ba người cẩn thận đi vào đi, càng đi, mùi máu tươi liền càng dày đặc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanficHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...