Mặc cho ai cũng không thể tưởng được, vốn tưởng rằng là một hồi ác chiến hải ma thảo phạt thế nhưng cứ như vậy rơi xuống màn che.
Cánh quạt thanh âm cùng chói mắt đèn pha quang ở trên mặt sông bắn phá, từ giả phần lớn giấu đi thân hình, saber giải trừ khái niệm võ trang mang theo Irisviel lẫn vào đám người, gian đồng nhạn đêm bảo trì không xa không gần khoảng cách, theo đi lên.
Kaneki Ken bị Arima Kishou mang theo, quay đầu chỉ nhìn thấy hắn câu lũ thân ảnh khập khiễng biến mất ở dòng người.
"Trở về đi."
Nagachika Hideyoshi đôi tay giao điệp đặt ở sau đầu, nửa người biến mất ở trong bóng đêm, đoàn người lặng yên không một tiếng động theo dòng người rời đi chưa xa xuyên trở lại cứ điểm.
Một đêm không nói chuyện, có người nhưng vẫn không có trở về.
Thái dương tổng hội cứ theo lẽ thường dâng lên, Medea mang theo rất nhiều bị áp súc thành kim khối vuông ma lực lăng tinh đã trở lại. Gian đồng anh lặng im đứng ở cổng lớn, cái này sắp quên như thế nào khóc thút thít nữ hài nhi chợt liền rơi xuống nước mắt.
"Nhạn đêm thúc thúc...... Là đại kẻ lừa đảo......"
Kaneki Ken mềm nhẹ bế lên nữ hài nhi, nhẹ nhàng chụp đánh nàng bối, "Khóc đi, khóc đi, khóc ra tới thì tốt rồi."
Nữ hài nhi khóc lên cũng là vô thanh vô tức, chỉ lặng lẽ nắm chặt thanh niên ống tay áo, nước mắt đại viên đại viên chảy xuống, dần dần tẩm ướt trắng tinh vật liệu may mặc.
Thẳng đến màu tím trong mắt cái gì cũng lưu không ra, nữ hài nhi hôn mê ở thanh niên trong lòng ngực. Đầu bạc thanh niên xoa xoa nữ hài nhi tơ lụa giống nhau tím phát, đem người ôm về phòng.
Ta vô pháp làm bạn nàng thẳng đến cuối cùng, cho nên, ít nhất ta tưởng hoàn thành berserker tâm nguyện, cảm tạ hắn vẫn luôn đáp lại nguyện vọng của ta.
Sakura là đứa bé ngoan, nếu ta không có trở về, ta thỉnh cầu Kaneki quân thay thế ta chiếu cố nàng.
Làm ơn!
—— gian đồng nhạn đêm lưu
Kaneki Ken đem này phong đặt ở hắn đầu giường tin, kẹp ở sách vở.
Hắn vuốt ve ngạnh da thư xúc cảm tuyệt hảo bìa mặt, nghĩ đón quang chờ đợi gian đồng nhạn đêm nữ hài nhi, nghĩ bừng tỉnh như mộng mấy ngày nay, nghĩ mất mà tìm lại bạn bè, nghĩ mất đi tín hiệu hồi lâu di động thu được bưu kiện, nào đó bất an cảm xúc ở trong lòng mở rộng lan tràn.
Hắn đem thư bãi trên đầu giường, vì gian đồng anh dịch hảo góc chăn, nhẹ nhàng mở ra cửa phòng, đi ra ngoài.
"Lập hương tương, ta có thể hỏi ngươi một vấn đề sao?"
Đầu bạc thanh niên dọc theo mộc chất thang lầu đi xuống, gọi lại quất phát thiếu nữ.
"Từ giả, là chỉ cần có ngự chủ cung cấp ma lực liền có thể vẫn luôn tồn tại sao?"
Arima Kishou sắc mặt bình đạm khép lại màu trắng xác ngoài di động, Nagachika Hideyoshi uống nước tư thế nhìn không ra bất luận cái gì dao động.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...