74. Dạ thoại

32 7 0
                                    

Đem người dọn về lâm thời cứ điểm, Arima Kishou tùy ý đem người ném ở trên sô pha, nhìn người nửa bên tay chân kéo trên mặt đất, phần đầu giống như còn ở trên tay vịn thật mạnh khái một chút Kaneki Ken mặt lộ vẻ đồng tình, tốt xấu đem người bãi chính tư thế, làm hắn dễ chịu điểm.

Nagachika Hideyoshi cảm thấy hứng thú ngồi xổm sô pha trước ngón tay một chút một chút chọc người này hủy dung nửa khuôn mặt, lộ ra như suy tư gì tươi cười.

Gian đồng nhạn đêm từ hôn mê trung tỉnh lại, sáng ngời đèn dây tóc chiếu sáng đến hắn không tự chủ được lại nhắm mắt lại, hắn phát hiện chính mình nằm ở mềm mại trên sô pha, bình thường hiện đại phòng khách trang trí làm hắn tinh thần hoảng hốt một chút, đối diện hắn TV chính phóng tiết mục, thanh âm rất nhỏ, hắn nghe được không quá rõ ràng.

Hắn ký ức dừng lại ở bị bạo tẩu berserker rút cạn ma lực ý thức mơ hồ ngã trên mặt đất. Không phải lão sâu thiện tâm quá độ đem hắn nhặt trở về, gian đồng trạch là điển hình cổ điển trang hoàng, tuyệt đối sẽ không xuất hiện TV loại này hiện đại khoa học kỹ thuật đồ vật, TV, pha lê bàn trà, còn có mơ hồ di động ở trong không khí hương khí, nơi này giống như là bất luận cái gì một cái cùng ảo thuật gia không có quan hệ người thường nơi.

Gian đồng nhạn đêm giãy giụa giật giật, rất nhỏ thanh âm khả năng kinh động phòng ở chủ nhân, một trận tiếng bước chân truyền đến, gian đồng nhạn đêm phản xạ tính muốn đem mũ choàng kéo tới che lại mặt.

Kim sắc sợi tóc ở bạch quang hạ đong đưa, giống ánh mặt trời giống nhau lấp lánh sáng lên, nhưng phát căn lộ ra màu đen mặt ngoài này ánh mặt trời giống nhau màu tóc chỉ là nhiễm. Tóc vàng thanh niên lộ ra nhẹ nhàng trong sáng tươi cười đi tới, "Ngươi tỉnh lạp ~"

Gian đồng nhạn đêm ở thanh niên xuất hiện khi đột nhiên nhắc tới cảnh giác cấp, theo sau lại chậm rãi thả lỏng lại, "Ngươi đã cứu ta......"

Tóc vàng thanh niên chớp chớp ấm màu nâu đôi mắt, mang theo lệnh người thả lỏng thân hòa cảm, "Chỉ là ở trên đường thấy ngươi nằm trên mặt đất liền tùy tay nhặt về. Uống nước sao?"

Gian đồng nhạn đêm dùng tay phải khuỷu tay chống thân thể thẳng khởi bối, tóc vàng thanh niên vươn tay muốn trợ giúp hắn, nhưng hắn không tự chủ được co rúm lại hạ, ngay sau đó lại phản ứng lại đây trước mắt người trẻ tuổi chỉ là cái người thường, chính mình phản ứng có lẽ có điểm quá độ, hắn thả lỏng thân thể, sau đó cùng tóc vàng thanh niên nói lời cảm tạ, "Cảm ơn ngươi đã cứu ta...... Ta kêu gian đồng nhạn đêm."

Nagachika Hideyoshi trợ giúp cái này nửa người cơ hồ tê liệt ảo thuật gia ngồi dậy, cho hắn một chén nước, mắt thấy người này đề phòng cảm dần dần biến mất, hắn làm bộ lơ đãng hỏi: "Không khách khí, gian đồng tiên sinh. Đúng rồi, ngươi hôn mê thời điểm vẫn luôn ở kêu ' anh ' cái này từ đơn, là đã xảy ra cái gì không tốt sự tình sao?"

"Nếu không có phương tiện nói cũng không cần phải nói, ta chỉ là tương đối tò mò mà thôi."

Gian đồng nhạn đêm phủng thủy, cảm thụ được trong thân thể khắc ấn trùng cắn xé thân thể đau đớn, nhớ tới ánh mắt lỗ trống nữ hài, trong lòng liền dâng lên thật lớn phẫn nộ, "Sakura! Kia hài tử, kia hài tử...... Đều là khi thần sai!"

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ