Kaneki Ken ăn mặc áo sơ mi trần trụi chân thẳng ngơ ngác đứng ở mép giường, đốt ngón tay túm chặt góc áo đi xuống kéo, phảng phất như vậy làm hắn càng có cảm giác an toàn một chút, nhưng mà vạt áo hạ kéo ý nghĩa cổ áo tảng lớn da thịt bại lộ ra tới.
Hắn cảm thấy chính mình đầu óc sắp đốt thành một đoàn hồ nhão, rõ ràng phía trước đã có thể ăn mặc này thân giả dạng ở Arima Kishou trước mặt bảo trì trấn tĩnh, hiện tại tựa như lại về tới ban đầu trạng thái. Arima Kishou ánh mắt làm hắn cảm thấy chính mình ở hơi hơi run rẩy, không thể nói là sợ hãi trốn tránh nhiều một chút vẫn là hưng phấn chờ mong càng nhiều một chút.
Nóng cháy hô hấp, năng người độ ấm, một chút đau đớn trở thành tốt nhất chất xúc tác, hắn chỉ cảm thấy chính mình giống một con thuyền thuyền nhỏ ở hải dương trung trầm trầm phù phù cuối cùng rơi vào biển sâu.
Cùng ngày không bắt đầu nổi lên bạch quang, trong nhà rốt cuộc vân nghỉ vũ tán.
Arima Kishou làm giấc mộng, trong mộng có Sunlit Garden một tấc vuông không trung cùng trống trải phòng luyện tập, còn có nửa nhân loại bọn nhỏ nhìn về phía hắn khao khát biểu tình. Hắn mơ thấy Yoshimura Eto, Hirako trượng, vũ giếng quận, phú lương quá chí, y Bính nhập...... Còn có cười ngượng ngùng tóc đen Kaneki Ken, điên cuồng Rết Một Mắt, mắt triền băng vải 240 hào, còn có, hắn một tay chế tạo ra tới, hắn Haise...... Haise tươi cười, Haise ôn nhu, Haise kêu gọi vẻ mặt của hắn, cuối cùng hắn mơ thấy vương tọa phía trên Vua Một Mắt cô độc thân ảnh.
Arima Kishou từ trong mộng bừng tỉnh, Kaneki Ken ngủ ở hắn bên người, hắn như là làm một cái mộng đẹp, khóe môi gợi lên, hô hấp thanh thiển.
Vén lên thanh niên cổ sau một sợi đầu bạc nhẹ nhàng vê động, sợi tóc mềm mại, nhưng xúc cảm như là một phen khuyết thiếu thủy phân khô thảo. Bị hắn cưỡng chế yêu cầu lưu lại, so thanh niên trên người hoa văn nhan sắc còn thâm loang lổ vệt đỏ khắc ở lãnh bạch trên da thịt theo cột sống xuống phía dưới kéo dài, Arima Kishou rất rõ ràng, bị chăn bông che đậy thân thể thượng có nhiều hơn dấu vết khắc ở mặt trên.
CCG Bạch Tử Thần, bất bại thần thoại, hắn cả đời đều ở theo đuổi tử vong giải thoát, Sasaki Haise là hắn đệ tử, là hắn giải thoát công cụ. Mà Sasaki Haise chính là Kaneki Ken, bọn họ nội tại bản chất tương đồng, hắn lợi dụng Kaneki Ken bản chất sáng tạo ra một cái thuộc về hắn Haise, tại đây đoạn thuần dưỡng trung hắn trả giá cái gì liền hắn bản nhân cũng không rõ ràng lắm.
Đương hắn cuối cùng giải thoát là lúc, đương đã không còn là hắn Haise Kaneki Ken nước mắt không tiếng động nhỏ giọt ở hắn trên người khi, hắn mới đột nhiên phát hiện, hắn muốn vì hắn lau đi nước mắt, hắn còn tưởng lại xem một lần hắn tươi cười.
Không phải hối hận, chỉ là thoáng có một chút tiếc nuối.
Hiện tại, ác long chỉ có ôm chặt hắn trân quý nhất, mất mà tìm lại trân bảo, mới có thể tiến vào yên giấc.
Túng dục quá độ kết quả chính là lấy đầu bạc thanh niên ghoul loại khôi phục lực cũng nằm ban ngày mới có thể rời giường. Kaneki Ken vừa mới thẳng khởi thượng thân đã bị Arima Kishou túm chặt trực tiếp phác gục ở trên người hắn. Arima Kishou cơ bắp đường cong lưu sướng cánh tay chế trụ đầu bạc thanh niên sau cổ, yếu hại bị đắn đo cảm giác làm đầu bạc thanh niên cảm thấy hơi hơi không khoẻ, hắn cảm giác có cái gì mềm mại ướt át đồ vật ở chính mình xương quai xanh chỗ liếm cắn, mang theo hơi hơi ngứa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...