69. Ngươi đại lão vẫn là ngươi đại lão

58 10 2
                                    

Người đã chết lúc sau sẽ là cái dạng gì đâu?

Nagachika Hideyoshi nằm ở tuyết trắng trên giường bệnh cố sức muốn mở to mắt, lại xem một cái cái kia màu trắng thân ảnh, hắn còn tưởng lại nâng lên tay, lau khô hắn nước mắt, còn tưởng lại xem hắn gương mặt tươi cười, nhưng mà hắn cuối cùng vẫn là ở lòng tràn đầy không cam lòng trung nhắm hai mắt lại.

Thẳng đến hắn chết kia một khắc, hắn còn ở hối hận cấp, vì cái gì không ở nhận thấy được thân thể dị thường thời điểm liền trốn đi? Chỉ cần hắn bố trí hảo hết thảy, hắn Kaneki liền sẽ không khóc, cứ việc sẽ có một chút tịch mịch, nhưng hắn còn có thể tại dưới ánh mặt trời cười, mà không phải giống như bây giờ tuyệt vọng.

Hắn cho rằng tử vong chính là một mảnh hư vô, nhưng không nghĩ tới, hắn lại một lần mở mắt.

Trong đầu bị nhét vào đại lượng tin tức, toàn bộ đại não đều ở trướng đau.

Xuất hiện ở hắn trước mắt chính là một cái ăn mặc màu tím áo hoodie quất phát thanh niên cùng một cái như vậy xem đều không giống như là người bình thường cá vàng mắt.

Trong đầu tự nhiên mà vậy hiện ra master cập servant tin tức. Hắn đến ra kết luận, quất phát thanh niên là ngự chủ, cá vàng mắt là từ giả, xem trang điểm hẳn là caster.

Nga ~ ta cũng là caster?

Nhìn quanh chỉnh gian phòng ở, mùi máu tươi nùng đến sắp nhổ ra, một cái tiểu hài tử súc ở sô pha trong một góc run bần bật, trên mặt bàn nhiễm huyết tiểu đao.

Ân, giết người phạm.

Hắn nhìn mắt rõ ràng ngưu tầm ngưu, mã tầm mã quất phát thanh niên cùng cá vàng mắt, ấm màu nâu trong mắt giấu đi chán ghét, khóe miệng gợi lên một mạt lạnh băng ý cười, "Tuy rằng không phải thực minh bạch vì cái gì vì cái gì còn có một người đáp lại triệu hoán, nhưng ta xác thật cũng là bị trận này chén Thánh chiến tranh triệu hồi ra tới không sai. Nagachika Hideyoshi, chức giới tức vì caster~ thỉnh nhiều chỉ giáo nga ~"

Ứng phó xong một cái khác caster ác ý cùng thử, lãnh đạm nhìn bị cho hy vọng hài đồng lại sắp chạy về phía hy vọng khi xúc tua từ trong cơ thể phá thể mà ra, Nagachika Hideyoshi mặt ngoài hoàn toàn không có bất luận cái gì phản ứng. Rốt cuộc, ở hắn che giấu tung tích lẫn vào ghoul loại trung khi, càng tàn nhẫn trường hợp cũng gặp qua.

Hắn tiêu hóa xong rồi não nội tin tức, phi thường kỳ quái, từ tin tức đi lên xem, hắn bởi vì chấp niệm quá sâu, cho nên bị bắt tráng đinh, hẳn là xuất hiện ở một cái tên là Chaldean địa phương làm lâm thời từ giả trợ giúp duy nhất ngự chủ cứu vớt người lý thiêu lại.

Nhưng nơi này rõ ràng không phải Chaldean, thậm chí cũng nhìn không ra người lý thiêu lại dấu vết. Hắn cảm ứng một chút khế ước, này liền càng quỷ dị, trước mắt hắn một bộ phận cung ma từ vũ sinh Ryunosuke cung cấp, nhưng đại bộ phận khế ước lại liên lụy ở xa hơn địa phương, còn khi liền khi đoạn......

Dù sao cũng không thấy được Kaneki, dứt khoát làm chết Ryunosuke sau tự sát đi.

Hắn không chút để ý nghĩ đến.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ