Phổ phổ thông thông sinh sống mười ba năm đột nhiên bị thông tri chính mình kỳ thật là cái Mafia gia tộc người thừa kế, gia sư vẫn là cái một lời không hợp khiến cho người lỏa bôn em bé.
Từ ngày đó lúc sau, hắn sinh hoạt liền bắt đầu nước sôi lửa bỏng lên, đầu tiên là Italy học sinh chuyển trường Gokudera Hayato không thể hiểu được đối với hắn ném bom, kết quả thiếu chút nữa tạc chính mình. Bị cứu sau liền trở nên giống cái si hán, vẫn luôn đi theo hắn.
Tiếp theo Takeshi bởi vì cánh tay gãy xương một lời không hợp muốn nhảy lầu, thật vất vả khai đạo hắn, kết quả bị Reborn hố vào Vongola Mafia trò chơi.
Bởi vì ngoài ý muốn bạo sam sự kiện bị cũng trung tác phong uỷ viên trường theo dõi, động bất động liền phải bị trừu thượng hai tonfa. Reborn còn tưởng đem hắn quẹo vào Vongola.
Sau đó còn có từ Italy tới thật · em bé sát thủ Lambo, Gokudera tỷ tỷ Bianchi, Trung Quốc tới một bình, hoạn thượng bệnh bất trị, khả nghi sư huynh, xếp hạng phong quá...... Mỗi ngày bị các loại "Ngoài ý muốn sự cố" lăn lộn Sawada Tsunayoshi tỏ vẻ: Ta phảng phất thành cái chuyên môn thu thập cục diện rối rắm bảo mẫu: ), các ngươi Vongola thủ lĩnh chính là như vậy bồi dưỡng sao?
Sawada Tsunayoshi chỉ cảm thấy nhân sinh hoang đường vô cùng.
Nhất thảm chính là, hắn hai cái lão sư cùng đại ma vương gia sư không biết đạt thành cái gì hiệp nghị, liền cuối cùng lương tâm Kaneki ca đều trở nên càng ngày càng quỷ súc.
Mỗi đêm sẽ bị ném đi trên mặt đất hai mươi phút môn đấu vật thời gian phiên bội, còn tặng kèm tử khí đạn phục vụ. Nguyên lai bình thường văn hóa khóa học bổ túc, tăng thêm 《 hậu hắc học 》, 《 nhân tính nhược điểm 》, 《 Mafia phát triển sử 》...... Đều là chút cái gì a!
Sawada Tsunayoshi thở hổn hển, theo cái trán ngọn lửa chậm rãi tắt, khí thế cũng dần dần biến yếu. Reborn làm Leon biến thành □□, cấp sắp biến trở về tiểu bạch thỏ tóc nâu thiếu niên bổ một thương.
Toàn thân trên dưới chỉ ăn mặc một cái tứ giác quần tóc nâu thiếu niên hét lớn một tiếng, ánh mắt hung ác tiếp tục hướng đối diện một tia không loạn nam nhân công tới.
"Vô luận xem bao nhiêu lần đều cảm thấy tử khí đạn loại đồ vật này thật sự thực thần kỳ đâu." Nhìn một lần lại một lần từ trên mặt đất bò lên thiếu niên, đầu bạc thanh niên phát ra cảm thán.
Bất quá như vậy huấn luyện lên tiến bộ thần tốc là được.
"Lý luận đi lên nói người trong thân thể đều tồn tại tử khí chi hỏa, bất quá Vongola huyết mạch càng thêm thuần túy cường đại."
Một lớn một nhỏ hai người ngồi ở lâm thời bãi ở sân huấn luyện bàn lùn bên nhàn nhã uống đầu bạc thanh niên thân thủ phao cà phê.
"Thủ nghệ của ngươi là ta trước mắt nhất vừa ý."
"Đa tạ khích lệ. Hắn loại trạng thái này muốn liên tục bao lâu?" Thanh niên đảo qua trên mặt đất bị xé rách quần áo mảnh nhỏ.
"Không sai biệt lắm có thể là được bước tiếp theo, thân thể hắn đã cơ bản có thể thừa nhận cao độ tinh khiết tử khí chi phát hỏa. Hơn nữa," Reborn lấy ra một cái mang theo xi phong thư, "Nguy cơ đã tiến đến."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
Fiksi PenggemarHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...