Tháng sáu mười tám ngày sáng sớm,
Sawada Nana không có sớm đánh thức gần nhất khó được có thể ngủ cái lười giác nhi tử, nàng đi trước lấy hộp thư báo chí, cũng không có chú ý tới trong đó hỗn loạn một trương tuyên truyền đơn. Làm tốt sau khi ăn xong lên lầu đánh thức ngủ say Sawada Tsunayoshi.
"A lạp ~63 phân, Tsuna-kun thật là quá nỗ lực ~" nhặt lên rơi trên mặt đất bài thi, Sawada Nana vì Sawada Tsunayoshi lần đầu tiên đạt tiêu chuẩn điểm bay lên tiểu hoa. "Nhất định phải hảo hảo cảm ơn nghiên quân cùng Arima quân ~"
Sawada Tsunayoshi từ trên giường ngồi dậy ngáp một cái, "Mụ mụ? Đã đến giờ sao?"
"Nếu Tsuna-kun lại không nhanh lên đi xuống ăn cơm sáng nói liền sẽ đến muộn nga ~"
"A —— lập tức!"
Luống cuống tay chân thu thập hảo tự mình, Sawada Tsunayoshi ngồi vào trên chỗ ngồi thuận tay mở ra báo chí bắt đầu ăn bữa sáng.
"Đây là cái gì? Ta sẽ đem ngài hài tử huấn luyện thành thứ nhiều thế hệ tân lãnh tụ. ps: Tại hạ là một vị tuổi trẻ soái ca. Chỉ cần nguyện ý cung cấp ăn ở, có thể cung cấp 24 giờ miễn phí dạy học. Cái gì a...... Rác rưởi quảng cáo sao?" Sawada Tsunayoshi không lưu tình chút nào phun tào, sau đó đem tuyên truyền đơn ném vào thùng rác.
"ciaos~ Tsuna vô dụng ~"
"Ô oa ~ nơi nào truyền đến!"
"Ở chỗ này." Non nớt đồng âm từ phía dưới truyền đến.
"Là nhà ai hài tử đi lạc sao? Mụ mụ, nơi này có cái đi lạc em bé ——"
Bị định nghĩa vì đi lạc em bé, ăn mặc màu đen tây trang hài tử đột nhiên nhảy lên, một chân hướng Sawada Tsunayoshi trên mặt đá vào. Sawada Tsunayoshi phản xạ có điều kiện tính tránh né, kết quả không cẩn thận đưa tới ghế dựa, một mông ngồi ở trên mặt đất.
Là ảo giác sao...... Nhìn chật vật Sawada Tsunayoshi, hắc tây trang em bé ở trong lòng đánh giá. Lại quan sát một chút hảo......
Nghe được bàn ghế ngã xuống đất thanh âm, Sawada Nana từ trong phòng bếp ra tới, liếc mắt một cái liền thấy đứng ở trên bàn tiểu hài tử.
"A lạp ~ là phụ cận nhà ai tiểu hài tử sao?" Liền hỏi ra nói đều giống nhau.
"ciao~ Nana mụ mụ, ta là muốn trở thành Tsuna gia sư Reborn, kế tiếp sẽ đem Tsuna bồi dưỡng thành thứ nhiều thế hệ tân lãnh tụ nga ~" hắc tây trang em bé —— Reborn thân sĩ hướng Sawada Nana chào hỏi.
"Oa ~ gia sư Reborn tang, hảo bổng bộ dáng!" Sawada Nana vẻ mặt thiên nhiên tin.
"Đủ rồi!" Sawada Tsunayoshi từ trên mặt đất đứng lên, không đi để ý tới quỷ dị em bé "Ta không cần gia sư."
Giáo viên nói, có Kaneki ca cùng Arima lão sư là đủ rồi. Mới không cần loại này kỳ quái em bé.
Nhìn Sawada Tsunayoshi nổi giận đùng đùng đi ra gia môn, Reborn tiếp tục cùng Sawada Nana nói chuyện với nhau, "Như vậy, Nana mụ mụ, chỉ cần cung cấp ăn ở ta liền có thể miễn phí dạy dỗ Tsuna trở thành tân thời đại lãnh tụ nga."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...