71. Khúc nhạc dạo

52 9 0
                                    

Kaneki Ken cùng Nagachika Hideyoshi phòng ra tới khi, Arima Kishou đang ngồi ở phòng khách trên sô pha xem báo chí.

Đầu bạc thanh niên lấy thượng tiền bao mặc vào áo khoác chuẩn bị ra cửa, "Ta ra cửa, Arima tiên sinh, anh."

"Từ từ, ngươi một người? Cùng đi đi." Nagachika Hideyoshi gọi lại Kaneki Ken.

"Ngươi đi làm gì? Arima tiên sinh chờ hạ sẽ cho ngươi đặc huấn, muốn cố lên nha!" Đầu bạc thanh niên mặc tốt giày, giơ lên tay làm cái cố lên tư thế.

Nagachika Hideyoshi sắc mặt cứng đờ, liếc mắt một cái ngồi ở trên sô pha bát phong bất động Arima Kishou, "Hiện tại liền đặc huấn?"

"Ân, cố lên phì tùng, buổi tối ăn bữa tiệc lớn."

Mắt thấy đóng lại môn giấu đi đầu bạc thanh niên bóng dáng, Arima Kishou buông trong tay báo chí đẩy đẩy mắt kính giá, "Đi mặt sau sân đi, Nagachika quân."

Nagachika Hideyoshi vẻ mặt đưa đám cùng Arima Kishou mặt đối mặt đứng thẳng, Arima Kishou ăn mặc bình thường sơ mi trắng hắc tây trang, không có nói cái rương, xích thủ không quyền đứng ở nơi đó cũng cho người ta cực đại cảm giác áp bách.

"Nagachika quân, đem hết toàn lực hướng ta công kích đi."

"......"

Nagachika Hideyoshi nắm chặt nắm tay, trên thực tế, làm anh linh, liền tính giao diện tất cả đều là e, Nagachika Hideyoshi thân thể tố chất cũng bị đại biên độ đề cao quá, ở anh linh trị số trung thấp nhất e, cũng đại biểu cường với nhân loại bình thường 10 lần, này đối với đã từng gánh không gánh nổi, vác không vác nổi, còn có điểm bụng nhỏ Nagachika Hideyoshi tới nói tuyệt đối là từ nhu nhược hài tử đến cường tráng đại hán tiến bộ.

Nhưng hắn thập phần hiểu biết Arima Kishou năng lực, đó là tuyệt đối tính áp đảo lực lượng, này lực lượng cho dù là đối mặt siêu nhất lưu anh linh cũng có đến liều mạng, càng đừng nói hắn cái này gà mờ tam lưu anh linh.

Hắn hít sâu một hơi, đột nhiên siêu Arima Kishou huy quyền, kia dắt quyền phong một quyền tựa như bông giống nhau khinh phiêu phiêu bị Arima Kishou tiếp được, Nagachika Hideyoshi ý thức được không tốt, thân thể nháy mắt trầm xuống triều Arima Kishou đùi phải đá vào, đồng thời chuẩn bị mượn cơ hội kéo ra cùng Arima Kishou khoảng cách.

Cho dù biết đánh không lại, nhưng ít ra không thể khai cục đã bị giây a! Nagachika Hideyoshi ở trong lòng nước mắt thành sông.

Đá ra một kích đương nhiên liền đối diện người một cây mao cũng chưa đụng tới, nhưng Nagachika Hideyoshi mục đích cũng không ở này, bị hắn một chân giơ lên cát bụi làm Arima Kishou nghiêng nghiêng đầu, Nagachika Hideyoshi khóe môi hơi hiện lên một tia ý cười, sau đó này ý cười liền lập tức cương ở trên mặt.

Arima Kishou ở cát bụi giơ lên trong nháy mắt buông ra Nagachika Hideyoshi nắm tay, sau đó nghiêng người một chân đá bay Nagachika Hideyoshi.

Nagachika Hideyoshi bay ngược đi ra ngoài nện ở trên tường, hắn ôm bụng biểu tình vặn vẹo bò dậy, "Đau quá!"

Arima Kishou bình tĩnh thu hồi chân, coi như không nghe thấy Nagachika Hideyoshi đau hô, "Tiểu thông minh không tồi, sức quan sát cũng rất mạnh."

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ