35. Bánh quy nhỏ

130 18 0
                                    

Kaneki Ken ở trước quầy phao cà phê, không đi làm Arima Kishou ở lò nướng "Đinh —" một tiếng sau lấy ra bên trong nướng tốt bánh quy nhỏ.

Bánh quy nhỏ bỏ thêm cà phê phấn, là Kaneki Ken thích khẩu vị, hình dạng dùng khuôn đúc làm ra ngôi sao cùng ánh trăng hoa hình. Vừa mới ra lò bánh quy còn mạo nhiệt khí, Arima Kishou nhéo lên một khối ngôi sao bánh quy đưa tới đầu bạc thanh niên bên miệng, thanh niên há mồm liền nam nhân tay cắn hạ nửa khối bánh quy nhai nhai, sau đó đem mặt khác nửa khối cũng ngậm đi, thuận tiện còn đem nam nhân ngón tay thượng dính mảnh vụn liếm sạch sẽ.

Bánh quy nhỏ có hong bồi liệu lý đặc thù hương khí, mặt ngoài có một tầng nướng chế thời gian quá dài mà hình thành tiêu tầng, bởi vì là chiếu cố khẩu vị của hắn cho nên cà phê phấn thả rất nhiều, đường phân ít, cà phê hương khí phi thường nồng đậm, nhưng phóng có điểm quá nhiều cho nên bổn ứng mang theo cà phê đặc có chua xót hồi cam hương vị không có hồi cam chỉ còn chua xót.

Nhưng Kaneki Ken vẫn là nuốt xuống cay đắng bánh quy nhỏ, đối với sinh hoạt tam cấp tàn phế nam nhân tới nói, trừ bỏ người thường không tiếp thu được cay đắng này phân lần đầu tiên nướng chế bánh quy nhỏ còn là phi thường thành công.

Arima Kishou cảm thụ ngón tay thượng ướt át xúc cảm, thấy đầu bạc thanh niên đối bánh quy còn tính vừa lòng bộ dáng không tự giác nhẹ nhàng thở ra, lại lần nữa cầm lấy một khối bánh quy chuẩn bị chính mình cũng nếm thử.

Đầu bạc thanh niên bắt lấy hắn tay, đem hắn chuẩn bị hướng chính mình trong miệng đệ bánh quy đưa vào chính mình trong miệng,

"Đây là cho ta, liền tính là Arima tiên sinh chính mình cũng không thể ăn vụng!"

Vừa lúc trên cửa chuông gió tiếng vang lên, Kaneki Ken đẩy một phen chiếm cứ quầy một nửa vị trí nam nhân, "Có khách nhân tới, Arima tiên sinh mau đi tiếp đón!"

Nam nhân đành phải bất đắc dĩ đi khách mời phục vụ sinh chiêu đãi khách nhân. Kaneki Ken cười trộm đem cà phê bánh quy nhỏ cất vào tiểu cái đĩa đặt ở hắn chuyên chúc vị trí trước, tính toán xứng ngọt một chút Cappuccino ăn xong.

Khách nhân một đầu ánh vàng rực rỡ tóc ngắn, to rộng săn sóc cùng quần jean lỏng lẻo giống bao tải giống nhau tròng lên trên người hắn, hắn tế gầy tựa hồ chỉ còn lại có một tầng bao da bọc cánh tay chống ở trên cửa làm người nhìn nhịn không được lo lắng dày nặng môn phản tác dụng lực sẽ đem cánh tay hắn áp chiết.

"Hoan nghênh quang lâm, Yagi quân." Nhìn đến người tới Arima Kishou kinh ngạc một chút nhưng thực mau liền sắm vai hoàn mỹ quán cà phê phục vụ sinh.

"Arima quân!" Yagi Toshinori đồng dạng kinh ngạc, Arima Kishou ở quán cà phê không kỳ quái, kỳ quái chính là hắn như là ở làm quán cà phê phục vụ sinh giống nhau, căn bản không đáp hảo sao!

"Ai? Yagi tiên sinh, hoan nghênh quang lâm." Kaneki Ken cười chào hỏi.

"Nguyên lai Yagi tiên sinh là Kishou đồng sự a, đây là cái gọi là duyên phận đi."

"A, ta cũng không nghĩ tới, nguyên lai Arima quân người yêu là cửa hàng trưởng, thế giới thật đúng là kỳ diệu." Yagi Toshinori thật sâu ao hãm xanh thẳm sắc đôi mắt nhìn về phía hai người, "Hai vị phi thường xứng đôi đâu."

Hắn là từ hắn đệ tử trong miệng biết được có một nhà quán cà phê lão bản phi thường lợi hại, hơn nữa đối hắn trợ giúp rất nhiều xuất phát từ tò mò thường xuyên thăm quán cà phê, bất tri bất giác đã bị quán cà phê không khí cùng hương vị cảm nhiễm thành khách quen. Không nghĩ tới, nhìn qua ôn nhu còn có điểm nhu nhược cửa hàng trưởng cư nhiên là Arima Kishou người yêu.

Hắn còn nhớ rõ Arima Kishou lúc trước nói muốn xuất ngũ khi vuốt ve trên tay nhẫn ôn nhu biểu tình. Tuy rằng hai người giới tính tương đồng, nhưng đều là người rất tốt a!

"Cảm ơn ngài chúc phúc, Yagi tiên sinh hôm nay giống như thực vui vẻ bộ dáng?"

"Ân, ngày mai U.A chiêu sinh khảo thí ta đệ tử cũng sẽ đi tham gia, tưởng tượng đến kia hài tử liền nhịn không được có điểm vui vẻ quá mức." Yagi Toshinori ngượng ngùng cười cười.

"Kia làm trước tiên chúc mừng, hôm nay cho ngài đánh sáu chiết!"

Yagi Toshinori cùng hai người hàn huyên trong chốc lát, thực mau mang theo đóng gói tốt hai ly ma tạp cùng một phần điểm tâm đi rồi.

Kaneki Ken nhịn không được cùng Arima Kishou nói lên Midoriya Izuku, "Izuku thực nỗ lực đâu, phụ cận sông nhỏ công viên rác rưởi đã bị hắn cấp quét sạch, thân thể cũng trở nên tương đương cường tráng."

"Hơn nữa ấn kia hài tử tính cách, quả thực chính là trời sinh anh hùng. Yagi tiên sinh cùng Izuku hai người lẫn nhau đều gặp nhất thích hợp người đâu."

Arima Kishou trên mặt hiện lên một tia ý cười, "Ngày mai ta sẽ hảo hảo quan sát hắn."

U.A khảo thí qua đi liên tiếp ba ngày Kaneki Ken đều không có tái kiến Midoriya Izuku, lại lần nữa gặp mặt, lúc trước cái kia đầy mặt hưng phấn nói cho hắn hắn muốn đi khảo U.A thiếu niên vẻ mặt thất hồn lạc phách ngồi ở quán cà phê góc trường nấm, uể oải âm u hơi thở quả thực đều có thể cụ tượng hóa.

Kaneki Ken: Arima tiên sinh không phải nói đứa nhỏ này biểu hiện không tồi sao?? Như thế nào vẻ mặt xong đời biểu tình??

Arima: Nga, hắn khả năng cho rằng chính mình không thi đậu đi.

Kaneki: Các ngươi U.A thật sẽ chơi......

-

Tác giả có lời muốn nói:

Ta liền muốn biết có bao nhiêu người đối hành hung ca tương thích nghe ngóng 233333 cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ đầu ra [ lựu đạn ] tiểu thiên sứ: 28740733 1 cái;

Cảm tạ đầu ra [ địa lôi ] tiểu thiên sứ: Cố thanh, đảo nghịch huyền nguyệt 1 cái;

Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:

Mặc cùng 10 bình; trứng trứng chuyên chúc ~~, bụi gai điểu 5 bình; lhs 1 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

*-*-*

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ