60. Di động Tử Thần

79 10 0
                                    

Không nghĩ tới gần một buổi tối, cái kia hòa ái hiền từ thần phụ liền biến thành một khối lạnh băng thi thể, nhân sinh chính là như thế thế sự vô thường.

Kỳ thật chuyện này hẳn là cùng Kaneki cùng Arima hai người quan hệ không lớn, nhưng làm cuối cùng nhìn thấy thần phụ kia nhóm người cảnh sát vẫn là theo lệ thường mang hai người đi hỏi chuyện. Bất quá chờ bọn họ trình diện thời điểm hung thủ kinh bị tiến đến bái phỏng danh trinh thám Mori Kogoro bắt được.

Cũ xưa giáo đường sinh hoạt điều kiện cũng không tốt, trong giáo đường một cái nữ tu sĩ mấy năm trước ở bên ngoài nhận thức một cái bạn trai, hai người thỉnh người làm cục lấy nhận nuôi danh nghĩa ngầm lừa bán giáo hội cô nhi, kết quả không nghĩ tới tối hôm qua trò chuyện thời điểm bị đi tiểu đêm thần phụ nghe được, hai người tranh chấp gian thất thủ làm thần phụ đụng vào đầu đương trường tử vong, nữ tu sĩ đem thần phụ ngụy trang thành ngoài ý muốn tử vong, muốn trốn tránh trách nhiệm, không nghĩ tới bị sáng sớm tiến đến bái phỏng danh trinh thám xuyên qua âm mưu, đương trường nhận tội.

Tuy rằng cùng thần phụ tiếp xúc thời gian thực đoản, nhưng hôm qua còn cùng chính mình nói chuyện với nhau người hiện tại chỉ còn một khối lạnh băng thi thể, mặc dù là nhìn quen sinh tử Kaneki Ken nhiều ít vẫn là khổ sở.

Hắn nhớ tới cái kia mãn thế giới chạy loạn tóc vàng bạn bè ở đã lâu trở về sau, bọn họ cùng nhau ngồi ở trên ban công xem ngôi sao, đàm luận lẫn nhau tình hình gần đây.

Ngay lúc đó hắn lòng tràn đầy vui mừng hồi lâu không thấy bạn bè trở về nhà, kết quả ngày hôm sau, bạn bè liền bởi vì lây dính long độc khí quan suy kiệt trụ vào bệnh viện, chẳng sợ hắn là đã hóa rồng Vua Một Mắt cũng vô pháp giữ lại hắn sinh mệnh, hắn cùng thế giới cuối cùng liên hệ bất quá ngắn ngủn mấy ngày đã bị mai táng vào một nắm đất vàng.

Arima Kishou nắm lấy đầu bạc thanh niên tay, trong giáo đường mơ hồ truyền ra thấp tiếng khóc, còi cảnh sát thanh vì án kiện hoa hạ dấu chấm câu.

Edogawa Conan ở hai cái đầu bạc thanh niên xuất hiện thời điểm lực chú ý đã bị hấp dẫn, hắn đối Kaneki Ken còn có chút ấn tượng, bề ngoài học sinh tiểu học trinh thám ra vẻ ấu trĩ chạy đến thanh niên bên người, "Ấp úng, đại ca ca ngươi cùng cái này thúc thúc là thần phụ bằng hữu sao? Ngươi nhìn qua thực thương tâm bộ dáng."

"Lại gặp mặt, tiểu trinh thám." Kaneki Ken thu hồi cảm xúc, "Ta cùng bên này thúc thúc bởi vì có việc bái phỏng thần phụ, hôm qua mới cùng thần phụ lần đầu tiên gặp mặt, thần phụ là người tốt, không nghĩ tới......"

Nhìn đầu bạc thanh niên thở dài bộ dáng, Conan ánh mắt lóe lóe, cuối cùng không có dò xét cái gì. Kaneki Ken cùng tổ chức không quan hệ, phía trước nói có lẽ chỉ là bởi vì cảm giác nhạy bén mà thôi không cần thiết nghi thần nghi quỷ.

Tiểu trinh thám đi theo người giám hộ đi rồi, án kiện cũng đã kết thúc, nhưng Kaneki Ken cũng không có gì đi ra ngoài đi dạo tâm tình.

"Arima tiên sinh lúc này đây nhất định không cần so với ta chết trước rớt nga." Đầu bạc thanh niên nhìn hôm qua còn hoan thanh tiếu ngữ giáo đường đình viện, bọn nhỏ có chút còn ngây thơ mờ mịt, có chút đã minh bạch đã xảy ra cái gì, bi thương cảm xúc ở trong đình viện lan tràn.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ