"Ngày cá tháng tư, cùng tháng lượng đem hai người tách ra khi, ở đen nhánh ngôi sao danh nghĩa, chịu mời đến sóng gió thượng, ta tất giá lâm. —— Kuroba Kaito"
Edogawa Conan đánh ngáp nhìn báo trước hàm, một bên linh mộc sử lang ở cùng Mori Kogoro hàn huyên.
"Mori trinh thám, thật là cảm ơn ngươi chịu đáp ứng tiểu nữ vô cớ gây rối yêu cầu đại giá quang lâm, có thể thỉnh đến ngài như vậy trinh thám chúng ta thật là như hổ thêm cánh a."
"Nơi nào nơi nào......"
Lúc này, Edogawa Conan nhìn đến hai cái quen thuộc đầu bạc thanh niên, ' uy uy, không phải đâu! Vì cái gì ở chỗ này thấy hai người kia a? ' hắn đôi mắt biến thành nửa tháng mắt, ở trong lòng phun tào.
Chú ý tới rõ ràng tầm mắt, Kaneki Ken cười hướng Conan phất phất tay. Đầu bạc thanh niên đi đến cửa sổ sát đất trước, cảm thấy hứng thú nhìn Edogawa Conan, "Tiểu trinh thám cởi bỏ ám hiệu sao?"
"Không, còn không có......" Conan cười gượng hai tiếng, mặc cho ai nhìn đến bị chính mình trộm điều tra người đột nhiên không kịp phòng ngừa xuất hiện ở chính mình trước mắt đều sẽ cảm thấy xấu hổ cùng chột dạ đi.
Lúc này, bên kia cảnh sát cùng Mori Kogoro liền bắt đầu giải thích bọn họ đối với ám hiệu giải đọc, cảnh sát cho rằng Kid sẽ từ viện bảo tàng quanh thân con sông xuất hiện, mà Mori Kogoro tắc cho rằng Kid sẽ ở hướng dã dương tử tiểu thư buổi biểu diễn sau khi kết thúc xuất hiện. Nghe được hai người trinh thám Conan quả thực vô lực phun tào.
"Nột, tiểu trinh thám, bên kia kia đống lâu là địa phương nào?" Kaneki Ken ngón tay chỉ hướng đối diện viện bảo tàng trung ương một đống đại lâu.
"Bên kia là ly hộ tiệm cơm......" Nói đến này Conan đột nhiên mở to hai mắt, cầm chính mình đồng hồ bắt đầu đối phương hướng.
Nhìn tiểu trinh thám phảng phất lập tức đoán được gì đó bộ dáng, đầu bạc thanh niên tầm mắt ở trên người hắn dạo qua một vòng tiếp tục nhìn về phía ngoài cửa sổ.
Suzuki Sonoko ở nhìn đến Arima Kishou cùng Kaneki Ken ánh mắt đầu tiên chú ý tới này hai cái chất lượng tốt soái ca, bất quá ngại với Arima Kishou cường đại khí tràng, nàng lựa chọn trước cùng nhìn qua tuổi tiểu, cũng ôn nhu Kaneki Ken đáp lời. Nhìn đến Kaneki Ken cùng Conan nói chuyện, nàng trước chọc chọc bên người bạn tốt, "Uy, Ran, ngươi cùng Conan nhận thức cái kia soái ca?"
"Không có a? Chỉ là phía trước cùng Conan gặp qua một lần người, ta cũng không biết Conan cái gì quen thuộc."
"Hảo đi, nhìn đến như vậy soái người, thật sự không suy xét quăng Kudo sao?"
"Tiên sinh ngươi hảo, ta là Suzuki Sonoko, đây là Mori Ran, hoan nghênh ngài tới tham gia lần này Beika châu báu triển." Không thể không nói, linh mộc đại tiểu thư như một thời điểm nhìn qua còn là phi thường đoan trang thục nữ.
Vừa mới nghe được Suzuki Sonoko nói Kaneki Ken đối với cái này không có đại tiểu thư cái giá thiếu nữ không có gì ác cảm, "Ngài hảo, ta là Kaneki Ken. Linh mộc tiểu thư, lại gặp mặt, Mori tiểu thư."
"Ngài hảo, Kaneki tiên sinh." Mori Ran cười cười, sau đó hỏi Conan: "Conan, ngươi chừng nào thì cùng Kaneki tiên sinh như vậy chín?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
ФанфикHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...