57. Trần ai lạc định

101 14 1
                                    

Đối với afo tới nói Shigaraki Tomura đã là hắn ác ý người thừa kế, cũng là dùng để kích thích All Might công cụ, thân phận của hắn chú định hắn rơi vào địch nhân một phương có thể không ngừng tra tấn All Might nội tâm, nếu cho Shigaraki Tomura cũng đủ thời gian trưởng thành, hắn sớm hay muộn sẽ trở thành có thể điên đảo thế giới này ác ý tụ tập thể.

Trên thực tế hắn đã sớm đoán trước tới rồi trận này thần dã chi chiến phát sinh, nhưng mà ở kế hoạch của hắn trung, hẳn là từ hoà bình tượng trưng All Might cùng hắn một trận tử chiến. Hắn sẽ lấy chính mình vì nhị, đánh bại hoà bình tượng trưng bất bại gương mặt giả, đồng thời xúc tiến Shigaraki trưởng thành. Nhưng là hoàn toàn không nghĩ tới All Might cư nhiên không có xuất hiện, đồng thời, cư nhiên xuất hiện hai cái không ở hắn tình báo trung quy cách ngoại tồn tại.

Vốn tưởng rằng bằng thực lực của hắn, liền tính All Might không có tới, nhưng đả kích anh hùng phương cùng làm điếu trưởng thành mục đích vô luận như thế nào đều có thể đủ đạt thành.

afo công nghiệp mặt nạ tổn hại một nửa, lộ ra bên trong khoai tây giống nhau trơn nhẵn mặt bộ, từ phát ra tiếng khí trung xuyên ra như là lọt gió rách nát phong tương giống nhau thô nặng tiếng thở dốc. Hắn trước mắt trạng huống không phải quá hảo, cho dù có siêu tái sinh cá tính, muốn tái sinh cũng yêu cầu □□ năng lượng, nhưng mà hắn vừa lúc chịu giới hạn trong cái này rách nát giống nhau thân thể.

Nếu là đối thượng hoạt động khi trường chịu hạn All Might, như vậy này thân thể còn có thể tại trong khoảng thời gian ngắn chồng lên mạnh mẽ cá tính tốc chiến tốc thắng, nhưng rõ ràng hắn đối diện đầu bạc nam nhân vô luận là thực lực vẫn là sức chịu đựng đều ở hắn phía trên. Thân thể hắn đã có tan vỡ dấu hiệu, mà đầu bạc nam nhân chỉ là quần áo ở trong chiến đấu thoáng hỗn độn chút.

fuck! Cái này quái vật rốt cuộc là All Might từ nơi nào tìm tới!

# bị bắt lưu tại U.A phòng y tế All Might hướng ngươi phát tới điện mừng #

afo nhìn Arima Kishou hai mắt, hắn từ này song thánh thót trong ánh mắt cái gì đều không có nhìn đến, không có khác người buồn nôn chính nghĩa, cũng không có ác đảng điên cuồng. Nhưng hắn chú ý tới một cái khác đầu bạc người, giấu ở trong ánh mắt dày đặc mùi máu tươi liền hắn đều cảm thấy kinh hãi.

"Có được này phân lực lượng cường đại, không cảm thấy thế giới này là hủ bại sao?" Hắn che lại bị khai cái động bụng nhỏ, tẩy não cá tính âm thầm phát động, dụ dỗ hai người.

"Chỉ là có được lực lượng cường đại bị người sợ hãi, loại cảm giác này các ngươi hẳn là rất rõ ràng đi......"

"......"

Từ trước liền chịu đủ rồi Cú Một Mắt lải nhải Bạch Tử Thần tỏ vẻ cũng không muốn nghe hắn bb cũng siêu hắn huy một đao.

Lại lần nữa tụ tập không khí bích chướng yếu ớt bất kham một kích, vô pháp lại gánh nặng thân thể thượng cá tính afo bị tước thành nhân côn, chật vật ngã trên mặt đất, như thế tàn nhẫn trường hợp làm đang ở phát sóng trực tiếp truyền thông đưa tin người đều mặt lộ vẻ không khoẻ.

afo thân thể ở cá tính dưới tác dụng thong thả sinh trưởng, mấp máy thịt khối làm người cuồng rớt san giá trị, bên kia Shigaraki Tomura bị Kaneki Ken nói được thì làm được gõ nát một nửa xương cốt, chỉ để lại một hơi kéo dài hơi tàn.

Ở bên ngoài quân cảnh thật cẩn thận tới gần, đổ đầy đất địch nhân mang lên di động nhà giam, trong lòng còn ở hốt hoảng lần này hành động cư nhiên linh hy sinh kết thúc.

Trận chiến đấu này làm tới gần nửa cái quảng trường đều thành phế tích, may mà chính phủ trước tiên tổ chức nhân viên sơ tán, cuối cùng chiến quả cũng làm xã hội dư luận đối với anh hùng một phương rất là tán thưởng.

Nói ngắn lại, anh hùng "Bồ Câu Trắng", cùng không biết tên "Độc nhãn" hoàn toàn nổi danh! Nhân tiện nhắc tới, "Độc nhãn" là U.A mới là Kaneki Ken khởi danh hiệu.

Bình thường tiệm cà phê lão bản Kaneki Ken ghé vào quầy thượng cảm thấy thẹn nghe TV tin tức thổi "Bồ Câu Trắng" cùng "Độc nhãn", lúc này liền phải vạn phần cảm tạ không lắm rõ ràng bóng đêm cùng kagune kết thành mặt nạ!

Hắn ở tin tức truyền thông mạo hiểm tiếp cận chiến trường tiến hành đưa tin thời điểm vì che giấu chính mình bề ngoài kết ra bao trùm cái mắt phải cùng hơn phân nửa mặt bộ mặt nạ, chỉ lộ ra bên trái hách mắt, tránh cho thân phận tiết lộ, lúc này mới có thể tiếp tục nhàn nhã mở ra chính mình tiểu tiệm cà phê.

Ngược lại là phía trước vẫn luôn điệu thấp Arima Kishou, tìm không thấy "Độc nhãn" tin tức truyền thông chỉ có thể đem toàn bộ nhiệt tình trút xuống ở "Bồ Câu Trắng" trên người.

Tuy rằng trên mạng cũng có tiểu bộ phận người đối với hai người xuống tay quá tàn nhẫn đưa ra ý kiến, nhưng cũng đều bị nguy cơ xã giao nhất lưu U.A cùng ở vào hưng phấn ( liếm nhan ) trung đại chúng bao phủ, không có kích khởi nửa điểm bọt nước.

Truyền thông nhiệt tình ở đối phương thời gian dài tiêu cực đáp lại, bắt được không đến người dưới tình huống cũng chậm rãi biến mất, góc đường Anteiku giống mỗi một cái bình phàm hằng ngày giống nhau buôn bán, U.A giáo viên cũng như thường lui tới giống nhau tiếp tục dạy học và giáo dục.

afo bị quan tiến cá tính kẻ phạm tội đặc thù ngục giam, sẽ không lại có ra tới khả năng tính. All Might ở ngày nọ xin cùng lão đối thủ gặp mặt, hai người nói chuyện không ai biết. Nhưng đột nhiên có một ngày, U.A cao trung Yagi Toshinori lão sư nhận nuôi một cái ký ức hoàn toàn biến mất, tên là chí thôn chuyển hình cung hôi phát thiếu niên.

"Nguyên lai Shigaraki Tomura cùng All Might còn có như vậy quan hệ a......"

Cà phê hương vị ở trong miệng lan tràn, Kaneki Ken buông cái ly, chống cằm ánh mắt phiêu hướng phương xa.

"Đối với hắn tới nói, cái này mộng vĩnh viễn sẽ không tỉnh lại là lựa chọn tốt nhất đi."

Không nói gì tiếng thở dài trung, ở ngục giam phòng bệnh trung tỉnh lại trước mắt mờ mịt hôi phát thiếu niên cầm tóc vàng nam nhân đối hắn vươn tay.

-

Tác giả có lời muốn nói:

Bí kỹ · mất trí nhớ đại pháp! Chiêu này cũng học được đâu Kaneki quân ~

Cảm giác đối điếu tới nói đây là kết cục tốt nhất, là nhận nuôi, cũng là bị giám thị, nhưng Âu thúc sẽ hảo hảo chiếu cố hắn. Cảm tạ vì ta đầu ra bá vương phiếu hoặc tưới dinh dưỡng dịch tiểu thiên sứ nga ~

Cảm tạ tưới [ dinh dưỡng dịch ] tiểu thiên sứ:

Một con tiểu khả ái quyển địa tự manh 10 bình; croro thích ăn đường 9 bình;

Phi thường cảm tạ đại gia đối ta duy trì, ta sẽ tiếp tục nỗ lực!

*-*-*

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ