87. Tỉnh mộng, về phía trước (kết thúc)

104 8 0
                                    

Hồng hốc mắt đầu bạc thanh niên ở sáng sớm thời gian trầm mặc ngồi ở phía trước cửa sổ, thẳng đến đệ nhất lũ ánh mặt trời cắt qua đêm tối, hắn mới kinh ngạc phát hiện, cùng bạn thân gặp lại hai ngày này, bất quá là một sợi một chạm vào tức toái ảo mộng.

Mà ở trận này trong mộng, hãm đến sâu nhất nhất không muốn tỉnh lại, là hắn.

Vô luận là tồn với hắn trong đầu anh, vẫn là làm anh linh bị triệu hoán anh, đều ở nói cho hắn,

【 về phía trước xem đi, Kaneki 】

【 không cần đắm chìm ở qua đi 】

【 chết đi người vĩnh viễn chỉ là ảo ảnh, chỉ có tồn tại nhân tài có thể về phía trước 】

Anh a ——

Hắn bạn thân a, sớm đã xem thấu hắn ý nghĩ xằng bậy cùng ảo tưởng.

Nhưng là a, Kaneki Ken, vẫn muốn làm cái kia tháp ngà voi vọng tưởng nam a!

Hắn bạn thân, chân chính, triệt triệt để để, đã rời đi hắn.

Hắn rốt cuộc từ ở cảnh trong mơ tỉnh lại.

"Anh...... Nước mắt...... Lưu không ra......"

Mềm nhẹ, run rẩy, nghi hoặc, mờ mịt, ủy khuất, thoải mái.

Kaneki Ken rốt cuộc đình chỉ khóc thút thít.

Nhân sinh nhiều là bèo nước gặp nhau.

Ở thiên hoàn toàn sáng lên tới sau, Kaneki Ken cùng Arima Kishou nắm gian đồng anh tay lặng yên xuất hiện ở một mảnh trong rừng rậm.

Ở mất tích anh hùng lần đầu tiên hôn mê bất tỉnh xuất hiện ở đông mộc vùng ngoại thành rừng rậm sau đông mộc cảnh sát cùng anh hùng hiệp hội phái viên nhóm đã ở trong rừng rậm tìm tòi ba ngày.

Lục tục, sở hữu mất tích nhân viên đến đã trở lại, trừ bỏ tiếp thu Sở Cảnh sát Đô thị đặc thù ủy thác U.A giáo viên Arima Kishou cùng thân phận đặc thù Kaneki Ken, cho nên cho dù khu rừng này đã bị phiên cái biến, đại gia cũng vẫn là không dám chậm trễ, liền sợ cái gì thời điểm hai người đột nhiên xuất hiện.

Tiểu sớm xuyên chính là sưu tầm đội một viên. Rừng rậm ánh mặt trời bị rậm rạp đại thụ tán cây che đến kín mít, chỉ có nhỏ vụn loang lổ vầng sáng tưới xuống tới, ánh sáng thập phần tối tăm.

Tiểu sớm xuyên xoa xoa cái trán mồ hôi mỏng, hắn cùng đồng bạn phân tán tra tìm khu vực này, nhưng mà trừ bỏ các loại tiểu sâu, liền cái quỷ ảnh đều không có nhìn thấy.

Hắn quay đầu lại tính toán hỏi một chút đồng bạn bên kia thế nào, "Uy ——......"

Vừa chuyển đầu, hai cái màu trắng thân ảnh đột nhiên xuất hiện. Tiểu sớm xuyên cả người run lên, "Quỷ a ——"

Liên thủ trung đèn pin đều sợ tới mức rớt tới rồi trên mặt đất, quăng ngã ở rắn chắc lá rụng thượng, phát ra nhỏ vụn lạch cạch thanh.

Quảng Cáo

"——"

Kaneki Ken cùng Arima Kishou hai người sau lại cùng trủng nội cảnh sát cùng Nezu hiệu trưởng nói chuyện không ai biết, chỉ là cuối cùng lần này mất tích án kiện hồ sơ bị phong ấn, truyền lưu ra tới cũng chỉ có không đầu không đuôi đôi câu vài lời.

Arima Kishou một lần nữa trở lại U.A nhậm giáo, Kaneki Ken "Anteiku" vẫn như cũ nhàn nhã mở ra, chỉ là số ít khách quen thuận miệng sẽ hỏi vài câu gần nhất như thế nào chưa thấy được chủ tiệm mà thôi.

Mà như vậy nghi hoặc, cũng ở thanh niên ở nhà yên lặng vài ngày sau cứ theo lẽ thường xuất hiện ở trong tiệm mà kết thúc.

Gian đồng nhạn anh bị hai người nhận nuôi, nhưng vẫn bảo lưu lại gian đồng dòng họ.

Mà ở đăng ký khi, bị dò hỏi hay không muốn giữ lại dòng họ gian đồng anh cũng không biết vì sao chính mình sẽ giữ lại cái này mang cho nàng vô tận thống khổ dòng họ?

Đại khái, là không nghĩ quên cái kia rõ ràng ước định sẽ trở về, lại vẫn là bỏ xuống nàng, cái kia vẫn luôn ái hắn nhạn đêm thúc thúc đi......

Kaneki Ken vẫn là thường xuyên sẽ nằm mơ, nhưng tỉnh mộng, sinh hoạt còn ở tiếp tục.

Hắn ở vườn trẻ tan học khi từ lão sư trong tay tiếp hồi nữ đồng, ở di động cà phê hương khí trong tiệm chờ đến hoàng hôn, chờ đến đầu bạc nam nhân đạp hoàng hôn hướng hắn vươn tay, sau đó ở điểm sáng trong ánh đèn trong phòng làm một cơm đơn giản lại ấm áp bữa tối, cuối cùng khép lại đồng thoại vì nữ hài nhi dịch hảo góc chăn.

"Ngủ ngon, Arima tiên sinh."

【 xong 】

——————————

Kết thúc, tâm tình phức tạp......

Toàn văn đại khái 16~17 vạn tự tả hữu đi, lần đầu tiên viết như vậy lớn lên _(:з" ∠)_

Lúc ban đầu viết này thiên thời điểm vốn dĩ chỉ là chết đói tự cắt chân thịt, vốn dĩ liền tưởng tùy tiện viết viết ( sau đó tùy thời ku ku ku )

Sau đó không nghĩ tới cư nhiên có thật nhiều người đọc bình luận duy trì ( đây là hậu kỳ ngày càng động lực ) còn thu được trong cuộc đời cái thứ nhất địa lôi, lúc ấy thật sự siêu kích động.

Ta là vẫn luôn thực không tự tin, rốt cuộc vẫn luôn nằm liệt giữa đường _(:з" ∠)_

Bổn thiên cũng là không đại cương, chỉ có não động nghĩ đến đâu viết đến nào, bug một đống, còn sổ thu chi, không nội dung, cảm tạ người đọc ông ngoại nhóm vẫn luôn duy trì — bút tâm ❤

Lúc ban đầu dự định vốn dĩ hẳn là còn có chút hằng ngày kế tiếp ( tưởng cẩu đến 20 vạn tự _(:з" ∠)_ )

Gần nhất sự đại gia cũng đều biết, đổi mới đến bây giờ còn khóa đâu, truy vài thiên cũng là, thật sự thực ảnh hưởng tâm tình...... ( mới không phải khái bánh ngó sen bánh phía trên! ) cho nên cũng vài thiên không cày xong · đến nơi đây kết thúc ta cảm thấy cũng khá tốt.

Mặt khác, xe treo tạm thời là không có biện pháp bổ, tọa độ Tân Cương, không dám ngược gió gây án _(:з" ∠)_

Phiên ngoại đại gia có cái gì muốn nhìn sao? Tích cực nhắn lại, tận lực thỏa mãn

Dự định chính là nói tốt diễn đàn thể cùng dưỡng oa nhật ký ←

🎉 Bạn đã đọc xong [Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương 🎉
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ