26. Chiếc nhẫn tranh đoạt chiến

112 17 0
                                    

Đi một chuyến mười năm sau thế giới, Kaneki Ken liền hoàn toàn không lo lắng, tuy rằng vốn dĩ cũng không có gì để lo lắng.

Chiếc nhẫn tranh đoạt chiến cộng phân bảy tràng, đều ở ban đêm cử hành.

Trận đầu là tình chi chiếc nhẫn tranh đoạt chiến, Sasagawa Ryohei đối Varia nhân yêu quyền tay Lussuria. Nhìn không biết khai nhiều ít cái đèn pha lôi đài, Kaneki Ken nhịn không được phun tào, không hổ là tình! Xác thật đủ "Tình"!

Tình chiến cuối cùng kết quả là Sasagawa Ryohei đột phá tự mình đánh bại Lussuria, nhìn thua trận nhẫn sau Lussuria thê thảm bộ dáng, Kaneki Ken liễm đi đáy mắt một mảnh lạnh lẽo.

Trận thứ hai là lôi chi chiếc nhẫn, Sawada Tsunayoshi cự tuyệt làm Lambo thượng chiến trường, trực tiếp đem chiếc nhẫn ném cho Varia.

Đệ tam tràng là lam chi chiếc nhẫn, Gokudera Hayato đối Belphegor. Belphegor thiện là dùng tiểu đao cùng dây thép, chiến trường thiết lập tại thư viện, đối Gokudera phi thường bất lợi.

Một trận chiến này hung hiểm đến cực điểm, Kaneki Ken đều làm tốt từ nổ mạnh trung cứu ra Gokudera Hayato ý tưởng lễ vật, cuối cùng bởi vì cùng Sawada Tsunayoshi ước định cuối cùng từ bỏ liều chết cũng muốn bắt được nhẫn ở cuối cùng trốn thoát. Kaneki Ken nhẹ nhàng thở ra.

Đệ tứ chiến là vũ chi chiếc nhẫn, Yamamoto Takeshi đối Kaneki lần trước gặp qua cá mập răng tóc dài nam tư Squabi · Squalo. Cũng là lần đầu đối phương Boss xem hoàn toàn tràng tranh đoạt chiến.

Kaneki Ken đối Xanxus ấn tượng là tựa như một đầu bị phẫn nộ vây thú, nóng cháy lửa giận ở trong lòng hắn vĩnh không ngừng tức thiêu đốt. Ở cuối cùng, Squalo chiến bại bị cá mập ăn luôn khi, Xanxus cười to lại đột nhiên cảm thấy có chút bi thương.

Thứ năm tràng sương mù chi chiếc nhẫn, Kaneki Ken nhìn cái kia lưu tại cùng Rokudo Mukuro giống nhau trái thơm đầu tiểu cô nương cảm thấy kia viên trái thơm không chỉ có si hán nhà mình đồ đệ còn bắt cóc ấu nữ! Đừng tưởng rằng hắn phát hiện không được Chrome thân Tsunayoshi thời điểm hơi thở đều thay đổi! Đoan chắc hắn sẽ không khó xử Chrome đúng không!

Sương mù chiến sau khi kết thúc, Kaneki Ken yên lặng nghiến răng, cảm thấy chính mình gần nhất có điểm muốn ăn trái thơm! Nào đó vại trang nước muối trái thơm tốt nhất đừng bị hắn bắt được đến!

Thứ sáu chiến là vân chi chiếc nhẫn, Kaneki Ken không đi, lúc sau nghe Sawada Tsunayoshi nói Varia đem chín đại mục cất vào Mosca, phẫn nộ Hibari đem toàn bộ nơi sân đều mau đánh bạo.

Lúc sau chín đại mục bị an trí ở Namimori bệnh viện, Kaneki Ken đi gặp quá một mặt, là cái nhìn qua hòa ái hiền từ lão nhân.

Cuối cùng chiến —— đại không chi chiến.

Kaneki Ken cùng Arima Kishou cùng nhau đứng ở quan chiến tịch, ở Cervello giải thích quy tắc cũng cấp tất cả mọi người chú □□ độc dược cũng ở quan chiến khu thiết trí cơ quan sau, Kaneki Ken bảo đảm hắn nghe được Arima Kishou cười lạnh, nên nói không hổ là Mafia sao?

Sawada Tsunayoshi ăn mặc từ Leon phun ra ti chế thành quần áo dẫn theo Arima Kishou vali xách tay, cái trán bậc lửa màu cam ngọn lửa. Vì tốc chiến tốc thắng, hắn dẫn đầu nhắc tới trường đao lợi dụng một tay ngọn lửa đẩy mạnh lực đột nhiên triều Xanxus tiến lên.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ