Giả dựng phổ lôi
ps: Tuy rằng nói là giả dựng, nhưng giống như trở thành thật · thời gian mang thai phổ lôi cũng hoàn toàn ok
Kaneki Ken gần nhất không biết sao lại thế này muốn ăn không phấn chấn, còn sẽ ghê tởm nôn khan. Trước kia cũng chưa từng có nghe nói qua ghoul loại sẽ muốn ăn không phấn chấn, trong lúc nhất thời hắn có chút phạm sầu.
"Arima tiên sinh, các ngươi Washuu gia từng có như vậy ghi lại sao?"
"Không có, Washuu gia ghoul loại đều rất có thể ăn."
Nhớ tới Rize tiểu thư ăn uống, Kaneki Ken nhụt chí, "Cũng là......"
Tình huống như vậy giằng co một vòng tả hữu, hắn yêu ăn toan đồ vật, từ quả mơ đến chanh, càng toan càng thích.
Thật sự chịu không nổi gần nhất đồ ăn dấm vị siêu bia Arima Kishou rối rắm hỏi ra một câu: "Nghiên, ngươi có phải hay không mang thai?"
Kaneki Ken động tác một đốn, sau đó tiếp tục dường như không có việc gì hướng trong miệng tắc chanh phiến, kia động tác xem đến Arima Kishou hàm răng đều lên men.
"Tưởng cái gì đâu Arima tiên sinh, ta chính là nam, sao có thể mang thai."
Không sai, liền tính hắn muốn ăn không phấn chấn, ghê tởm nôn khan, hỉ thực toan vị, gần nhất giống như còn có điểm mập lên dấu hiệu, nhưng hắn trăm phần trăm là cái nam hài tử, nam hài tử như thế nào sẽ mang thai đâu?!
Kaneki Ken nghĩ tới hắn hóa rồng sau thân thể mạc danh nhiều ra tới không rõ khí quan, tắc chanh phiến động tác càng nhanh. Cho dù Arima tiên sinh siêu cấp có khả năng, còn lão không yêu mang cây dù nhỏ, thích ở bên trong ra tới, nhưng nam hài tử là không có khả năng mang thai!
Ngày hôm sau, nhìn trộm mua giấy thử thượng hai điều giang, vẻ mặt sự tình gì đều không có ném vào bồn cầu hướng rớt.
Ảo giác! Hết thảy đều là ảo giác!
Kaneki Ken ngồi ở bồn tắm, vẻ mặt rối rắm vuốt chính mình có chút phồng lên bụng. Từ phát hiện giấy thử thượng hai điều giang lúc sau hắn liền lâm vào lo âu trung, hơn nữa rất cẩn thận gạt Arima Kishou, tuy rằng hắn cảm thấy Arima Kishou khả năng đã đã nhận ra cái gì.
Phòng tắm trung uân uân sương mù trung, đầu bạc thanh niên bị hơi nước huân đến màu da phiếm hồng, bồ câu màu xám hai mắt hoàn toàn phóng không, bởi vậy không có chú ý tới rất nhỏ đẩy cửa thanh.
Arima Kishou đẩy ra phòng tắm môn, đầu bạc thanh niên trần trụi da thịt ở hơi nước trung như ẩn như hiện. Bồn tắm lớn nhỏ cũng đủ hai người cùng phao tắm, hắn nhấc chân bước vào bồn tắm, đầu bạc thanh niên chớp chớp mắt, phản ứng chậm nửa nhịp kêu một tiếng tên của hắn, "Arima tiên sinh......"
Theo sau mới hoảng loạn đem chính mình lộ ra tới hơn phân nửa thân thể vùi vào trong nước, "Vì, vì cái......"
Lời nói còn chưa nói xong đã bị nam nhân ôm cái đầy cõi lòng, "Nghiên, ngươi gần nhất ở trốn ta."
"Không, không có!"
"Kia vì cái gì buổi tối muốn giả bộ ngủ?"
Bị nam nhân có chút ủy khuất ngữ khí đánh trúng trái tim, Kaneki Ken mạc danh liền nói không ra cái gì lấy cớ tới. Nam nhân ấm áp nhiệt độ cơ thể từ tương dán làn da truyền đến, bị không thuộc về chính mình đôi tay vuốt ve địa phương mang theo một mảnh rùng mình, "Ân......" Gần chỉ là loại trình độ này hắn liền nhịn không được tiết ra một tia rên rỉ.
Nói ra có chút khó có thể mở miệng, gần một vòng không có đã làm hiện tại, hắn chỉ là nhìn đến đầu bạc nam nhân thân thể liền nhịn không được sinh ra một cổ khát vọng, thân thể tự động nhớ tới nam nhân mang cho hắn vui thích, càng đừng nói hiện tại ở trong phòng tắm cùng nam nhân da thịt tương dán.
-----------------------------------
Thanh niên xụi lơ ở nam nhân trong lòng ngực, hai chân ngay cả ổn sức lực đều không có, nam nhân bế lên hắn, đi vào phòng ngủ.
Đêm, còn rất dài.
*-*-*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...