54. Thiên sứ

105 15 0
                                    

"Không phải uống rượu, ta tìm người."

"Bang!"

Chén rượu từ trên bàn lăn xuống ngã trên mặt đất vỡ thành mấy khối, trong suốt rượu từ trên bàn tích táp xuống phía dưới lan tràn, theo bàn gỗ cùng nhau dần dần hóa thành bột mịn.

Vừa mới còn một bộ chán đến chết bộ dáng Shigaraki Tomura ở mọi người kinh ngạc biểu tình hạ chạy trốn lên, bị năm ngón tay tiếp xúc bàn gỗ bất quá một lát liền băng giải thành bột phấn. Hắn vưu tự gãi tràn đầy vết sẹo cổ, nhìn chằm chằm mũ choàng người ánh mắt như là một đầu chọn người mà thực hung thú.

"Giết hắn giết hắn giết hắn! Sương đen! Giết hắn!"

"Đã lâu không thấy, Shigaraki Tomura quân." Người tới kéo xuống che lại hơn phân nửa khuôn mặt mũ choàng, lộ ra phía dưới thấy được đầu bạc.

"Ta thật sự thực không thích phá hư ta sinh hoạt người...... Cho nên, có thể thỉnh ngươi mang theo ngươi đồng bọn lại một lần trở lại ngục giam sao? Shigaraki Tomura quân ——"

Đầu bạc thanh niên ngón tay phát ra "Ca bang" một tiếng giòn vang, Shigaraki Tomura đôi tay phản xạ tính một trận run rẩy. Cảm nhận được chính mình nội tâm cư nhiên đối trước mặt đầu bạc thanh niên tràn ngập sợ hãi, Shigaraki Tomura đồng tử kịch liệt co rút lại, như là bị dẫm đau chân miêu, càng ngày càng tố chất thần kinh muốn giết chết đầu bạc thanh niên lấy tiêu trừ nội tâm bóng ma.

"Mau ra tay a sương đen! Giết hắn!"

Theo Shigaraki một tiếng hô to, sương đen nháy mắt hóa thành màu đen sương mù nhằm phía đầu bạc thanh niên. Nhưng mà đầu bạc thanh niên chỉ là đứng ở tại chỗ vẫn không nhúc nhích, một cây đỏ tươi kagune từ sau eo đâm ra, trong nháy mắt đục lỗ sương đen thân thể thượng bao vây lấy mũ sắt bộ vị, màu đen sương mù còn không có tiếp xúc đến thanh niên cũng đã tán loạn thành tro.

"Sương đen!"

"Phốc —— khụ!!" Theo kagune bị rút ra, sương đen há mồm phun ra một đại than máu tươi, chỉ có thể dựa vào quán bar quầy thượng miễn cưỡng chống đỡ thân thể.

Quán bar trung, nguyên bản chỉ là ở một bên cảnh giới sở hữu địch nhân đồng loạt triều đầu bạc thanh niên tiến lên!

"Đánh đòn phủ đầu, thụ sơn khóa lao!"

Đại lượng nhánh cây dây đằng phá cửa mà vào, nhất cử trói chặt cho nên địch nhân.

Nhìn quanh quán bar bốn phía, Kaneki Ken ánh mắt cuối cùng định ở liên thông video notebook thượng. Nhìn một mảnh bông tuyết notebook màn hình, thanh niên không thú vị vứt vứt, đem nó nện ở Shigaraki Tomura trước mặt.

"A ~ cái này cũng là, cái kia cũng là...... Vì cái gì luôn có người tới gây trở ngại ta a...... Lão sư......" Shigaraki Tomura nhìn linh kiện rơi xuống đầy đất notebook lẩm bẩm tự nói.

Địch liên minh trung duy nhất có thể đối thụ sơn khóa lao sinh ra khắc chế đồ bì ý đồ dùng ngọn lửa thiêu đốt thụ thằng, bị Kaneki Ken một kagune chụp hôn mê bất tỉnh. Mà một bên Toga Himiko từ đầu bạc thanh niên một lộ diện liền lâm vào nào đó tình yêu cuồng nhiệt trong ảo tưởng, không chút nào cố sức bị trói vừa vặn.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ