68. Ta cùng ta thanh mai trúc mã cùng trời giáng Tu La tràng

75 13 0
                                    

Nagachika Hideyoshi duy trì bị người lôi kéo cổ áo tư thế hưởng thụ Arima Kishou khí lạnh phần ăn, liền trên mặt biểu tình đều từ cứng đờ đến vặn vẹo.

Kaneki Ken bị Arima Kishou đột nhiên động tác khiếp sợ, giơ lên tay còn không có ôm đến người đâu trong lòng ngực liền không, "Mau đem anh buông ra đi Arima tiên sinh," đầu bạc thanh niên dở khóc dở cười đem Nagachika Hideyoshi từ Arima Kishou trong tay giải cứu ra tới.

Buông ra trong tay màu cam cổ áo, Arima Kishou liếc xéo pha trò tóc vàng thanh niên liếc mắt một cái, "Tìm cái an tĩnh địa phương nói chuyện đi."

Bị con mắt hình viên đạn lễ rửa tội Nagachika Hideyoshi: Ngọa tào hảo lãnh! Arima tiên sinh cũng quá keo kiệt đi!

Sau đó nhìn mắt hoàn toàn không phát hiện cái gì không đúng đầu bạc thanh niên trong lòng yên lặng bổ sung: Thỏ con rõ ràng là nhà ta, như thế nào liền đơn giản như vậy bị lừa đi rồi đâu QAQ......

Kaneki Ken còn đắm chìm ở lại lần nữa nhìn thấy bạn thân vui sướng trung, thậm chí tinh thần đều có chút hoảng hốt bị hai người mang theo đi.

"Đi ta lâm thời cứ điểm đi, ta dẫn đường."

Theo sau, Nagachika Hideyoshi mang theo hai người tới rồi một cái vứt đi kho hàng, "Ta không có tiền, cho nên trước tiên ở nơi này chắp vá."

Nagachika Hideyoshi gãi gãi đầu, hướng Kaneki Ken lộ ra một cái xán lạn tươi cười.

Kaneki Ken nhìn tóc vàng thanh niên trước sau như một xán lạn tươi cười, nước mắt không biết cố gắng từ hốc mắt chảy xuống, gương mặt hai bên nước mắt thực mau ở tiêm gầy cằm tụ tập, nước mắt tích lôi cuốn trong không khí bụi bặm, ở che kín tro bụi trên mặt đất tạp ra không lớn không nhỏ nguyên điểm.

Tối tăm vứt đi kho hàng trung ẩm ướt âm u khí vị đều bị đầu bạc thanh niên xem nhẹ, hắn rốt cuộc nhịn không được ôm chặt hắn bạn thân, ở trong lòng ngực hắn khóc không thành tiếng.

"Anh, anh, anh! Ta thật sự, rất nhớ ngươi a!"

Từ nhìn đến đầu bạc thanh niên trong mắt nước mắt khi, Nagachika Hideyoshi tâm liền bắt đầu nắm đau, hắn nhân sinh đi ở Kaneki Ken phía trước, nhưng mà thẳng đến hắn chết đi kia một khắc, hắn còn đang suy nghĩ, hắn kia chỉ sợ tịch mịch thỏ con, đã không có hắn, con thỏ nên cỡ nào thương tâm, cỡ nào cô độc.

Hắn có thể vứt bỏ thế giới, lại không cách nào vứt bỏ hắn thỏ con, bởi vì hắn biết, sở hữu thiệt tình thực lòng, một lòng ái kia con thỏ bản nhân người, chỉ còn lại có hắn.

Nếu hắn trước một bước chết đi, kia lưu lại con thỏ nên là cỡ nào cô độc a...... Phải biết rằng, con thỏ chính là một loại sẽ bởi vì tịch mịch mà chết động vật a!

Nhưng mà vận mệnh luôn là khắt khe cái kia đối thế giới ôn nhu lấy đãi người, vô luận hắn ở trên giường bệnh như thế nào giãy giụa, vô luận hắn thỏ con như thế nào ở hắn trước giường bệnh không tiếng động rơi lệ, hắn cuối cùng vẫn là chết ở hắn phía trước.

Nagachika Hideyoshi mãn tâm mãn nhãn đều là gắt gao ôm hắn rơi lệ đầu bạc thanh niên, liền tính là đỉnh hung thú thích người ánh mắt cập làm cho người ta sợ hãi khí thế, hắn cũng như cũ không có dao động.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ