79. Tao thao tác

29 8 0
                                    

Làm Alaya người vệ sinh, mỗ màu đỏ cung binh bất quá đối mặt kia trương làm hắn dạ dày đau mặt vài giây thời gian, sẽ biết quất phát thiếu nữ thân phận —— Chaldean cuối cùng ngự chủ.

Vì thế, mỗ màu đỏ lấy sét đánh không kịp bưng tai chi thế mở ra một loạt tao thao tác.

Hắn không chỉ có không có bởi vì hắn hiện tại master xa bản để bị bạo lực xâm lấn mà cầm lấy vũ khí cùng quất phát thiếu nữ đánh một hồi, còn nháy mắt phản chiến hình chiếu ra phá giới vạn pháp chi phù đối với chính mình chính là một đao, sau đó lấy "Ta tựa hồ nghĩ tới một chút ký ức, Chaldean ngự chủ mới là ta master" lý do nhanh chóng cùng quất phát thiếu nữ ký kết khế ước.

Này phiên thao tác làm ôm máy chơi game tóc vàng thiếu niên đều xem thế là đủ rồi, hô to xuất sắc, thậm chí liền trò chơi đều không nghĩ chơi. Cuối cùng, ở mỗ màu đỏ cung binh trợn mắt há hốc mồm trung tỏ vẻ cùng cũ kỹ không thú vị đại thúc cùng nhau căn bản không tiền đồ, xinh đẹp tiểu tỷ tỷ mới là hắn theo đuổi.

Mỗ quất phát thiếu nữ vui mừng khôn xiết, ứng tóc vàng thiếu niên yêu cầu, làm cung binh cấp tóc vàng thiếu niên cũng tới thượng như vậy một đao.

Hồng hồng hỏa hỏa hoảng hoảng hốt hốt màu đỏ cung binh: Ngươi hảo tao a.

Đang ở trở về đuổi khi thần:??? Đã xảy ra cái gì? Ta anh linh đâu? Ta như vậy đại hai cái anh linh đâu??

Vì thế, chờ Tousaka Tokiomi về đến nhà, chỉ nhìn thấy bị bạo lực dỡ bỏ đại môn hài cốt, cùng trống rỗng phòng ở.

Tousaka Tokiomi, lần đầu tiên cảm thấy cái gì gọi là mờ mịt vô thố.

Siết chặt trong tay notebook, Tousaka Tokiomi khí đến phát run, vừa mới biết được chính mình quá kế đi ra ngoài nữ nhi bị cải tạo sự, hiện tại lại liền địch nhân là ai cũng không biết mất đi anh linh. Nhưng việc đã đến nước này, hắn yêu cầu nghĩ cách trở về chén Thánh chiến tranh chiến trường, cùng với cứu trị chính mình nữ nhi.

Tousaka Tokiomi bình tĩnh lại, vừa mới muốn liên hệ chính mình đệ tử Kotomine Kirei, trong đầu gian đồng nhạn đêm gương mặt chợt lóe mà qua, hắn dừng lại động tác, nghĩ tới một cái đẹp cả đôi đàng biện pháp.

Tousaka Tokiomi dùng ma thuật chữa trị đại môn hài cốt, ngồi ở trên sô pha bắt đầu chờ gian đồng nhạn đêm. Nhưng mà, đợi cả đêm, có hay không chờ đến gian đồng nhạn đêm cùng gian đồng anh.

Nagachika Hideyoshi ở trên đường báo cho gian đồng nhạn ban đêm đồng anh bị cấy vào chén Thánh mảnh nhỏ cập khắc ấn trùng sự, gian đồng nhạn đêm rời đi ma đạo đã lâu, chính mình cũng đối ma thuật cái biết cái không, cũng không có nửa điểm ảo thuật gia nhân mạch, bởi vậy vốn dĩ đối vừa mới Tousaka Tokiomi thái độ rất có phê bình kín đáo gian đồng nhạn đêm chỉ phải cam chịu tìm kiếm Tousaka Tokiomi trợ giúp sự thật.

Nguyên bản từ Nagachika Hideyoshi ôm gian đồng anh đã giao tiếp tới rồi Kaneki Ken trong tay, đầu bạc thanh niên tay thực ổn, liền tính nhanh chóng di động cũng không có tạo thành xóc nảy quấy rầy ấu nữ.

"Chờ một chút." Phía trước Arima Kishou đột nhiên ra tiếng.

Kaneki Ken cũng đã nhận ra cái gì, chậm hạ bước chân, thuận tiện đem Nagachika Hideyoshi che ở phía sau.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ