Ở bọn họ đi Beika trong khoảng thời gian này, U.A lâm thời giấy phép khảo thí cũng đã hạ màn, All Might ở nhận nuôi chí thôn chuyển hình cung sau cũng công khai thanh minh tỏ vẻ nửa ẩn lui. Tuy rằng còn không có hoàn toàn lui xuống đi, nhưng cũng thoát ly một đường chiến trường, chọc đến xã hội thượng bất an một thời gian, địch nhân tuy rằng vui mừng vũ điệu, nhưng đều ở còn không có nhấc lên quá lớn sóng gió khi đã bị trấn áp.
Thời gian trục xe lộc cộc lộc cộc chuyển, Kaneki Ken cùng Arima Kishou hai người tuy nói trở về nhà, ngày thường nhìn qua cùng từ trước không có gì đặc biệt, nhưng "Chén Thánh chiến tranh" sự tình còn chưa giải quyết, tóm lại là cái tai hoạ ngầm.
Kaneki Ken ăn mặc rộng thùng thình áo thun, cổ áo đại rộng mở lộ ra tinh xảo xương quai xanh, màu đen quần đùi hạ tế gầy đùi giao điệp duỗi thẳng, giá che khuất hơn phân nửa gương mặt viên khung mắt kính ngồi ở án thư biên lật xem tư liệu.
Từ tư liệu đi lên xem xác nhận ngự chủ phương pháp chỉ có lệnh chú, nhưng bọn hắn hiện tại liền địa điểm đều chưa xác nhận, liền càng không cần phải nói giống biển rộng tìm kim giống nhau tìm kiếm trừ hắn ngoại còn thừa sáu người, ngay cả cái này chén Thánh chiến tranh hiện tại có phải hay không còn ở bình thường vận chuyển đều vẫn là cái mê.
Kaneki Ken đem tư liệu phản khấu ở trên mặt bàn thở dài, "Hảo phiền toái a Arima tiên sinh."
Thanh niên dùng tay trái chi cằm hơi hơi cố lấy gương mặt, tay phải cầm bút ở vẽ hình tròn triệu hoán trận trên tờ giấy trắng một chút một chút, "Căn bản hoàn toàn vô dụng sao ~"
Arima Kishou nhìn thanh niên phiền não bộ dáng đi lên trước nhu loạn hắn chỉnh tề đầu bạc, "Không cần miễn cưỡng."
"Ô oa! Tóc!"
Thanh niên cuống quít bảo vệ chính mình đầu, sau đó nhìn nam nhân mặt vô biểu tình nhấp môi mỏng rút ra trên bàn sách tư liệu, liền độ cao kém, ngồi ở ghế trên thanh niên ôm lấy nam nhân mềm dẻo khẩn trí phần eo, cá nóc bạch tử hương vị đã nhuộm dần hắn thân thể mỗi một tế bào, hỗn hợp quần áo thượng nhàn nhạt gột rửa tề hương vị bất cứ lúc nào đều có thể cho hắn mang đến an tâm cảm.
"Vẫn luôn không có manh mối nói phóng mặc kệ như thế nào?"
"Arima tiên sinh...... Ta có dự cảm, cái này lệnh chú, liên tiếp theo quan trọng đồ vật."
Đầu bạc thanh niên từ nam nhân bụng ngẩng đầu, tóc bị cọ đến có chút hỗn độn, mắt kính khung oai một nửa, bồ câu màu xám đôi mắt thanh triệt lộ chân tướng, tựa như một con ngây ngốc thỏ trắng.
Arima Kishou giúp hắn phù chính mắt kính, "Giống thỏ con."
Thỏ con có chút mờ mịt chớp chớp đại đại đôi mắt, không rõ như thế nào đề tài đột nhiên nhảy lên, sau đó theo bản năng trả lời: "A......? Anh cũng luôn nói như vậy."
Đúng lúc này, Arima Kishou di động vang lên. Arima Kishou ấn xuống tiếp nghe kiện, "Uy?"
"Arima quân, có thể phiền toái ngươi cùng Kaneki quân tới một chuyến U.A sao?" Trong điện thoại truyền đến Nezu hiệu trưởng thanh âm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanfictionHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...