20. Đẩy Boss

134 18 3
                                    

Kaneki Ken từ trong mộng tỉnh lại, nghĩ đến vị kia không biết dùng cái gì phương pháp xông vào hắn cảnh trong mơ tím phát thiếu niên thoáng có chút áy náy.

Hy vọng hắn không bị tinh thần ô nhiễm sợ tới mức quá lợi hại đi.

Bất quá điểm này áy náy cũng liền duy trì vài giây đã bị hắn ném tại sau đầu. Rốt cuộc, người đều là phải vì chính mình lựa chọn phụ trách sao ~ nếu dám sấm, liền phải gánh vác hậu quả!

Bình tĩnh hằng ngày trung thời gian lặng yên rời đi.

Tuy rằng ở tám tháng 28 ngày nhận được chín đại mục về tên là Rokudo Mukuro tội phạm nhiệm vụ thư, nhưng này liên tục mấy ngày, Sawada Tsunayoshi sinh hoạt tựa hồ cũng không có cái gì biến hóa. Không có một chút về Rokudo Mukuro tin tức.

Thẳng đến chín tháng bảy ngày, cũng trung bọn học sinh bị tập kích. Liên tục hai ngày, từ bình thường học sinh đến tác phong uỷ viên, hơn mười người học sinh bị nhổ hàm răng, mình đầy thương tích nằm ở bệnh viện. Cũng trung bởi vì này khởi ác tính sự kiện mà nghỉ học, tác phong uỷ viên trường cũng xuất phát đi trước hung thủ sở tại hắc diệu trung học thảo phạt phạm nhân.

Kaneki Ken nhìn theo đã trưởng thành học sinh cùng hắn các đồng bọn đi trước Kokuyo. Không nghĩ tới lần này tập kích sự kiện chủ mưu cư nhiên là Rokudo Mukuro, bất quá nghe nói Rokudo Mukuro tuy rằng phạm phải tội lớn, nhưng cũng vẫn là cái vị thành niên thiếu niên, ngẫm lại đối phương dựa theo đánh nhau bảng xếp hạng tìm kiếm Vongola Decimo đả thương người cũng không sát hại tính mệnh cách làm, trong lòng không cấm nghĩ đến: Quả nhiên cũng chỉ là cái còn lưu có một chút lương tri trả thù tâm mãnh liệt hài tử đâu......

"Arima tiên sinh liền đi trước trên đường đi dạo đi ~ ta đi xem Tsunayoshi." Đối Arima Kishou khai cái vui đùa, Kaneki Ken giấu ở chỗ tối theo đuôi Sawada Tsunayoshi cùng đi Kokuyo nhạc viên.

Dù sao cũng là đệ tử lần đầu tiên thí luyện, cho dù có Reborn ở, nhưng lão sư ở một bên quan sát cũng là cần thiết sao!

# không yên lòng cứ việc nói thẳng a Kaneki mụ mụ! #

Arima Kishou bất đắc dĩ từ bỏ ngủ cả ngày ý tưởng, chỉ có thể một người lẻ loi đi trên đường "Ngẫu nhiên gặp được" Sasagawa Kyoko.

Vì thế......

Máy theo dõi truyền phát tin hình thù kỳ quái song bào thai sát thủ giấu ở vừa nói vừa cười Kyoko cùng Haru bên người, ba tư cuồng tiếu uy hiếp Sawada Tsunayoshi tự sát. Nhưng mà! Kyoko bên cạnh cái kia! Đầu bạc! Là Arima lão sư a a a! Sawada Tsunayoshi nhìn tự giác nắm chắc thắng lợi ba tư tỏ vẻ, tào điểm quá nhiều thậm chí không biết nên từ nơi nào phun khởi.

Dứt khoát lưu loát giải quyết rớt ba tư, tựa như rpg dũng giả trò chơi giống nhau, Sawada Tsunayoshi tiếp tục đi tới.

Chỗ tối đầu bạc thanh niên che lại thiếu chút nữa ra tiếng miệng, trong mắt tràn đầy ý cười.

Sawada Tsunayoshi cảm thấy chính mình thật sự tựa như thiếu niên truyện tranh nhân vật chính hoặc là rpg trò chơi dũng giả giống nhau, ở gặp mặt cuối cùng Boss chỉ cầu muốn vượt năm ải, chém sáu tướng trước đánh tới các tiểu Boss.

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ