23. Lại nổ mạnh

115 17 0
                                    

Tuy rằng nói đem Sawada Tsunayoshi tống cổ đi ra ngoài thực tập lập tức trở nên thanh nhàn không ít, nhưng cũng chỉ có một cuối tuần mà thôi. Sawada Tsunayoshi trở về lúc sau rõ ràng thành thục không ít, làm Kaneki Ken có chút vui mừng.

Hắn nghĩ nghĩ, hỏi Arima Kishou: "Arima tiên sinh lúc trước dạy ta thời điểm cũng thực vất vả đi, rốt cuộc ta khi đó cái gì đều đã quên, tựa như tiểu hài tử giống nhau." Nói nhịn không được ảo tưởng Arima Kishou buồn rầu bộ dáng, bật cười.

Arima Kishou bất đắc dĩ nhìn tròng trắng mắt phát thanh niên, nói: "Ngươi so Sawada Tsunayoshi bớt lo, có quyển sách là có thể an tĩnh một ngày." Khép lại trang sách, Arima Kishou dùng gáy sách gõ gõ rõ ràng tại tiến hành không thực tế ảo tưởng thanh niên, "Hơn nữa đại bộ phận thời điểm đều là thật hộ ở chiếu cố ngươi."

"Ai? Như vậy a......" Sờ sờ liền cái vết đỏ đều không có cái trán, Kaneki Ken tiếc nuối thở dài. Ngay sau đó, lại hứng thú bừng bừng nói: "Tsunayoshi lần này tiến bộ rất lớn, chúng ta cho hắn chuẩn bị lễ vật đi."

"Tuổi này nam hài tử thích cái gì đâu? Ta nhưng thật ra vô luận khi nào đều thích thư, nhưng là Tsunayoshi lại không thích đọc sách......" Nói hắn nhìn về phía Arima Kishou.

"Đừng nhìn ta. Đi cửa hàng phố đi dạo đi, có lẽ có thể tìm được thích hợp lễ vật." Arima Kishou không có trải qua quá người thường thiếu niên thời kỳ, hắn cùng Sawada Tsunayoshi giống nhau đại thời điểm chỉ có học tập cùng chiến đấu. Vì thế chỉ có thể cấp ra đi ra ngoài đi dạo kiến nghị.

Hai cái năm gần 40 trung niên nam nhân, một cái mặt nộn phải trang điểm thanh xuân một chút có thể đi trang học sinh trung học, một người cao lớn tuấn mỹ thành thục ổn trọng, cùng nhau đi ở cửa hàng phố quả thực tựa như tuổi trẻ ba ba mang theo nhi tử đi dạo phố. Bất quá Kaneki Ken khí chất làm hắn nhìn qua thành thục không ít, không đến mức tạo thành không cần thiết hiểu lầm.

"Arima tiên sinh thích tiểu hài tử sao?" Kaneki Ken đột nhiên hỏi.

Arima Kishou nghi hoặc nghiêng đầu nhìn về phía thanh niên, nói: "Không chán ghét đi......"

"Arima tiên sinh có nghĩ tới muốn tiểu hài tử sao?" Nhìn cửa hàng trên đường rất nhiều mang theo hài tử gia trưởng, Kaneki Ken nói: "Ta còn là cái người thường thời điểm đã từng nghĩ tới, nếu kết hôn sinh con nói, ta tuyệt đối sẽ tẫn lớn nhất năng lực đi yêu ta hài tử."

Đầu bạc thanh niên dừng một chút, tiếp tục nói: "Bất quá khi ta phát hiện chính mình biến thành ghoul loại sau, liền cảm thấy giống ta người như vậy không có hài tử tốt nhất."

"Nỗ lực nói ngươi nơi này sẽ có tiểu hài tử sao?" Arima Kishou ý có điều chỉ bắt tay đặt ở thanh niên bụng vị trí.

Đầu bạc thanh niên lập tức mặt đỏ, chụp bay nam nhân tay, cái gì phiền muộn cảm xúc đều bị hòa tan. "Đừng nói giỡn lạp Arima tiên sinh! Ta chính là nam nhân!"

Arima Kishou dường như không có việc gì thu hồi tay, đột nhiên cười một tiếng: "Nói không chừng hiện tại nơi này liền có một cái ——"

Câu nói kế tiếp bị đầu bạc thanh niên xấu hổ buồn bực đánh gãy, Arima Kishou giơ tay đè xuống thanh niên xoã tung đầu bạc, "Nếu nghiên thích hài tử nói có thể nhận nuôi một cái, ngươi sẽ trở thành hảo phụ thân."

[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn VươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ