Thiêu hủy caster xưởng sau, Kaneki ba người quyết định ở chỗ này ngồi canh caster. Rốt cuộc liền tính ghoul loại khứu giác lại như thế nào nhanh nhạy, không có phương hướng giống ruồi nhặng không đầu giống nhau loạn chuyển nói còn không bằng ôm cây đợi thỏ.
Mà tương so với Kaneki Ken bên này tạp trụ tiến độ, Fujimaru Ritsuka bên kia không thể nghi ngờ là thuận lợi nhiều.
Fujimaru Ritsuka đầu tiên là căn cứ Chaldean dò xét đi trước thị dân hội quán cùng viên tàng sơn, thiết lập liên tiếp sau Ayumi địch á đóng giữ viên tàng vùng núi hạ đại lỗ trống tinh lọc chén Thánh. Chờ Fujimaru Ritsuka thuận lợi theo dò xét khí tìm được cuối cùng một cái Chaldean ký lục anh linh khi, vừa lúc đuổi kịp hắn cùng saber chiến đấu.
Đối mặt chỉ nghĩ chiến đấu mỗ màu lam thương binh, quất phát thiếu nữ cười dữ tợn ném ra màu đỏ cung binh cùng màu tím thuẫn binh, đem người chùy thành một cái chết cẩu ( vật lý đưa về Chaldean ), xem đến một bên saber kia kêu một cái trợn mắt há hốc mồm.
saber cảnh giác nhìn quất phát thiếu nữ đoàn người, "Các ngươi là ai? Có cái gì mục đích?"
Hai bên nhân mã không khí đình trệ, chiến đấu chạm vào là nổ ngay, đột nhiên saber sắc mặt biến đổi, bị lệnh chú mạnh mẽ triệu hoán, rời đi khu rừng này.
Quất phát thiếu nữ nhẹ nhàng thở ra, rốt cuộc f đặc dị điểm tóc vàng nữ chiến sĩ uy lực rõ như ban ngày, tuy rằng hiện giờ bọn họ cũng không có khả năng sẽ thua, nhưng có thể không dậy nổi xung đột là tốt nhất.
Rốt cuộc, trước mắt nàng thu về chén Thánh mảnh nhỏ cùng mất đi anh linh mục đích đã trên cơ bản xem như hoàn thành, nàng cũng không cần đi can thiệp không thuộc về nàng chén Thánh chiến tranh.
Chờ đến Medea tinh lọc chén Thánh, chén Thánh chiến tranh tới kết thúc, nàng liền có thể mang theo anh linh hồi Chaldean.
Nghĩ chính mình lập tức liền phải nhiều ba cái anh linh, quất phát thiếu nữ quả thực muốn hạnh phúc mạo phao phao, nàng mở ra thông tin liên hệ Roman bác sĩ, "Bác sĩ, trước mắt chén Thánh mảnh nhỏ đã thu thập xong, ta đem lancer đưa về Chaldean, ngươi chú ý sao?"
Phấn phát bác sĩ chính bưng cà phê, nghe vậy một ngụm phun tới, Roman vội vàng chà lau bị phun đến bàn phím thượng chất lỏng, "Ngươi nói cái gì lập hương? Đem lancer đưa về tới? Không có khả năng!"
Quất phát thiếu nữ rất là đáng yêu nghiêng nghiêng đầu, "Bình tĩnh một chút a bác sĩ, còn không phải là ( vật lý ) đưa về sao? Tựa như ngày thường như vậy."
Roman bác sĩ rất là gian nan kéo kéo khóe miệng, đã nghĩ tới thiếu nữ biết chân tướng khi tình cảnh, nhưng lúc này không nói khẳng định sẽ càng nghiêm trọng, "Cái kia...... Lập hương a......"
Mắt thấy phế tài bác sĩ sợ hãi rụt rè bộ dáng, quất phát thiếu nữ đánh gãy hắn do dự, "Không cần như vậy ấp a ấp úng a bác sĩ! Lấy ra điểm nam tử hán bộ dáng a!"
Roman bác sĩ tâm một hoành, rốt cuộc nói ra khẩu, "Lập hương a...... Ở đặc dị điểm tìm được từ Chaldean triệu hoán hệ thống triệu hoán anh linh...... Ra đặc dị điểm, vẫn là muốn một lần nữa triệu hoán."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanficHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...