Thanh niên ánh vàng rực rỡ sợi tóc dưới ánh mặt trời lóng lánh thái dương quang mang, hắn ăn mặc thân màu cam rộng thùng thình áo khoác, trên cổ bộ màu đỏ rực toàn bao trùm thức tai nghe, màu xanh lục quần ở đầu gối chỗ vãn khởi, phối hợp cùng áo khoác cùng sắc giày thể thao, rõ ràng là tương đương cay đôi mắt phối màu lại chính là làm thanh niên xuyên ra một loại ấm áp cảm giác.
Đôi tay cắm túi, hoảng ánh vàng rực rỡ đầu bước chân nhẹ nhàng đi vào thư viện, thư viện người không ít, nhưng tương đương an tĩnh. Nagachika Hideyoshi ở kế cửa sổ giá sách chuyển động một trận, sau đó quải cái cong cầm bản thần thoại lịch sử bách khoa toàn thư đang tới gần lịch sử khu địa phương tìm cái không vị ngồi xuống mùi ngon nhìn lên.
Đương hắn thư lật qua đệ 3 trang thời điểm, thư viện ngoài cửa lớn đi vào một cao một thấp hai cái thân ảnh.
Hai người đều là người nước ngoài, một cái tóc đỏ cao tráng cơ bắp đại hán, một cái thấp bé gầy yếu ăn mặc màu xanh lục châm dệt sam hào hoa phong nhã tóc đen thiếu niên. Tóc đỏ đại hán vừa tiến đến liền không coi ai ra gì lớn tiếng nói chuyện, một bên thiếu niên lôi kéo hắn quần áo, hận không thể đem chính mình súc lên tránh né chung quanh người khác thường ánh mắt, nhỏ giọng làm tóc đỏ đại hán an tĩnh.
Chờ đại hán rốt cuộc an tĩnh lại, hai người lập tức từ tóc vàng thanh niên bên người đi qua đi lịch sử khu.
Chờ đến hai người lấy xong thư, tóc vàng thanh niên gợi lên một mạt cười, hợp nhau trong tay nhìn mấy chương thư thả lại kệ sách, từ hai người bên người sai thân mà qua, cất bước đi ra thư viện.
Đầu bạc thanh niên cầm giản dị bản đồ đối chiếu đường phố có điểm mờ mịt, tiến vào Quan Tây sau, anh hùng hiệp hội cùng cảnh sát không có lại tăng số người nhân thủ, Kaneki Ken cùng Arima Kishou tự hành ngồi xe tới rồi đông mộc thị nội. Cầm hiệp hội chuẩn bị bản đồ hai người vốn định đi trước hiệp hội ở đông mộc trú điểm giải một chút càng kỹ càng tỉ mỉ tình báo, kết quả xuống xe phát hiện toàn bộ đông mộc phân bố đều cùng bản đồ khác nhau rất lớn.
"Nhiều người như vậy, không có một cái dị hình cá tính giả." Đứng ở đường phố biên, nhìn rộn ràng nhốn nháo đám người, Arima Kishou bình tĩnh nói.
Lượng người thật lớn đường phố, không có tuần tra anh hùng cùng cảnh sát, thậm chí liền cá tính chiếm so lớn nhất dị hình cá tính giả đều không thấy một cái.
"Bên này kiến trúc phong cách cũng thực lão đâu......" Không có cao ngất trong mây cao chọc trời đại lâu, không có sẽ biểu hiện thời gian góc đường đèn đường, quả thực như là về tới bọn họ thế giới kia......
Đầu bạc thanh niên mũi khẽ nhúc nhích, các loại thịt hương vị từ người đi đường trên người truyền đến.
"Hư thối thịt...... Còn có ghê tởm sâu vị......"
Kaneki Ken đột nhiên bắt lấy ăn mặc màu lam hoá đơn tạm văn áo khoác có mũ, mũ choàng che lại hơn phân nửa khuôn mặt người đi đường, "Cái kia ngượng ngùng, vị tiên sinh này, xin hỏi ngươi biết thư viện đi như thế nào sao?"
Bị bắt lấy nhân thân thể rất nhỏ run rẩy, cũng không quay đầu lại, ngược lại là đem vùi đầu đến càng thấp, lộ ra mũ duyên màu trắng sợi tóc làm Kaneki Ken nhướng mày, thanh niên thanh âm nghẹn ngào ám trầm, còn bạn vài tiếng ho khan, "Hướng bên kia, màu trắng kia đống chính là."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Tống] Cuộc sống về hưu của Độc Nhãn Vương
FanficHán Việt: [ tổng ] độc nhãn chi vương đích thối hưu sinh hoạt Tác giả: Lật Tử Trà Đản Cao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Diễn sinh, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Manga anime , Cường cường , Nhẹ nhàng , Hitman Reborn , Ấm áp , 1v1 , Song xuyên , Fate , B...